Chap 31: Buổi tiệc sinh nhật

2.7K 153 42
                                    

Như đã hứa, hôm nay ( 20/12 ) Ice đã chính thức quay trở lại và ăn hại hơn xưa. Hihihi! Ice đã thì xong học kì 1 rồi cho nên giờ có thể viết truyện lại như bình thường rồi nè. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ Ice nhà 😘

Với cả vì Ngưu - Yết đã chiếm đất diễn hơi nhiều một chút ( 10cs: Quá nhiều ấy chứ, hơi ở đâu ra. Ice: =_= ) cho nên là mấy chap sau Ice sẽ cho mấy cặp còn lại sàn diễn để cho công bằng nhé.
___________________________________
Buổi tối tại một đại sảnh lớn:

- Hử? Vẫn chưa đến sao? - Ma Kết nhíu mày nhìn chiếc đồng hồ trên tay

- Ôi za, ôi za! Tôi thật là vinh hạnh khi mà thấy Dương thiếu gia đến đây mà. - Từ đằng xa bỗng có một cậu con trai đi đến gần Kết.

Ma Kết quay ra hướng có tiếng nói, hơi nhíu mày một chút nhưng cuối cùng vẫn nở một nụ cười nhẹ nhàng.

- Thật cảm ơn Dương chủ tịch và Dương phu nhân đã đến. Mong hai người sẽ có một buổi tối thật thoải mái.

- Không có gì. Hôm nay là sinh nhật của Tần thiếu gia đây, chúng tôi có một chút món quà nhỏ muốn tặng cậu. - Bà Kết Vy đưa cho cái cậu con trai mà bà gọi là Tần thiếu gia, không ai khác chính là Tần Tịnh Tử.

- Thật sự cảm ơn Dương phu nhân. - Tịnh Tử vui vẻ cười, tay nhận lấy món quà.

- Dương thiếu gia hôm nay không đi cùng ai sao? Bạn bè hay vị hôn thê đâu rồi? Hay là....................bị người ta bỏ rơi rồi? - Câu nói cuối cùng Tịnh Tử nói vô cùng nhỏ, chỉ để đúng cho Ma Kết nghe thấy.

- Hừ! - Ma Kết hừ lạnh.

- Thật sự là bị người ta bỏ rơi sao? Không ngờ đó nha. - Tịnh Tử cười khinh.

- Ai bị bỏ rơi cơ? - Bỗng từ đằng sau cả hai người đều vang lên một giọng nói vô cùng trong trẻo.

Cả hai giật mình quay ra sau và thấy.................. một thiên sứ a. Một cô gái mặc với một chiếc váy màu trắng tinh, viền một chút ren ở eo để tạo điểm nhấn, mái tóc xõa dài uốn xoăn nhẹ ở phần đuôi. Nhưng...........vẫn thấy thiếu thiếu gì ấy nhỉ?

- Xử nhi! Cuối cùng em cũng đến. - Ma Kết cười vui vẻ, không còn một chút gì gọi là khó chịu cả.

- Hừ! Kêu đi đón mà bắt người ta tự đi vậy đó hả? - Xử Nữ phụng phịu, trách Ma Kết.

- Xin lỗi mà, xin lỗi mà. - Anh cười hối lỗi, tay đưa lên xoa đầu Xử.
Bỗng dưng anh khựng lại.

- Sao vậy? - Xử nhi thắc mắc.

- Hình như hơi thiếu thiếu. - Ma Kết nhíu mày lại, nhìn chằm chằm vô Xử.

- Thiếu?

Ma Kết thu tay về xoa cằm suy nghĩ, sau 1'30s, cuối cùng anh cũng phát hiện ra cái được gọi là thiếu của mình. Anh đưa tay vào trong túi áo của mình lấy ra một thứ gì đó rồi tiến tới gần cài lên tóc cô.

- Làm gì vậy? - Xử khó chịu muốn đẩy Kết ra nhưng anh lại càng áp sát vào cô khiến cho người ngoài nhìn vào như là cậu con trai đang tỏ vẻ yêu thương cô gái, còn cô gái đó lại e ngại trách yêu cậu con trai kia.

( 12 chòm sao ) Hôn ước trời địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ