- Hử? Mình............đang ở đâu đây?
- Ngưu nhi! Tỉnh rồi sao? Nè mọi người, Ngưu nhi tỉnh rồi nè. - Nhân Mã bước vào thấy Kim Ngưu đã tỉnh liền kêu lớn.
* Uỳnh uỵch, uỳnh uỵch *
- Đâu? Đâu? Đâu? - Cả đám liền chạy uỳnh uỵch vào phòng y tế.
- Hihihi!
- Ngưu nhi! Cậu cười cái gì vậy hả? Cậu biết là lúc cậu ngất đi bọn tớ đã lo như thế nào không hả? - Song Tử thở dài đi đến chỗ Ngưu.
- Thật sao? - Kim Ngưu nghiêng nhẹ đầu nhìn các sao.
Cả đám không hẹn mà gật đầu.
- Mà......ai đưa tớ xuống đây vậy?
- Là Thiên Yết đó. Mà công nhận lun đó, cái tên lạnh lùng như tảng băng ngàn năm đấy mà tự dưng lại cuống cuồng lên lo lắng cho cậu. - Song Ngư vừa miêu tả lại khuôn mặt của Yết vừa kể.
- Lúc đó........tuy gấp thiệt nhưng mắc cười quá trời lun. Hahahaha. - Nhân Mã vừa nói vừa cố nhịn cười.
Nhưng cuối cùng cũng ko nhịn được nữa mà cả đám đều cười thành tiếng:
- Hahahaha.
- Mãn nguyện? - Ma Kết đi đến gần Ngưu, vuốt vuốt tóc cô.
- Ukm. - Ngưu nhi cười tươi gật đầu.
- Mấy lần trước, nếu em bị như vậy thì ai giúp em? - Ma Kết cúi xuống hỏi nhỏ.
Kim Ngưu liền lắc đầu.
- Em tự chịu?
- Ukm. - Ngưu nhi ngoan ngoãn gật đầu.
Ma Kết nhíu mày ko hài lòng, tiện tay cốc mạnh vào đầu Ngưu một cái.
- Itai~~~~~~~~. - Kim Ngưu khóc không ra nước mắt ôm đầu.
- Ma Kết! Kim Ngưu vừa mới tỉnh dậy, mày định hành hung ngươi ta hả trời? - Sư Tử cuống cuồng ra chỗ Ngưu giúp cô xoa đầu, miệng thì mắng Kết mà không hề chú ý tới những ánh mắt kì lạ của các sao hướng về phía mình.
- Hừ! Lần sau còn dám.........khoong chỉ là cốc đầu đâu. Xử Nữ! Cô đi với tôi một chút. - Ma Kết sau khi đe dọa rồi đi ra khỏi cửa.
- Ukm. - Xử nhi theo sau Kết.
Sau khi Ma Kết và Xử Nữ đã đi:
- Thiên Yết đâu?
- Hình như vừa nãy anh hai có đi ra ngoài thì phải.
- Cậu có biết là đi đâu không Sư?
- Tôi không biết. - Sư Tử lắc đầu.
Kim Ngưu cười nhẹ gật đầu một cái rồi cho chân xuống giường để đi dép nhưng liền bị tiếng nói của Thiên Bình ngăn lại:
- Cô đang bệnh, nghỉ ngơi đi.
- Nhưng.........tớ muốn tìm Yết.
- Tí nữa chắc nó cũng tự mò đến thôi. Cô cứ nghỉ ngơi đi. - Bạch Dương đồng tình với Thiên.
- Nhưng..........
- Cậu cứ nghỉ ngơi đi, chắc tí nữa Thiên Yết sẽ đến thăm cậu mà. - Cự Giải cười nhẹ, giữ tay Ngưu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hôn ước trời định
Romansa- Hôn ước sao? Bọn con không chấp nhận, tại sao bọn con lại phải đính hôn với mấy tên đó chứ? ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ - Hôn ước? Lấy mấy cô nàng kia? Đừng hòng bọn con chấp nhận. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Một cuộc hôn nhân...