Sau 3 ngày lặn lội duới sông, cuối cùng Ice cũng ngoi lên với mina rồi đây. Nếu có hỏi vì sao Ice ko ra chap mới á thì hãy hỏi đống BTVN của Ice a, nhiều muốn chết luôn á.
Mà hình như Ice lảm nhảm hơi nhiều thì phải, thoi thì chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha!
* Reng, reng, reng * một tiếng chuông thần thánh vang lên khiến cho lớp học 10A1 như được sống lại một lần nữa. Cả học sinh lẫn giáo viên đều cuốn đồ lại một cách nhanh chóng rồi phóng như bay ra khỏi lớp khiến cho các sao nhà ta nghệt mặt ra.
- Có cần phải làm như vừa được gặp chúa vậy không? - Nhân Mã giật giật khóe miệng nhìn cậu con trai ở ngoài cửa đang quỳ trên đất cúi lạy trước bầu trời.
- Thế là đúng rồi mà. May là bọn mình sức trâu bò đó chứ nếu không là cũng như cái tên đó rồi. - Song Tử thảnh thơi vừa thu dọn sách vở vừa nói.
- Mà...........họ đúng thật là anh em nha. Gặp cái gì cũng toàn sát khí ko thôi à, may mà sát khí của Sư còn nhẹ hơn Yết đó. - Song Ngư ngồi lên bàn Song nói.
- Nếu mà hơn Yết thì để chầu trời hử? - Xử Nữ đi đến góp vui.
- Ầy! Hôm nay chả vui gì cả. - Kim Ngưu bĩu môi đi đến chỗ các sao nữ.
- Sao đây? Nói thử xem nào? - Bảo Bình chen vô.
- Chọc cậu ta mà chả phản ứng gì cả, chán chết. - Kim Ngưu tùy tiện kéo cái ghế gần nhất ra ngồi, tay chống cằm.
- Chọc Sư á? - Cả đám chỉ ra chỗ Sư.
Ngưu nhi gật đầu.
- Ya! Bà điên hả? Người ta đang dở dở điên điên mà bà lại còn chọc vô, muốn vô viện 2 tháng nữ hả trời? - Bảo Bình há hốc mồm, trách móc Ngưu.
- Ai điên điên dở dở? - Bỗng một giọng nói cực kì trầm, trầm ơi là trầm vang lên.
5 sao nữ đều cứng họng, không ai dám lên tiếng một câu nào. Nhưng riêng chỉ có một người vẫn vui vẻ mà cười a:
- Cậu đó.
- Họ nói đúng đấy. Mà hôm nay điên nặng nè. - Bạch Dương đi đến đập vào lưng Sư.
Sư Tử nhíu mày nhìn về phía Yết với ý định hỏi rằng đó có phải sự thật, cứ ngỡ Thiên Yết sẽ trả lời không nhưng cuối cùng Yết lại là gật đầu a.
- Tớ nói đúng mà. - Kim Ngưu cười.
- Không nói với mấy người. - Sư Tử hừ lạnh, liếc qua nhìn cái con người đang đứng cạnh Bảo.
- Thôi thôi. Tuần sau là đi dã ngoại, chúng ta hôm nay đi mua đồ một chút chứ? - Cự Giải đề nghị.
- Được nha. - Mắt các sao nữ sáng rỡ nên nhìn Giải.
- Vậy đi chia cặp đi ha? - Bạch Dương đưa ra ý kiến.
- Vậy thì đơn giản thôi, nhà ai về nhà nấy. - Thiên Bình nói.
- Vậy............see you again. - Song Ngư vẫy tay chào tạm biệt cả nhóm, tay còn lại lôi Dương đi.
- Bà này...............mê trai. - Bảo Bình xì một cái, nhìn cô bạn của mình đang vui vẻ tay trong tay với hôn phu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hôn ước trời định
Romance- Hôn ước sao? Bọn con không chấp nhận, tại sao bọn con lại phải đính hôn với mấy tên đó chứ? ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ - Hôn ước? Lấy mấy cô nàng kia? Đừng hòng bọn con chấp nhận. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Một cuộc hôn nhân...