Sau 16 ngày thi học kì mệt mỏi, cuối cùng Ice cũng trở về với mina rồi nè. Bây giờ vì thi xong học kì rồi cho nên tiến độ đăng truyện sẽ trở lại bình thường nhen. Giờ thì chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!
4 năm sau.............
Bây giờ các sao nhà ta không còn là những đứa trẻ ngây ngô nghịch ngợm nữa mà họ đã thay đổi. Bởi bây giờ ai cũng đều đã 20 tuổi, đều đã đến cái tuổi trưởng thành.
Nhưng có một cái đã khác đi đó là nhóm các sao nhà ta gồm có 14 người. Vẫn là 11 sao quen thuộc thêm cả Mộc, Linh và Jelly. Các sao nữ cùng Linh và Jelly tiếp tục bước vào ngôi trường đại học, riêng các sao nam và Mộc thì không, họ đều phải trở về quản lí tập đoàn của cha mẹ mình truyền lại cho nên nếu mà nói thì họ chỉ kết thúc khóa học lớp 12 là dừng lại cuộc đời học tập của mình.Trường đại học TC:
Đây là một ngôi trường vô cùng đẹp, có vô số ngành nghề và được rất là nhiều các học sinh muốn bước chân vào nhưng để vào được TC rất khó, điểm chuẩn cực kì cao cho nên chỉ những người thực lực thật sự giỏi hoặc con nhà giàu đi đút lót thì mới bước chân vào được. Và chốt lại rằng đây cũng chính là ngôi trường mà nhóm nữ đang học.
Tuy nhiên mỗi người sẽ đi theo một ngành nghề khác nhau rồi. Xử Nữ và Jelly thì theo khoa kinh tế, Bảo và Linh theo khoa y, Ngư theo khoa hội họa, Mã và Song theo khoa người mẫu.
Nghe có vẻ nhóm các sao nhà ta rất vui vẻ, nhộn nhịp đúng không? Nhưng có lẽ...........họ đã thực sự quên đi một người.......hoặc không...........
Giờ ra về:
- Aizo! Ai lại ngờ Mã và Song theo ngành người mẫu nha. - Bảo Bình sán vô khoác cổ hai người trêu chọc.
- Mã làm người mẫu......được đó nhưng Song a, bà cao có 1m70 thôi đó, không phải là lùn nhất cái khoa đó rồi đi. - Linh cũng hùa vô mà trêu
- Ya! Đừng đụng vô nỗi đau tui a. - Song Tử ai oán nhìn hai cô bạn của mình.
- Đúng rồi đó, đừng có đụng vào nỗi đau 4 năm trời không cao lên được một centimet nào của Song chứ. - Xử Nữ cũng từ khoa kinh tế đi ra thuận miệng nói.
- Xử~~~~~ bà là đang giúp hay đang chọc tui a. - Song Tử mếu máo nhìn Xử.
Jelly ra cuối cùng thấy họ cười nói cũng chả nói gì mà im lặng. Bởi cô vào được cái nhóm này là do bám Yết chứ thực chất là có quen được ai đâu, nếu mà nói đúng hơn là tất cả đều sẽ ghét cô đi cho nên cứ yên phận mà im lặng, khi nào cưới được Yết thì bọn họ ắt sẽ phải quỳ dưới chân cô thôi. Jelly nhếch môi cười.
Cả đám cứ vừa đi vừa nói chuyện cho đến khi ra tới cổng liền cứng họng nhìn trai nhà mình đang bị một đống fan girl bu vào.
- Quào! Đông zữ. - Song Tử cảm thán.
- Có nên giúp không hay là......... - Song Ngư quay sang nhìn mọi người.
- Kệ đi, thân ai nấy lo. - Bảo Bình phũ phàng lên tiếng.
- Bà không sợ người ta cướp mất trai nhà bà sao mà phũ vậy? Nhìn kìa, Sư đang bị em nào đó quấn quýt bên người kìa. - Song Tử nhẹ nhàng lên tiếng nhắc nhở Bảo, không quên chỉ thêm bằng chứng chứng tỏ mình không nói sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hôn ước trời định
Romance- Hôn ước sao? Bọn con không chấp nhận, tại sao bọn con lại phải đính hôn với mấy tên đó chứ? ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ - Hôn ước? Lấy mấy cô nàng kia? Đừng hòng bọn con chấp nhận. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Một cuộc hôn nhân...