Chap 16: Thông báo về buổi dự tiệc

2.9K 157 16
                                    

1 tuần sau................

Tại trường học Star, điển hình là lớp 10A1:

- Nè nè! Ta cha............ đẹp không? Đẹp không? - Song Ngư vui vẻ giơ ra trước mặt các sao nữ một tờ giấy.

- Woa! Kawaii~~~~. - Song Tử mắt sáng rực nhìn tờ giấy.

- Đẹp thiệt a. - Kim Ngưu cũng không khác Song Tử là bao, cô hào hứng nhìn tờ giấy trong tay Ngư.

- Tui thấy nó cũng bình thường mà. - Bảo Bình chậc lưỡi, tiếp tục ngồi dũa móng tay.

- Ehhhhhhh! Đẹp mà. - Song Tử phồng má nhìn Bảo.

- Đó là do hai cậu chưa thấy mấy bức khác thôi chứ có nhiều bức còn đẹp gấp đôi cái này mà. - Xử Nữ lên tiếng.

- Thật sao? - Song nhi hỏi.

- Chị hai không có nói dối đâu nha. - Mã Mã nháy mắt.

- Không ngờ Ngư nhi lại có khiếu hội họa nha. Cậu đi làm họa sĩ là được luôn đó. - Kim Ngưu ngưỡng mộ nhìn Ngư.

- Quá khen, quá khen. Tui làm gì mà đến cái mức đó. - Song Ngư ái ngại cười cười.

- Chồi ôi! Thích mà còn ngại. - Nhân Mã huých nhẹ vào vai Ngư.

- Hahahahahaha. - Cả đám cuối cùng vẫn là lăn ra bàn cười nắc nẻ.

- Mấy cô làm gì mà vui quá vậy? - Bạch Dương không biết từ đâu chui ra khoác vai Ngư mà hỏi.

- Đúng nha. Có chuyện vui mà khô g mời tụi này. - Thiên Bình cũng nhập hội, gác tay lên đầu Song.

- Ya! Bỏ xuống ngay không tôi lùn giờ. - Song Tử nhíu mày vứt cái tay của Thiên xuống.

- Không cần tôi để đâu, cô từ đầu cũng đã lùn rồi còn gì. - Thiên Bình cười khẩy rồi chạy ra ngoài cửa.

- Ya! CÁI TÊN XẤU XA CHẾT TIỆT KIA, ĐỨNG LẠI NGAY CHO BÀ. - Song Tử hét long trời lở đất, tay không biết quơ được cái chổi ở đâu mà cầm nó luôn đuổi theo Thiên.

- Haiz! Hai cái người này............suốt ngày cãi nhau. - Cự Giải chán nản thở dài nhìn một đống khói bụi ở ngoài cửa.

- Kệ đi, kệ đi. Dù gì thì cũng đâu phải lần đầu tiên. - Nhân Mã chống cằm nhìn ra ngoài cửa.

- Hôm nay ngày mấy vậy? - Bỗng Kim Ngưu nhìn mọi người hỏi.

- 1/10.

- Oa! Kết........ làm em giật cả mình. - Kim Ngưu chu môi lên nhìn chàng trai đứng ngay đằng sau mình.

- Hôm nay là mùng 1 rồi sao? Nhanh thật. - Sư chép miệng.

- Sư!

Dạ? - Sư Tử giật mình quay sang Yết.

- Hôm nay ra sân bay.

- Làm chi a?

- Đón người.

- Đón người? Xin lỗi, hôm nay em có việc phải làm nên không đi được rồi. - Sư cười nhẹ tạ lỗi với Yết.

- Việc gì? - Thiên Yết nhíu mày.

- Nghe anh nói thế chắc anh quên rồi nhỉ? Kim Ngưu! Mua rồi chứ? - Sư Tử cười buồn nhìn Yết, song, cậu quay sang hỏi Ngưu.

( 12 chòm sao ) Hôn ước trời địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ