- Phương Trinh! - Thiên Bình vô thức gọi tên một cô gái nào đó.
- Anh Thiên. - Cô gái được Thiên Bình gọi quay ra bất ngờ nhìn anh.
- Em.........làm gì ở đây? - Thiên Bình đứng lên, đi đến gần Trinh.
- Em.....à thì.....đúng rồi. Hôm nay cô bạn thân của em mới về và hẹn gặp em ở đây nên......... - Phương Trinh ấp úng, giả vờ sợ hãi nhìn Thiên.
- Thế......tên này là ai? - Thiên nhíu mày nhìn tên con trai đi cùng Trinh.
- Ah! Đây là cậu bạn mà cô bạn em nhờ ra đón đó mà. - Phương Trinh cười trừ.
- Eh? Em nói vậy là sao? Thằng cha này là ai đây? Không phải em nói anh là bạn trai em sao, sao giờ anh lại trở thành người dẫn đường rồi. - Chàng trai bên cạnh Trinh vòng tay ôm lấy eo cô, giọng có chút nũng nịu.
- Th.......Thi....Thiên.... không như anh nghĩ đâu...... em......... - Phương Trinh sợ hãi đẩy người đàn ông bên cạnh mình ra, chạy sang chỗ Thiên mà níu lấy áo anh.
Thiên Bình không cảm xúc hất tay cô ta ra, buông ra một câu phũ phàng:
- Chia tay đi.
- Anh! Em xin lỗi mà.........anh tha cho em đi...........em yêu anh thật lòng mà.......hức...... đừng chia tay mà......hức........
* Chát *
- Bẩn thỉu. - Thiên Bình tát cô ả một cái rồi đẩy ra, lấy cái khăn trong túi quần mình lau tay rồi ném xuống đất.
- Cũng thật là đúng lúc, tôi đang tính kiếm một cái cớ để chia tay với cô đây, không ngờ cô lại tạo luôn cho tôi một cái cớ, đỡ phải suy nghĩ. - Thiên Bình nhếch môi cười khinh nhìn cô gái đang ngã sõng soài dưới đất.
- Song nhi! Về thôi.
- Hở? Về đâu? - Song Tử đang ngồi xem kịch bỗng nhiên bị lôi vào khiến cô ngơ ngơ ngác ngác.
- Về nhà chứ em muốn về đâu. Thật là........ tửu lượng em kém lắm đấy nên đừng uống nữa, mai còn phải đi học đó. Với cả vào thu rồi, đừng có mà ăn mặc hở hang như vậy, em ốm rồi thì anh biết làm sao đây? - Thiên Bình với ánh mắt đau lòng đi về phía Song, trách yêu cô.
- Hả? - Song Tử vẫn chưa tiếp nhận được tình hình hiện tại, cứ ngơ ngác mà ngồi đó.
Không phải là vừa nãy cả hai vừa chí chóe với nhau một trận sao, sao bây giờ lại...............
- Thiên! Ý anh là sao? Không lẽ.........anh lại có bạn gái mới........ - Phương Trinh như không tin vào mắt mình nhìn Thiên.
- Bạn gái? Hahaha! Cô ấy đâu có tầm thường đến như vậy. Cô nên nhớ kĩ, đó là vợ tôi. - TB nhấn mạnh hai từ "vợ tôi" rồi ra chỗ Song Tử bế cô nàng nào đó đang ngơ ngác đi ra ngoài.
- Thiên! - Cô ta gọi với theo, chân chạy khập khiễng theo Thiên Bình.
- Cái gì đang xảy ra vậy? - Các sao nữ mắt chữ A miệng chữ O nhìn Thiên Bình.
- Nó chắc đau lòng lắm đây. - Sư Tử nói bâng quơ một câu rồi đứng lên
- Tao về trước đây. - Sư đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hôn ước trời định
Romance- Hôn ước sao? Bọn con không chấp nhận, tại sao bọn con lại phải đính hôn với mấy tên đó chứ? ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ - Hôn ước? Lấy mấy cô nàng kia? Đừng hòng bọn con chấp nhận. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Một cuộc hôn nhân...