Chap 90: Đám cưới

4.6K 153 128
                                    

Đi dự đám cưới đê mấy bạn ơi:
KiroNguyen2704
ThaoDao907
NhiNhi235
user16393011
PhanLeHuongKim
LamChiTaurus
daoquynhchi1234
_trau_con_
kimikio123
-___Cafe___-
nguyenbich0808
NguynLy064
Tran2008
Thuyvi20074
sintawa
LinhKhanh366120
Akyno_Yuri
zczbza
SojungBlink45
lunadrangeel
army141206
zik_tae3012
Tsuberusu
bachduong300306

1 tuần sau khi công bố chuyện đám cưới........

Tại Lục gia:

- Ây chán chết, chán chết tui. - Một cô gái nhỏ nhắn đang ngồi trên sofa giãy đành đạch.

- Kêu cái gì mà kêu, chồng bà bận đi kiểm tra lại cái hôn lễ rồi, tối hắn về rồi tâm tình sau. - Song Tử chán nản nhìn Kim Ngưu giãy nảy trên ghế.

- Với cả.......Ngưu nhi, bà đang mặc váy đó, thôi giãy đi. Còn giãy nữa đừng trách tui quẳng bà lên phòng một mình. - Xử Nữ nghiêm khắc dạy dỗ.

Kim Ngưu nghe Xử đe dọa liền im re, ngoan ngoãn trở lại dáng vẻ thục nữ ban đầu, sầu não nói:

- Haiz! Tui không muốn cưới đâu.

- What the hell? Không muốn cưới? - Song Ngư ngạc nhiên.

Ngưu nhi gật đầu.

- Sao vậy, sao lại không muốn cưới? Không phải hai người yêu nhau lắm sao. - Bảo Bình hỏi.

- Ừ thì cứ nói yêu nhưng................ - Nói đến đây, Kim Ngưu lại tiếp tục thở dài.

- Lo cho sau này chứ gì. Mấy hôm nay lướt web tui thấy một vài tin không tốt lắm sau khi đám cưới của một vài người a. - Nhân Mã quơ quơ cái điện thoại trong tay nói.

- À, lại là mấy cái tin sau cưới chồng bỏ vợ theo bồ chứ gì. Chậc, nếu mà nói Sư Tử thì còn có khả năng chứ Yết thì làm sao mà có được. Lạnh như tảng băng thế mà có mỗi bà làm tan chảy được thôi kìa. - Song Tử bĩu môi nói, vỗ vỗ lưng Ngưu vài cái an ủi.

- Ya, mắc chi lôi chồng tui vô. - Bảo Bình giãy nảy lên nhìn Song.

- Uầy, Bảo cưới rồi hả, sao tui không biết vậy. - Song Ngư cười nhếch mép nói.

( 12 chòm sao ) Hôn ước trời địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ