- Xử Nữ!
- Hử? - Xử Nữ đang đi dọc chỗ bán quần áo nghe thấy có tiếng gọi liền quay ra sau.
- Cậu đi theo tôi sao................Sư Tử. - Xử Nữ nhíu mày nhìn cậu con trai trông có vẻ play boy gọi cô.
- Uk. Việc đó.............xong rồi. - Sư Tử gật đầu, lấy trong túi áo một cái USP đưa cho Xử.
- Hử? Tốt đó. Cùng tôi tới một quán nào đi, phải kiểm tra độ trung thực của cậu nữa nhỉ? - Xử nhi xoay xoay chiếc USP trên tay, cười nửa miệng.
Sư Tử gật đầu. Xong cuộc trò chuyện, cả hai liền ghé vào một quán cafe gần đó.
Đâu đó không xa chỗ Xử và Sư là bao, có một cậu chàng âm thầm theo dõi theo từng hành động của hai người. Trên khuôn mặt có vẻ không được vui cho lắm, chỉ lẩm nhẩn đúng 2 từ:
- Bí mật.
Song, cũng liền đi theo hai người đó nhưng trên đường đi luôn bị ánh mắt của mọi người rọi thẳng vào với cái ý nghĩ " Đẹp trai mà lại có bệnh ". May là Kết ca nhà ta đang vô cùng bận rộn với việc theo dõi vợ ( tương lai ) của mình để xem cô có đi ngoại tềnh với thằng nào không a, nếu không thì chắc anh đi kiếm địa chỉ từng nhà một rồi cho nhà đó thành một đống đổ nát quá.
Tại quán cafe Linn:
- Chào mừng quý khách, quý khách đi mấy người ạ? - Một cô phục vụ đi ra niềm nở chào hỏi.
- Chúng tôi đi hai người. - Xử Nữ trả lời.
- Mời quý khách đi theo tôi.
Xử nhi và Sư Tử sải bước đi theo cô phục vụ trước mặt. Sau khi hai người yên vị trên một chỗ ngồi gần cửa, cả hai liền liên tiếp bàn một cái chuyện gì đó mà không hề chú ý đến vị khách vừa mới được dẫn đi qua họ và ngồi ngay bàn sau.
- Chết rồi. - Bỗng chợt Xử kêu lên một tiếng.
- Sao vậy?
- Tôi chỉ có tai nghe nhưng............. máy tính thì không. - Xử ngập ngừng nói, lôi chiếc tai nghe màu trắng được trang trí hình một bông hoa ra cho Sư.
- Đương nhiên là tôi đã mang máy tính để chứng minh mình trung thực rồi. - Sư Tử cười xòa, lôi máy tính ra đặt lên trên bàn.
Xử Nữ không nói gì chỉ cắm tai nghe và USP vào máy tính, một bên tai nghe cô đeo, bên còn lại đeo vào tai Sư khiến cả hai người phải ngồi sát vào nhau.
Sư Tử chỉnh máy một lúc rồi bật lên một cái video. Màn hình hiện sáng lên, những hình ảnh vô cùng đặc sắc liên tiếp hiện ra trước mắt Xử và Sư khiến cho cô không nhịn được mà phải nhếch môi cười một cái.
Đoạn video kết thúc, Sư Tử cười khẩy, lấy cốc cafe mà mình đã gọi lên uống.
- Được chưa?
- Hừ! Cũng được. Biết tên cô ta chứ? - Xử Nữ hừ lạnh, cầm cốc sinh tố dưa hấu lên uống.
Ma Kết ngồi ngay sau cũng vô cùng khó chịu khi không được xem video. Lại còn hỏi tên, rốt cuộc là Xử Nữ đang muốn điều tra cái gì chứ. Ma Kết vẫn đang suy nghĩ thì liền bị một câu nói của Sư làm cho choáng váng.
- Hình như là Băng Kim Nguyệt. Nghe nói cô ta là người hầu thân cận nhất với Ma Kết nhưng hình như sau đó cô ta lại biến mất thì phải. - Sư xoa cằm nói.
- Người hầu thân cận? Nghe quen quen. - Xử Nữ lẩm nhẩm.
- Có vấn đề gì sao?- Không có gì. Vậy theo như tôi đã hứa, tôi sẽ giúp cậu một việc. - Xử Nữ cười nhẹ.
- Đừng có nói mấy cái linh tinh là được.
- Vậy.............học sinh mới cũng là chuyện linh tinh sao? - Xử nhi cười ma mị.
- Cậu..........biết về hắn ta? - Sư ngạc nhiên.
- Không những thế lại còn biết rất rõ nữa. - Xử Nữ nhún vai nói.
- Hắn ta là ai? Như thế nào? Gia thế ra sao? - Sư Tử gấp gáp dồn dập hỏi.
- Stop! Tôi không phải con dâu nhà cậu đâu mà hỏi như bức cung vậy đó. Hỏi từ từ thôi.
- Hắn ta là ai? - Sư Tử bình tĩnh lại hỏi.
- Phượng Bảo Mộc, 16 tuổi. - Xử Nữ trả lời.
- Gia thế nhà hắn như thế nào?
- Hiện đang quản lí một công ty, mà công ty đó cũng khá nổi tiếng đấy - BGM.
- BGM sao? Đúng thật là cũng rất nổi tiếng. vậy còn quan hệ với Bảo Bình thì sao? - Sư Tử hồi hộp hỏi.
- Là anh họ. - Nói đến đây, trong chất giọng Xử liền có một chút khó chịu.
- Anh họ? - Sư nhíu mày lặp lại.
- Nhìn mà không ra sao? Người ta là đang muốn chọc tức cậu đó. - Xử Nữ thở dài.
- Chọc tôi? Ha, vậy để xem ai chọc lại ai. Tôi xin phép đi trước nhé. - Sư Tử đứng lên hơi cúi người chào Xử rồi nhanh chóng đi ra ngoài.
Sau khi Sư đi Xử Nữ vẫn cứ ngồi đó, nhìn sang cốc cafe bên cạnh vẫn đang khói nghi ngút mà hốc mắt cay cay.
- Bảo Mộc! Tại sao em đã cố quên anh đi rồi cuối cùng anh lại xuất hiện một lần nữa làm gì vậy hả, để giờ............con tim em sao lại đau đến vậy. - Xử Nữ mệt mỏi tựa đầu ra sau ghế ( dạng ghế sofa nhé ) trên khuôn mặt cũng đã có một dòng nước trong suốt chảy xuống.
Ma Kết nghe được những lời Xử nói mà thắc mắc. Bảo Mộc, Xử có quen từ trước sao hay là cả hai người có quan hệ gì với nhau?
Chợt anh nghe thấy tiếng nấc nhè nhẹ của người ngồi bàn ngay sau mình mà lòng đau như cắt. Xử Nữ khóc rồi, anh phải làm gì bây giờ? Anh thực chất cũng không biết nữa. Lòng anh đang thực sự bối rối. Cái thứ nhất là tại sao Xử Nữ lại muốn tìm hiểu về Nguyệt? Cái thứ hai là rốt cuộc tên Bảo Mộc đó là ai?
Nhưng mà lần này là anh đã phạm phải tội tày trời. Đó chính là để cho cô gái mình yêu khóc. Anh đã tự hứa sẽ không bao giờ để điều đó xảy ra nữa nhưng xem kìa, giờ nó lại xảy ra rồi đó.
Và cứ thế, tuy hai người đã ở rất gần nhau nhưng cảm xúc của họ không gần nhau một chút nào, nó hiện tại đang ở một nơi rất xa, vô cùng xa.
" Ma Kết! Rốt cuộc anh còn muốn giấu tôi điều gì? "
" Xử Nữ! Em còn gì chưa thể kể cho tôi sao? "
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hôn ước trời định
Romance- Hôn ước sao? Bọn con không chấp nhận, tại sao bọn con lại phải đính hôn với mấy tên đó chứ? ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ - Hôn ước? Lấy mấy cô nàng kia? Đừng hòng bọn con chấp nhận. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Một cuộc hôn nhân...