- Oa! Ngủ ngon quá à. - Một cô gái đi ra khỏi túp lều của mình, vươn vai đón lấy từng đợt gió nhẹ của buổi sớm mai.
- Song nhi! Hôm nay dậy sớm vậy? - Xử Nữ đi đến gần cô gái đó.
- Xử! Buổi sáng tốt lành. - Song Tử cười tươi.
- Buổi sáng tốt lành. - Xử gật nhẹ đầu.
- Mà nè.........
- Hử? - Song Tử quay sang nhìn Xử.
- Đống kia là bà uống đó hử? - Xử Nữ chỉ vào 5, 6 chai rượu được vứt gọn trong túi rác.
- Eh? Hehehe! Tại........tại hôm qua thấy trời đẹp quá, với lại......... - Song Tử đưa tay lên gãi đầu, miệng cười hề hề.
- Thật là, tửu lượng không tốt thì đừng uống nhiều như thế chứ. - Xử Nữ nhẹ giọng trách móc.
- Gomen, gomen. Tui hứa lần sau sẽ không như thế nữa.
- Được rồi, ra ăn sáng cùng mọi người đi, tí nữa chúng ta sẽ đến địa điểm tiếp theo đấy.
- Ok.
Song, Song Tử bám lấy Xử mà ra chỗ nhóm mình.
Bên nhóm các sao:
- Hây Song Song! Dậy rồi sao. Nè! - Song Ngư vẫy tay chào Song, tiện thể ném luôn cho cô cái bánh mì.
- Thank you. - Song Tử chụp lấy cái bánh mì, lựa luôn ngay chỗ gần Ngư mà ngồi xuống.
Cả đám vẫn đang ăn ngon lành cho đến khi Giải lên tiếng hỏi:
- Thiên Bình đâu rồi?
Cả đám bây giờ mới chợt nhận ra nhóm mình thiếu người, liền ú a ú ớ ngó ngang lung tung.
- Hay là còn ngủ? - Nhân Mã lên tiếng.
- Cậu ấy dậy rồi, tại sáng nay tớ có gặp Thiên Bình mà. Các cậu ngồi đây đi, tớ đi một chút. - Kim Ngưu đứng dậy phủi đồ, với luôn cái bánh mì của Thiên mà cầm đi.
Tại một nơi nào đó:
Sau 10' tìm kiếm, cuối cùng Kim Ngưu cô cũng kiếm được mục tiêu rồi a.
- Thiên Bình! Tìm thấy cậu rồi. - Kim Ngưu tươi cười chạy nhanh ra trước mặt một cậu trai đang ngồi giữa thảm cỏ rộng lớn.
- Kim Ngưu? - Thiên Bình ngạc nhiên.
- Nè! Ăn sáng đi, nhanh lên, tí chúng ta còn phải đến địa điểm khác đấy. - Kim Ngưu ngồi xuống cạnh Thiên, đưa cho cậu cái bánh mì.
- Cảm ơn. - Thiên đưa tay nhận lấy rồi liền đưa lên miệng mà cắn một miếng.
Không khí lại chìm trong im lặng, thi thoảng chỉ nghe thấy tiếng nhai nhóp nhép của Thiên.
- Sao vậy? Có tâm sự gì hử? - Ngưu nhi chống cằm, quay đầu sang phía Thiên mà ngắm cậu ăn.
" Thiên Bình.............cũng đẹp trai ghê a " - Pov Kim Ngưu.
( Ice: Một ý nghĩ không nên có đâu chị ơi )
- Làm.....làm gì có...... - Thiên Thiên ấp úng nói.
- Chậc! Được Song tỏ tình hay hôn đây mà sao mặt đỏ như trái gấc luôn vậy? - Kim Ngưu cười cười nói.
Thiên Bình không nói lên lời nhìn Ngưu. Cái này chắc phải gọi là thánh quá đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hôn ước trời định
Romance- Hôn ước sao? Bọn con không chấp nhận, tại sao bọn con lại phải đính hôn với mấy tên đó chứ? ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ - Hôn ước? Lấy mấy cô nàng kia? Đừng hòng bọn con chấp nhận. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Một cuộc hôn nhân...