Chap 64: Cuộc thi can đảm

1.9K 111 21
                                    

Hehe! Ice đã quay trở về rồi a. Có mị nào nhớ Ice hơm? Hay là lãng quên òi? Đừng có mà quên Ice à nha, Ice đau lòng lém đó.

Với cả một tuần nay Ice không lên được watt là có lí do chính đáng a. Tại 1 tuần nay watt bị lỗi nên không đăng nhập được và nhờ ơn một cô bạn của Ice mách là tải ứng dụng ....... về cho nên hiện Ice có thể hoạt động watt bình thường rùi nè.

Giờ thì mọi người đọc truyện nè, chap này có không hay thì cũng đừng trách Ice đó. Tại 1 tuần chưa có viết mừ. Mọi người đọc truyện zui zẻ nhoa.
___________________________________
Tại bàn ăn chỗ các sao:

Kim Ngưu tính lấy tay dụi mắt nhưng liền bị Thiên Yết chụp lại.

- Đừng dụi, sẽ đau mắt. Ngồi yên, anh lau cho em. - Thiên Yết lấy chiếc khăn tay của mình ra mà lau cho Ngưu.

Ngưu nhì liền ngoan ngoãn ngồi yên, tay cứ bám chặt lấy áo Yết không chịu buông, ánh mắt sợ hãi chiếu thẳng nhìn Kết.

- Thôi nào Ngưu nhi, Ma Kết là vì muốn cậu ăn để đầy đủ chất dinh dưỡng thôi mà. - Cự Giải cười nhẹ, xua tan đi cái ánh nhìn sợ hãi của Ngưu.

- Giờ ngồi xuống ăn ha? - Sư Tử cũng bắt đầu dụ ngọt Ngưu, kéo cô ngồi xuống cái ghế giữa mình và anh hai.

Kim Ngưu không phản kháng gì cả, rất ngoan để Sư Tử kéo xuống. Song, có vẻ như cô đang thực sự rất đói, liền không quan tâm đến Ma Kết hay ai khác nữa mà cứ cầm dĩa quấn lấy từng sợi mì rồi đưa lên miệng ăn.

Và rồi..........bữa ăn cũng đã được kết thúc trong hòa bình.

Buổi tối ngày hôm sau:

Bên ngoài bãi biển: 21h

- Các em, tập trung tại đây nào. - Cô Tú hét lớn.

Lớp 10A1 khá là nhanh chóng trong việc tập chung. Cả lớp đi lại xếp thành từng nhóm 13 người, im lặng ngước mắt lên nhìn cô Tú phổ biến.

- Các em có thấy cái hang kia? - Cô tua chỉ tay về phía cái hang ngay trước mặt họ.

Cả đám gật đầu.

- Mỗi nhóm 2 người sẽ lần lượt đi vào đó và đặt cây nến này lên chỗ được chỉ định. Và nếu có gặp gì ở trỏng thì cô cũng không biết đâu nha, tại đây là bài kiểm tra can đảm mà. - Cô Tú huýt sáo quay đi về phía khác, tỏ vẻ vụ này không liên quan đến mình.

- Vậy còn 1 học sinh thừa thì sao cô? - Bảo Mộc giơ tay lên hỏi.

- 1 học sinh thừa sẽ ghép với 1 học sinh cũng bị thừa ra của nhóm khác nhé. - Cô Tú quay trở lại vẻ nghiêm túc, tiếp tục phổ biến.

- Giờ thì mỗi nhóm lên nhận hai cây nến đi nhỉ? - Cô Tú nhướn mắt nhìn cả lớp rồi lại nhìn sang cái bàn đang chứa những cây nến đã được thắp sáng.

Tất cả đều lần lượt nhận nến của mình rồi bắt cặp. Còn cặp nào với cặp nào thì khỏi tả hen, tại vì ai cũng biết rồi mà.

1. Dương - Ngư

- Oaoaoa! Bảo Bảo a! Không đi đâu, không đi đâu.

Hiện tại cặp đầu tiên của chúng ta là có một chút trở ngại a. Song Ngư hiện là đang bám chặt lấy Bảo như là con gấu koala vậy, hoàn toàn không có ý định buông Bảo ra.

( 12 chòm sao ) Hôn ước trời địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ