Chap 76: Đụng độ với Bạch Dương

1.9K 108 13
                                    

Lớp 10A1:

* Xoạch *

- Ngưu! Bà đi đâu về vậy? - Xử Nữ nhìn ra phía cửa hỏi.

- Hihi! Đi rửa tay tí thôi. Mà Xử nè, sao không? Đừng buồn nhé, tớ thay mặt cậu giải quyết tên đó. - Kim Ngưu vừa tiến về phía bàn Xử vừa hùng hồn nói.

- Không sao không sao. Bỏ qua hắn ta đi, tớ không muốn nhắc. - Xử lắc nhẹ đầu.

Kim Ngưu cười nhẹ không nói gì rồi vòng về chỗ của mình ngồi xuống, không may lúc cô chỉnh ghế cánh tay phải liền bị lộ ra và đương nhiên là nó đã lọt vào đôi mắt màu xám tro của Yết rồi.

Thiên Yết nhanh nhạy bắt lấy cánh tay phải của Ngưu khiến cô đang chuẩn bị ngồi mà lại lảo đảo ngã về phía Yết.

- Ui za! Cái tên này........... - Kim Ngưu lớn giọng nói.

Cả đám liền vì thế mà giật mình quẩy chỗ Ngưu và Yết. Sư Tử thấy thế liền lên tiếng đầu tiên:

- Anh hai! Vừa nãy dù gì cũng là Ngưu nhi tức giận nên mới như thế, có gì thì bỏ qua đi, không nên giữ mãi trong lòng.

Thiên Yết cũng chẳng thèm đoái hoài đến lời nói của Sư. Sát khí vẫn cứ dần dần tăng thêm, miệng buông ra một câu rất ngắn gọn:

- Từ đâu?

- Hả? - Kim Ngưu khó hiểu nhìn Yết.

- Cái này từ đâu. - Yết giơ cánh tay phải của Ngưu được băng bó qua loa lên.

Kim Ngưu nhất thời cứng họng. Làm sao mà lại bị phát hiện được chứ? Hay là do lúc cô chỉnh ghế thì bị lộ? Thiên ơi, con biết phải nói làm sao giờ.

- Ngưu nhi a, sao lại bị thương vậy? - Các sao nữ hoảng hốt nháo nhào chạy về phía Ngưu.

- Không sao mà, chỉ là bất cẩn. - Ngưu nhi lắc đầu cười nhẹ.

- Bất cẩn thì có lẽ phải là bị thương ở cánh tay chứ không phải là ở mu bàn tay đâu. - Sư nhíu mày nói.

- Cậu cứ nói cho mọi người đi, có sao đâu. Nào, đưa tay ra đây, để tớ băng lại cho. Cậu mà cứ băng qua loa như vậy thì rất dễ nhiễm trùng đấy nhé. - Cự Giải ân cần nắm lấy tay Ngưu, cẩn thận gỡ băng ra.

- Không cần đâu mà. - Ngưu nhi tính rụt tay lại nhưng liền bị Thiên Yết phát hiện, anh nắm chặt lấy tay Ngưu lại, không cho cô di chuyển.

- Yết! - Ngưu nhíu mày không hài lòng nhìn Yết.

- Không phải lúc để em kêu thằng Yết đâu. Nói đi, sao bị thương? - Ma Kết không vui lên tiếng.

- Chỉ là sơ / Không sơ ý được đâu Ngưu. Tính bà cẩn thận như thế nào Song Tử tui lại không biết. - Chưa kịp để Ngưu nói hết, Song Tử liền chen ngang.

- Vết này thì không phải là sơ ý đâu. Nhìn xem, vết thương bị rách sâu như thế này mà. - Cự Giải cũng lên tiếng đính chính khiến tất cả mọi người đều chú ý đến bàn tay đang được Giải băng bó.

- NÓI. - Thiên Yết nhìn thấy vết thương liền tức giận.

- Là.........là......... - Ngưu sợ hãi lắp bắp.

- Thôi thì cứ thú nhận đi, chứ cứ mãi giấu thì đằng nào chả bị tra ra. - Thiên Bình ngồi trên ghế nhìn Ngưu đang lắp bắp.

- Bị nhẫn của hắn ta đâm trúng a. Ai mà biết được nó là dạng nhẫn gai chứ. - Kim Ngưu bĩu môi nói.

- Có vẻ như hôm nay hắn gây thù hơi bị nhiều người rồi nhỉ? - Bạch Dương nhếch môi cười.

- Hử? Hắn đụng đến mày sao Dương? - Sư Tử hỏi.

- Hửm? Một chút.................. - Bạch Dương cười khẩy.

Quay lại lúc 6h30':

- Song Ngư! Cô có muốn ăn gì không?

- Hm.........Không cần đâu, tôi uống hộp sữa này là được rồi. - Song Ngư cười tươi, giơ hộp sữa lên cho Dương xem.

- Sáng chỉ uống sữa sẽ không tốt đâu. Ngồi đây đi, tôi đi mua đồ. Nhớ là không được chạy lung tung đâu đấy. - Bạch Dương ấn Song Ngư ngồi xuống ghế, không quên nhắc nhở cô như một đứa trẻ rồi mới chịu rời đi đi mua đồ.

- Xì.......tôi nào phải trẻ con. - Ngư nhi bĩu môi nhìn bóng lưng Dương rời đi nhưng cô vẫn ngoan ngoãn ngồi im đấy, đợi Bạch Dương trở về.

Nhưng có lẽ đời lại không muốn cho Ngư yên ổn, ngay sau đó một tên con trai nào đó mà ai cũng biết là ai tiến đến chỗ Ngư, ngồi xuống cạnh cô.

- À xin lỗi nhưng chỗ đó có người ngồi rồi. - Thấy cậu con trai đó ngồi xuống, Song Ngư vội vàng lên tiếng.

- Vậy sao? Nhưng anh cũng không có ý định ngồi lại đây lâu đâu. Với cả không cần phải ngại ngùng như thế, quên anh rồi sao?

- Quên? Chúng ta từng gặp nhau? - Ngư thắc mắc.

- Chắc em quên thật rồi. Để anh giới thiệu lại nhé, anh là Trần Anh Khoa. - Cậu trai đó giới thiệu.

- Ah! Là anh Khoa sao? Em được nghe Mã kể rất nhiều về anh đấy. - Song Ngư vui vẻ reo lên.

- Thật sao?

- Ukm. - Ngư gật đầu.

Anh Khoa cứ ngồi đấy nghe Ngư nhi nói. Nhưng chợt có một chút sữa dính trên môi Ngư ( tại chị í đang uống sữa mà ), Khoa liền nhanh chóng nhổm người lên lấy tay quệt đi giọt sữa trên môi Ngư rồi cho ngón tay đó vào miệng và liếm.

- Ngọt thật nha.

- Anh làm / Biến. - Song Ngư khuôn mặt hiện rõ sự hoang mang, đang định lên tiếng thì Bạch Dương từ đâu đi đến cầm lấy tay Ngư kéo về phía mình.

- Ah! Đây không phải là Quân thiếu gia sao? Tôi lỡ đụng phải người của cậu rồi nhỉ? Xin lỗi nhé. - Anh Khoa nhếch mép cười một cái rồi quay đi.

- Mày........ - Bạch Dương tức giận nhìn hắn.

- Wow! Hắn ta có vẻ như thích gây thù nhiều người nhỉ? - Thiên Bình nhìn Dương tức tối khi Song Ngư kể lại mọi việc.

- Sư! Nhốt hắn ở đâu vậy? - Kim Ngưu lên tiếng hỏi.

- Tại Lục gia.

- Vậy thì hôm nay mời mọi người một chuyến đến Lục gia nhỉ? - Kim Ngưu cười ranh mãnh.


( 12 chòm sao ) Hôn ước trời địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ