Ice chúc mina một năm mới thiệt là zui zẻ nhoa! Giờ thì chúng ta vô đọc truyện thôi nào.
Nếu như các sao nữ nhà ta mà biến thành một đứa trẻ 3 tuổi thì như thế nào nhỉ? Hôm nay chúng ta cùng nhau xem thử nhé.
Tại Phượng gia:
- Nè nè! Uống cái này không sao đó chứ, nhìn nguy hiểm quá đó. - Một cô gái ngồi trên sofa nghi ngờ nhìn lọ thuốc trên tay mình.
- Đúng đó. Bọn mình cần mất sẹo chứ không cần mất mạng đâu nha. - Cô gái với mái tóc nâu hạt dẻ đồng tình với cô gái kia.
- Yên tâm, yên tâm. Bảo Bình tui đây đã cho thử mấy cái con chuột thử rồi cho nên không cần lo a. - Bảo Bình vỗ ngực đảm bảo 100% còn nguyên si mạng.
Cả 5 sao nữ đều dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn Bảo.
- Thôi nào. Có gì thì bả cũng chết chung mà, lo gì. - Nhân Mã lên tiếng giải vây bầu không khí nghi ngờ này.
- Đúng đó, có gì nếu hóa ma thì đập bả một trận nhừ tử là được a. - Song Ngư nói thêm.
Bảo Bình khóc không ra nước mắt nhìn hai cái con bạn thân của mình
- Vậy chúng ta uống thôi nào. - Song Tử cầm lọ thuốc lên uống.
Cả 5 người còn lại cũng đưa lên miệng uống cái lọ nước màu xanh ngọc đầy bí ẩn mà Bảo Bảo đã chế ra.
* Bụp * * Cạch *
- Mày hay ghê ta, có luôn cả chìa khóa đấy. - Bỗng ngoài cửa vang lên một giọng con trai.
- Đằng nào cũng là hôn thê của tao, đương nhiên tao cũng phải nắm giữ chìa khóa rồi. - Sư Tử nhún vai nói.
À! Ra là 6 sao nam nhà ta a. Cả 6 người vừa nói chuyện vừa bước vào phòng khách.
- Cái......... - Cự Giải ngạc nhiên nhìn căn phòng.
Nghe thấy tiếng nói đầy ngạc nhiên của Giải, cả đám cũng tự động mà nhìn theo và............ chỉ có thể nói là tròn mắt ngạc nhiên. Mà ngạc nhiên là cũng đúng thôi, tại trong phòng khách chỉ còn có 6 đứa trẻ tầm 3 tuổi thôi mà.
- Cái gì đây? Tại sao.......... - Thiên Bình ngạc nhiên đi vào đầu tiên, tiến đến đứa trẻ với mái tóc màu bạch kim mà bế lên, tay cũng đồng thời nhặt cái lọ ngay dưới đấy.
- Đây không phải là thí nghiệm của Bảo Bình đi? - Thiên Bình giơ cái lọ lên, hướng các sao nam mà hỏi.
- Chắc 100% luôn rồi. - Sư Tử thở dài, bế cái con nhóc với mái tóc đỏ nổi bật lên.
- Thôi thì vào nhận vợ tụi bay về đi kìa, không chạy loạn giờ. - Bạch Dương vừa bế Ngư lên, vừa nhắc nhở đám còn lại.
Cự Giải cũng rất thuận lợi để mà bế Mã lên nhưng Ma Kết và Thiên Yết thì không thuận lợi một chút nào đâu a. Ai biểu từ nhỏ 2 bé này đã nhận thức được đâu là người lạ, đâu là người quen a.
- Xử Nữ! Lại đây. - Ma Kết ngồi xổm xuống ngang Xử, giơ hai tay ra trước.
- Tôi không quen anh. - Xử Nữ giọng chắc nịch không chịu ra chỗ Kết.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hôn ước trời định
Romance- Hôn ước sao? Bọn con không chấp nhận, tại sao bọn con lại phải đính hôn với mấy tên đó chứ? ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ - Hôn ước? Lấy mấy cô nàng kia? Đừng hòng bọn con chấp nhận. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Một cuộc hôn nhân...