- Cự Giải! Anh có giấu tôi chuyện gì không? - Nhân Mã vừa thản nhiên ăn kem vừa hỏi.
- Giấu em sao? Anh không có. - Cự Giải cười hiền.
- Chắc chứ? - Nhân Mã nhướn mày hỏi lại.
- 100...........
- Hử? - Nhân Mã khó hiểu quay sang nhìn Giải, sao đang nói tự dưng lại dừng a.
Cự Giải đúng thật là đang nói nhưng nhìn một người đang đứng trong cửa hàng thời trang liền mặt mày xám ngoét.
- Đi. Anh dẫn em đi mua mũ trước. - Cự Giải dẫn Nhân Mã đi hướng ngược lại.
Có vẻ như cái người mà Giải nhìn thấy cũng đã phát hiện ra hai người liền hớt hải chạy theo.
- Eh eh! Đi đâu vậy? - Nhân Mã ngơ ngơ ngác ngác tùy tiện để cho Giải nắm lấy tay mình mà lôi đi.
- Nè! Hai người chờ coi. Cự Giải! Chờ em. - Bỗng đằng sau hai người vang lên một giọng nói thánh thót vô cùng
Cự Giải đã nghe thấy tiếng gọi, nghe cực kì rõ nhưng lực kéo người của anh không những không chậm đi mà còn nhanh hơn khiến người đằng sau chạy theo mệt bả hơi.
- Nè! Người ta gọi anh kìa. - Nhân Mã lên tiếng.
- Không cần quan tâm đâu. - Cự Giải trả lời, vẫn một mực kéo Mã vào cửa hàng mũ Feddy, bơ luôn cái con người đang đuổi theo kia.
Vào đến cửa hàng, Cự Giải không còn kéo Mã đi nhanh nữa mà lại đi rất là thong thả, đi vòng quanh kiếm chiếc mũ phù hợp với Mã.
Không lâu sau đó, cô gái đuổi theo hai người cuối cùng cũng vào đến nơi, nhanh chóng đi đến chỗ cả hai để không một ai chạy trốn nữa.
- Nè Cự Giải! Em gọi sao anh còn chạy hả? - Cô gái đó chống nạnh, chu môi lên phụng phịu nói.
- Đứng lại để anh rước thêm phiền phức sao? Mã! em xem thử cái này đi. - Cự Giải không thèm liếc nhìn cô gái đó một cái, với tay lấy một chiếc mũ màu đen qua đưa cho Mã.
- Woa! Mắt thẩm mỹ của anh cũng tốt thật đó nha. Nè nè, xem tôi thế nào? Đẹp không? - Mã Mã nhận lấy khen ngợi cái mũ một hồi rồi mới chịu đội thử lên, không quên hỏi câu nhận xét từ phía Giải.
- Rất đẹp. - Cự Giải gật gù tán thưởng.
- Vậy còn cái này thì sao? - Mã Mã lấy thêm một chiếc mũ màu xanh lá đội lên.
- Trông rất năng động.
- Vậy.............lấy cái nào giờ? - Cô băn khoăn nhìn hai chiếc mũ trong tay.
- Sao chúng ta không lấy luôn cả hai nhỉ? - Cự Giải đưa ra đề xuất.
- Ừ ha. Anh chờ ở đây đi, tôi đi tính tiền.
- Chờ chút.
- Hử? - Mã quay người lại.
- Cầm lấy cái này rồi hẵng đi tính tiền. - Giải đưa một cái thẻ ra cho Mã.
- Không cần, không cần. Tôi cũng là không phải dạng thiếu tiền đi. - Nhân Mã từ chối.
- Coi như đây là quà anh tặng đi. Nào, cầm lấy đi. - Giải Giải cười hiền, dúi cái thẻ của mình vào tay Mã.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hôn ước trời định
Romance- Hôn ước sao? Bọn con không chấp nhận, tại sao bọn con lại phải đính hôn với mấy tên đó chứ? ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ - Hôn ước? Lấy mấy cô nàng kia? Đừng hòng bọn con chấp nhận. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Một cuộc hôn nhân...