Biệt thự Nguyệt gia:
- Ưm..........đau đầu quá.
Trong một căn phòng trắng tinh khôi, có một cô nàng kiều diễm ở trên chiếc giường kingsize cũng màu trắng nốt. Cô ngồi dậy, tay xoa xoa đầu.
- Hôm qua..........ai đưa mình về? Hình như hôm qua mình đi một mình mà. - Cô ngạc nhiên nhìn căn phòng của mình.
- Mà thôi đi VSCN đã. - Cô lắc nhẹ đầu bước xuống giường để đi VSCN.
Sau 15' VSCN và xuống tầng............
- Xử nhi! Con dậy rồi sao? Còn đau đầu không? Mẹ sai người nấu canh giải rượu cho con rồi này, lại đây đi. - Bà Trúc Nữ đang ăn sáng nhìn thấy cô con gái của mình liền nhanh chóng gọi.
Xử Nữ cũng nghe lời và tiến về bàn ăn sáng.
- Mẹ! Hôm qua ai đưa con về sao?
- Haiz! Không biết hôm qua tâm trạng con như thế nào mà lại đi uống rượu hả? Hôm qua Ma Kết đưa con về đấy, thằng bé bảo là con nôn thốc nôn tháo ở dọc đường và dặn mẹ sai người nấu canh giải rượu cho con. - Bà Trúc Nữ lúc đầu thở dài chán nản nhưng sau khi nhắc đến chàng rể tương lai thì mặt tươi tắn hẳn lên.
- Hắn đưa con về? - Xử nhi nhíu mày ngạc nhiên. Không phải là hôm qua cô đuổi hắn rồi sao, tại sao vẫn đi theo vậy chứ.
- Mà Mã nhi đâu rồi mẹ? Không lẽ con bé còn ngủ sao? - Xử Nữ đang ăn sáng bỗng nhớ đến cô em gái bé bỏng của mình.
- Con bé ở Hứa gia. - Bà Trúc Nữ thản nhiên trả lời.
- CÁI GÌ? - Xử Nữ không quan tâm đến hình tượng thục nữ của mình nữa, đập bàn đứng dậy.
- Con hét cái gì? Đằng nào Mã nhi cũng có hôn ước với bên Hứa gia, để con bé ở đấy một đêm thì cũng có sao đâu.
- Nhưng dù gì nó cũng là con gái, nay lại ở qua đêm ở nhà một thằng con trai, mẹ đùa con chắc. - Xử nhi nhíu mày nói.
- Mẹ thấy bình thường mà.
Xử Nữ cứng họng không cãi nổi nữa. Cô lấy cái khăn để lau miệng rồi cầm cặp lên đi ra về phía cửa.
- Con đi đâu vậy? - Bà Trúc Nữ hỏi
- Con đi học. - Xử Nữ khó chịu trả lời, đóng cửa cái rầm rồi đi học.
_____________________________________
Tại biệt thự Hứa gia:Trong một căn phòng nhẹ nhàng với tông màu kem, có một cô gái đang cuộc tròn trong chiếc chăn, hai mắt vẫn díu lại với nhau, không có ý định thức dậy.
* Cạch * bỗng từ cửa có một chàng trai bước vào, trên tay bê một khay thức ăn nóng hổi.
- Nhân Mã! Dậy đi. - Cử Giải đặt khay thức ăn lên bàn, ngồi xuống giường lay nhẹ người Mã.
- Ưm........Chi.....5' nữa thôi mà~~~~~. - Mã vẫn chưa chịu mở mắt, nũng nịu kêu lên.
"Eh? Chi? Không lẽ là người hầu của em ấy sao?" - Pov Cự Giải
- Dậy đi. Anh không phải là Chi.
- Hả? - Nghe đến câu nói đó, Nhân Mã liền bật dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hôn ước trời định
Romance- Hôn ước sao? Bọn con không chấp nhận, tại sao bọn con lại phải đính hôn với mấy tên đó chứ? ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ - Hôn ước? Lấy mấy cô nàng kia? Đừng hòng bọn con chấp nhận. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Một cuộc hôn nhân...