Ngoại truyện 7

2.1K 128 27
                                    

Lần này thì có một bạn đã yêu cầu mình là viết một ngoại truyện có đầy đủ cả bé Ngọc Anh a cho nên chap này Anh nhi sẽ xuất hiện nhé. Nhưng chủ yếu vẫn là couple Ngưu - Yết chính nhoa.

E hèm! Ta xin thông báo trước. Đọc chap này có nguy cơ bị mất máu cao, yêu cầu má/cha nào không chịu được thì out ( Ice: Mặc dù ta biết ta thông báo cũng như không 😂 ). Còn má/cha nào chịu được yêu cầu cầm theo giấy và vài bịch máu bên cạnh. Xin cảm ơn.

Tại Lục gia:

- Tết,Tết, Tết rồi lại Tết, chả khác gì ngày thường cả. - Một cô bé với mái tóc nâu hạt dẻ nằm chán chường trên ghế sofa.

- Em mà cứ nằm đấy thì đương nhiên là chán rồi. Sao không dậy đi chơi với bạn bè đi. - Một cậu trai khác đi từ cầu thang xuống nói.

- Kính chào nhị thiếu gia. - Ông quản gia cúi đầu chào.

Cậu trai đó gật đầu nhẹ.

- Sư ca ca, anh thừa biết là lớp em toàn cái bọn chảnh chó rồi mà, rảnh hơi đâu mà đi chứ. - Cô gái đó ngồi dậy nhìn Sư, hai má phồng lên đầy bất mãn.

- Anh nhi! Thế bây giờ kêu em làm gì rồi em cũng phản đối cho bằng được, đương nhiên là chán rồi. - Sư Tử thở.

Anh nhi? Mọi người nghe cái tên này có lạ không nào? Nếu mà những ai thấy lạ thì để Ice giới thiệu nhé.

1. Lục Lan Ngọc Anh ( 15 tuổi )

Ngoại hình: Cao hơn Ngưu nhi nhà ta 4cm cho nên là hiện đang cao 1m58 a và có mái tóc màu nâu sẫm.

Tính cách: Nhí nhánh, nghịch ngợm và vô cùng đáng yêu. Đặc biệt là cực kì nghe lời người khác a.

Gia thế: Tam tiểu thư của Lục gia.

- Ah! - Bỗng Ngọc Anh kêu lên một tiếng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Ah! - Bỗng Ngọc Anh kêu lên một tiếng.

- Hử? - Sư Tử nhíu mày nhìn Ngọc Anh, nhưng chỉ thấy cô chạy đi thôi a.

- Đi đâu? - Sư vội nắm lấy cổ áo Ngọc Anh, kéo lại.

- Em đi kiếm chị dâu chơi a. - Ngọc Anh mắt sáng long lanh lấp lánh nói.

- Ai cho? Không được làm phiền anh hai và Ngưu nhi. - Sư Tử phản đối, ném Ngọc Anh lên ghế sofa.

- Không chịu, không chịu, không chịu âu. Kiếm chị dâu chơi cơ, chị dâu cơ. - Anh nhi mè nheo nói.

- Anh nhi kiếm chị sao?

Bỗng từ trên cầu thang vang lên một giọng nói khiến Ngọc Anh hí hửng ngước lên.

( 12 chòm sao ) Hôn ước trời địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ