Chap 49: Chọc tức Anh Khoa

2.1K 144 31
                                    

Chỉ là ở đây không khí có chút....... im lặng.

- Kim Ngưu! - Bỗng Thiên Yết gọi.

- Gì?

- Lạ. - Thiên Yết buông một câu rất ngắn gọn.

- Lạ? Ai lạ cơ?

Thiên Yết không trả lời câu hỏi, chỉ nhìn chằm chằm vào Ngưu.

- Thiên Yết! Anh nên nhớ, ngoài con nhỏ Tú Anh ra thì còn một người chúng ta phải đối phó đấy. - Kim Ngưu hất mặt về phía một chàng trai đang mua đồ.

Thiên Yết không nói gì, cũng chỉ nhíu mày lại một cái.

- Hay là chúng ta chơi một chút đi, chứ cứ đi lòng vòng mua đồ cũng chán lắm. - Kim Ngưu bỗng chợt nhếch mép cười.

- Chơi gì? - Thiên Yết tuy vẫn lạnh giọng nhưng trong ánh mắt anh lại có chút tò mò của mấy đứa trẻ.

- Chúng ta giả vờ đi qua kia đi, tôi đòi mua đồ ăn vặt nhưng anh không cho. Còn về sau tùy cơ ứng biến. - Kim Ngưu nhanh nhảu trả lời.

- Ân. - Thiên Yết gật đầu đồng ý.

Sau khi đã bày trò xong, Kim Ngưu và Thiên Yết liền đi lướt nganh qua cậu trai đó, nhưng liền dừng lại cách cậu trai đó vài bước chân.

- Yết! Chúng ta mua đồ ăn vặt chút đi.  - Kim Ngưu lay lay tay Yết, vô tình ( cố ý ) nói lớn.

Có vẻ như giọng nói của Ngưu đã hoàn toàn gây chú ý đến cậu trai đó, hắn ta quay sang nhìn Ngưu và Yết, nhưng chủ yếu vẫn là chỉ nhìn chằm chằm vô Ngưu.

- Không được. - Thiên Yết khó chịu từ chối.

- Ehhhhh! Why a??? - Kim Ngưu không chịu thua, lay lay tay Yết.

- Vừa ra viện, không được ăn lung tung.

Kim Ngưu bị Thiên Yết từ chối liền xịu mặt xuống. Bỗng cậu con trai đó đi đến, khoác tay mình lên vai Ngưu.

- Tuy ăn đầy đủ dinh dưỡng là tốt nhưng cũng nên chiều em ấy một chút chứ. Với cả............. nếu cậu không mua thì tôi mua cho em ấy.

- Eh? Anh Khoa, cậu cũng ở đây sao? - Kim Ngưu ( giả vờ ) ngạc nhiên quay ra sau.

Anh Khoa không nói gì, chỉ đưa tay xoa đầu Ngưu.

- Yết! Cho đi nha. Nha~~~~~. - Ngưu nhi mắt lấp la lấp lánh chạy lại phía Yết.

-.............ừ.

- Zayy! - Cô vui vẻ nhảy cẫng lên, rồi đi lựa chọn đồ ăn vặt, để lại Khoa và Yết đứng đó.

Cả hai người đứng đó trong một khoảng thời gian im lặng cho đến khi Ngưu quay lại.

- Hai người đang làm gì vậy?

- Không có gì. - Cả hai trả lời.

Kim Ngưu cười nhẹ nhưng trong lòng cô chán ngán không thôi. Vở kịch mà cứ kết thúc như thế này thì chán lắm, cô muốn nó phải thú vị hơn nữa cơ.

- Yết! Bao giờ đây? - Bỗng Kim Ngưu hỏi một câu không đầu không đuôi khiến cả hai ngơ ngác.

Thiên Yết bỗng dưng suy ngẫm một chút, xong lại đáp trả một câu khiến Kim Ngưu suýt phun máu.

- Không vội, để em tốt nghiệp, liền cưới.

Kim Ngưu tự trấn an trong lòng mình rồi cười một cách ngọt sớt.

- Em đương nhiên là không vội. Yết! Anh muốn uống cafe chứ, em liền lấy một hộp. - Kim Ngưu ngậm đắng nuốt cay, cố lặn ra một nụ cười tươi để trấn tĩnh lại cái sát khí muốn giết người của mình.

- Không.

- Sao vậy? Anh thích cafe mà. - Ngưu ngạc nhiên.

- Muốn em pha. - Thiên Yết tuy mặt không đổi sắc nhưng trong giọng đã có chút gọi là nũng nịu.

- Hảo. Tí dẫn em đi mua hạt cafe. - Kim Ngưu gật đầu đồng ý.

Cả hai cứ thân mật, bắn ra tứ phía một màu hường phấn mà mặc kệ Anh Khoa đang đứng đó.

Hiện tại mặt Anh Khoa đang cực kì là khó coi, trên khuôn mặt không hề giấu nổi cái sự tức giận, khó chịu khiến Kim Ngưu hả hê vô cùng. Lúc trước hành hạ cô bao nhiêu thì giờ phải chịu lại bấy nhiêu rồi. Cô cũng đâu có dễ dãi. Nhìn bên ngoài cô hiền lành, nết na nhưng cô không hề thánh thiện như họ nghĩ. Cô không phải là cái dạng bị người ta ức hiếp liền khóc lóc , cũng ko phải là kiểu sợ hãi, van xin mà là cô cũng sẽ ko khóc ko van xin. Nếu không đủ khả năng, cô còn có thể trả thù cơ mà. Hú chi bây giờ cô còn có Thiên Yết là chỗ dựa cho nên phần thắng cô luôn nắm chắc trong tay rồi.

- Yết! Em mua chán rồi, chúng ta liền đi lựa cafe cho anh đi. - Kim Ngưu kéo kéo tay Yết.

- Ân.

Song, cả hai người bước đi trong sự tức tối của Khoa vì bị cả hai ngừoi chọc tức.

- Kim Ngưu! Em sẽ thuộc về tôi nhanh thôi. - Anh Khoa nghiến răng ken két nói.

Nhưng không hiểu sao Kim Ngưu lại nghe thấy được lời nói đó, liền ki kiền được mà nhếch môi cười.

" Cứ từ từ, rồi tôi sẽ cho anh biết thế nào là địa ngục sớm thôi "

" Kim Ngưu! Em nếu muốn diễn kịch, anh liền làm chỗ chống đỡ cho em "

( 12 chòm sao ) Hôn ước trời địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ