Tại sân bóng rổ:
- Khốn kiếp! Tại sao bà già cứ thích tự quyết định mọi thứ vậy? Đến cả tình yêu cũng bị ép buộc. - Bạch Dương ném mạnh quả bóng trong tay ra sân.
- Hừ! Tao cũng khác gì mày. Bị bà già bắt kết hôn với một đứa điên điên dở dở. - Sư Tử cũng tức giận không kém, tay đập mạnh xuống ghế.
" Từ lâu anh,
sống vô tâm với mọi thứ xung quanh,
kể cả chính anh.
Một ngàу kia,
một người xinh lung linh như tranh bỗng xuất hiện,
làm anh nghĩ suу.
Người làm anh quên đi những ưu tư phiền muộn
Đưa anh đến những nơi thiên đường mà trong mơ
cũng không thể ngờ
Nhịp tim nhanh hơn khi em nói em vẫn một mình,
chưa có ai chiếm giữ trái tim của em đâu
( I take a deep breath)
You Make Me Ϲome Alive "- Alo. - Sư Tử bắt máy
- [.............]
- Tao đang ở cùng Dương.
- [..............]
- Được. - Sư cúp máy.
- Ai gọi vậy? - Bạch Dương ngồi kế bên hỏi.
- Thiên. Đi, nó gọi rồi.
Bạch Dương gật rụp một cái rồi cũng đứng lên đi đâu đó cùng Sư.
_____________________________________
Trước nhà hàng Hứa Lam:- Haiz! Mệt thật, lại còn cái vụ hôn ước nữa chứ. - Cự Giải mệt mỏi vươn vai một cái.
Nói thật, tuy anh hiền nhưng không phải cái gì anh cũng có thể đồng ý. Nếu là mấy chuyện vặt vãnh không đâu thì anh còn có thể nhưng nếu mà là cái chuyện như kiểu kết hôn như thế này thì làm sao mà anh chịu được chứ, tại nó liên quan đến cả cuộc đời sau này của anh mà.
Cự Giải thở dài một cái, định đi dạo phố một chút để khuây khỏa đầu óc nhưng liền thấy Kết và Yết. Thấy thế, cậu chạy nhanh đến chỗ hai người:
- Kết, Yết!
Nghe thấy có tiếng người gọi mình, cả hai đều quay ra sau nhìn.
- Giải? Cậu làm gì ở đây? Thiên Bình chắc cũng gọi cho cậu rồi chứ? - Ma Kết hỏi.
- Gọi gì? Tớ vừa từ kia ra mà. - Cự Giải ngơ ngác hỏi Kết, tay chỉ về nhà hàng có tên là Hứa Lam.
- Hử? Không lẽ nó không gọi? - Ma Kết nhíu mày.
- Ah! Nói mới nhớ, máy tớ hết pin nên........ - Cự Giải cười trừ, giơ điện thoại của mình lên cho Kết xem.
- Lên đi. - Thiên Yết lạnh lùng liếc qua Giải một cái rồi nói.
- Ukm. Mà đi đâu vậy?
- Chỗ giải tỏa stress của bọn mình.
Cự Giải không nói gì, chỉ cười nhẹ một cái rồi cũng lên xe.Và chiếc xe lại phóng đi đến một nơi nào đó.
_____________________________________
Một chỗ nào đó cách biệt thự Lục gia ko xa:- Hộc.....hộc....... - Kim Ngưu mệt mỏi, chống hai tay xuống gối để thở.
- Không sao chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hôn ước trời định
Romansa- Hôn ước sao? Bọn con không chấp nhận, tại sao bọn con lại phải đính hôn với mấy tên đó chứ? ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ - Hôn ước? Lấy mấy cô nàng kia? Đừng hòng bọn con chấp nhận. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Một cuộc hôn nhân...