Ngoại truyện 6 ( tiếp )

1.8K 82 31
                                    

2. Dương - Sư

- Dương nhi! Em đâu rồi? *gọi lớn*

- Phòng khách, với cả đừng gọi tôi là Dưong nhi * gằn giọng *

- Thôi nào. Dương Dương của anh, hôm nay chúng ta đi chơi đi *ôm*

- Đi đâu? * hớn hở *

- Hm...............bí mật. Cứ đi thay quần áo đi.

- Ân * gật đầu *

15' sau........

- Này! Đi được chưa?

-..................

- Này! * đập vai Sư *

- Hả? À......ừ........ * kéo tay Dương đi *

" Dễ thương quá " - Pov Sư Tử.

Tại Tần gia:

* Mở cửa * * xuống xe * * kéo vào nhà *

- Sao lại đến Tần gia? Tôi không muốn.

- Sao lại không muốn? Hay là.....................em suy nghĩ cái gì xấu xa hửm? Nếu không thì sao mặt lại đỏ như vậy.

- Tôi............ * ấp úng *

- Vậy nếu em muốn, tôi sẽ làm cái việc xấu xa đó cho em * cười ma mị * * kéo về phòng *

- CHU MI NGA~~~~~~~ * hét lớn *

3. Thiên - Yết

Tại Tần gia:

Hiện trong ngôi nhà có 2 cô gái ( TB + CG: Mi nói ai con gái * tỏa sát khí *? Ice: Em lộn, em lộn í mà. Em xin phép đi sửa * chạy * ) lộn a.........là 2 chàng trai đang đối mặt nhau. Một người nhìn thoạt có vẻ hiền lành nhưng khắp người hiện đang tỏa ra một luồng khí bức người, người còn lại cả trong cả ngoài đều là phong thái ung dung, nhưng luồng sát khí lại tràn ngập nơi hai người đang đứng.

- Thiên Bình! Tôi cảnh cáo cậu, biến xa khỏi Yết.

- Cự Giải! Cậu có quyền gì mà bắt tôi phải nghe cậu? - Thiên Bình cười cợt nhả nhìn người trước mặt.

- Cậu............

Bỗng ngay lúc đó, Thiên Yết và bà Thiên Tử đi xuống, Thiên Bình liền phản ứng nhanh nhạy mà đá một phát vào người đang đơ bên cạnh mình, cúi chào 3 nguời kia. Cự Giải đang đơ liền bị Thiên đá cho liền tức giận, nhưng khi thấy người nhà Thiên Yết liền dịu lại, mỉm cười hiền hòa cúi chào.

- Hai đứa lại đây ngồi. - Bà Thiên Tử lên tiếng.

Cả hai người đi đến bộ bàn ghế, ngồi xuống.

- Cự Giải thì ta có biết, nhưng cháu là.......... - Bà Thiên Tử nhíu mày nhìn sang Thiên Bình.

- Cháu là Thiên Bình ạ. - Cậu lễ phép trả lời.

- Ừ. Thiên Bình là bạn Yết đúng không? Thế thì cháu ngồi đây chút nhé, cô phải bàn chuyện nhà trước rồi mới cho Yết đi được.

- Không sao đâu ạ. Việc nhà quan trọng hơn là đi chơi, cho nên cô và gia đình cứ bàn chuyện ạ.

- Thật là một đứa trẻ lễ phép. - Bà Thiên Tử cười.

( 12 chòm sao ) Hôn ước trời địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ