Chap 23: Đến Hứa gia

2.9K 157 14
                                    

Theo như đã hứa thì chap này Ice sẽ cho Ngư đất diễn và tặng chap này cho bachquyencute nhé

Mọi người đọc truyện vui vẻ nha!
_____________________________________
Trước cổng biệt thự Hứa gia:

- Woa! To ghê a. - Kim Ngưu và Song Tử cảm thán.

- Nhà cô đang ở còn to gấp đôi cái nhà này sao không thấy cô khen một câu nào là sao? - Thiên Bình đi đến, kí vào đầu Song một cái.

- Đau. Buông coi. Xí! Xem đi kìa, nhà người ta tuy nhỉ hơn nhà anh nhưng cách thiết kế của cái nhà này tôi thích hơn hàng vạn lần ở nhà anh. Hứ! - Song Tử nói xong liền hất tóc một cái rồi quay đi.

- Cái con nhóc này......... - Thiên Bình trừng mắt.

- Thôi nào, thôi nào. Chúng ta đến đây để thăm bệnh đó chứ không phải là để cãi nhau đâu. - Song Ngư nhắc nhở.

* Kính coong * Không thèm đoái hoài tới mấy cái đứa lắm chuyện kia, Ma Kết liền chuồn ra khỏi đám đó mà đi bấm chuông.

- Xin hỏi, ai đấy ạ? - Ở ngay dưới chiếc chuông có một cái loa nhỏ phát ra tiếng nói.

- Tôi là Ma Kết, tôi đến thăm Cự Giải.

- Cậu còn đi cùng ai không ạ? - Tiếng nói đó lại tiếp tục phát ra nhưng có phần e dè.

- 10 người nữa. Tổng cộng là 5 nam, 7 nữ. - Ma Kết trả lời.

* Kétt * Chiếc cổng bỗng nhiên được mở ra cùng với cả giọng nói:

- Hoan nghênh các thiếu gia và tiểu thư đã đến Hứa gia.

Các sao nữ nhà ta vẫn ngơ ngác không hiểu gì, thấy mấy thằng con trai đi vào cũng liền đi theo.

* Cạch * Vừa đẩy nhẹ chiếc cửa, các sao nhà ta đã thấy một loạt tất cả các người hầu đều đang đứng ở cửa, ai nấy cũng đều cúi người 75° và đồng thanh hô:

- Chào mừng các thiếu gia và tiểu thư đã đến với Hứa gia.

- Cự Giải đâu? - Sư Tử lia mắt sang một cô người hầu gần mình nhất mà hỏi.

- Dạ, cậu chủ đang nghỉ ngơi ở trên phòng ạ. - Cô người hầu đó cung kính trả lời.

- Vậy chúng ta lên đó đi. - Bạch Dương đề nghị.

- Nhưng.............. - Tất cả các người hầu đều xám mặt lại, đều có ý định ngăn cản các sao lên đó.

- Nhưng? - Song Ngư thắc mắc.

- À thì.......à là....là........

Nhìn thấy sắc mặt của đám người hầu không được tốt cho lắm nên các sao nam nhà ta cũng đã hiểu ra được vài vấn đề. Cả 5 người bọn họ đều ngăn các sao nữ hỏi tiếp, tránh làm khoa người hầu trong nhà này.

- Các cô cứ đi làm việc đi. Việc này cũng đâu phải lần đầu tiên bọn tôi thấy. - Thiên Bình lên tiếng.

- Vậy.........các thiếu gia và tiểu thư cẩn thận ạ. Chúng tôi xin phép! - Cô người hầu C cúi nhẹ đầu rồi lôi tất cả đám người hầu còn lại đi làm việc.

( 12 chòm sao ) Hôn ước trời địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ