Chap 42: Tra tấn

2.8K 162 58
                                    

Tặng -___Cafe___- chap này nè. Nhớ qua được buổi họp phụ huynh hôm nay để mai đi học nhoa 😘

Tại căn hầm Lục gia:

* Kétt kétt * tiếng cửa ngục được mở ra.

Một cô gái ngồi trong đó ánh mắt sáng bừng nhìn cậu con trai băng lãnh bước đến.

- Thiên Yết! Cậu đến cứu tôi đúng chứ? - Tú Anh mắt sáng bừng ngước lên nhìn Yết.

- Cứu? - Thiên Yết hỏi ngược lại.

- Tôi biết là cậu sẽ cứu tôi mà. - Tú Anh mỉm cười.

- Đương nhiên rồi. Anh hai sẽ cứu cô ra khỏi cái trần gian này và còn tự tay tiễn cô xuống địa ngục cơ mà. - Sư Tử đứng cạnh Yết nhìn cái bản mặt Tú Anh liền phát ói, không kiềm được mà bản thân lại trở nên kiêu ngạo.

- Tiễn xuống địa ngục? - Cô ả có vẻ hiểu được Sư Tử nói gì, liền tự động lùi lại ra sau.

Thiên Yết trừng mắt nhìn Sư, xong liền nhẹ nhàng tiến đến gần Tú Anh, đưa tay ra trước.

Tú Anh cứ ngỡ là Yết sẽ đỡ mình đứng lên liền vươn tay ra nắm lấy bàn tay Yết nhưng nào ngờ, chỉ vừa mới chạm được tới đầu ngón tay Yết liền đã bị anh tránh nhẹ sang một bên khiến Tú Anh liền ngã nhoài ra phía trước.

Thiên Yết nhếch mép cười định đá Tú Anh liền bị một tiếng bước chân khiến cho ngừng lại. Tiếng bước chân này rất nhẹ nhưng vẫn là rất dễ để cho những người như Sư hoặc Yết phát hiện được.

Bỗng một thân ảnh lướt qua Sư Tử, chống tay lên cánh cửa ngục, khuôn mặt trông có vẻ mệt mỏi.

- Kim Ngưu! - Đồng loạt cả Sư Tử và Thiên Yết đều kêu lên.

Nghe thấy hai người họ gọi cái tên " Kim Ngưu ", Tú Anh cũng liền cứng đờ người lại. Cô ta hiện tại đang ốm yếu như vậy, dù bây giờ cô có nói gì cũng chính là đang tự tìm đường chết. Quả này chắc phải dùng mỹ nhân kế rồi.

- Yết! - Kim Ngưu nhẹ nhàng gọi.

Nghe thấy Ngưu gọi tên mình, Yết không tự chủ được mà bước tới, đưa tay ra đỡ lấy cô, trong lời nói hiện rõ sự lo lắng:

- Sao lại xuống đây? Về phòng nghỉ ngơi đi.

- Không sao, liền đã đỡ hơn rồi. - Ngưu nhi cười nhẹ.

- Kim Ngưu! Vẫn là nên nghe lời anh hai, cậu về phòng nghỉ ngơi đi. - Sư Tử cũng lo lắng không kém.

- Không muốn. Về phòng chán lắm, muốn ở đây xem kịch cơ. - Kim Ngưu cười tươi, nhưng dù cô có cười như thế nào thì cũng làm sao giấu được sự mệt mỏi trong ánh mắt đó chứ.

Thiên Yết thở dài. Tại anh biết rằng dù có nói gì thì cô gái này cũng cứng đầu không chịu nghe đâu cho nên thôi vậy, để cô ở đây chơi một lúc rồi tí đưa cô lên cũng được.

- Đi ra kia xử lí đi kìa, để tớ xem kịch nữa chứ. - Ngưu đẩy Yết quay lại về chỗ Tú Anh, cả người dựa vào cánh cửa để đứng.

Thiên Yết gật đầu quay trở lại công việc của mình. Lần này anh không còn giả bộ nhân từ hiền lành nữa mà một phát nắm tóc cô ả nhấc lên ném mạnh vào tường. Song, lấy sợi dây thừng đã chuẩn bị sẵn ở đó từ trước trói Tú Anh lại.

( 12 chòm sao ) Hôn ước trời địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ