Tại một cửa hàng bán hoa quả:
- Cô ơi! 2kg táo bao tiền vậy ạ?
- 60.000 đồng cháu ạ.
- Eh? Cháu còn tưởng nó đắt hơn cơ. - Kim Ngưu ngạc nhiên.
- Cô giảm giá cho cháu đấy. Giá gốc là 80.000 đồng cơ, nhưng thấy cháu dễ thương quá nên cô giảm đi. - Cô bán hàng cười hiền.
- Cháu cảm ơn cô ạ. - Kim Ngưu vui vẻ cười tươi.
Kim Ngưu vui vẻ cầm lấy túi táo đứng lên, trước khi đi ra ngoài không quên nhắc nhở Sư một câu:
- Nhớ trả tiền nha, tớ chờ ở ngoài.
- Hả? - Sư há hốc mồm nhìn cô gái đang rất thản nhiên mà lên xe ô tô ngồi.
- Vô tư quá vậy trời. Haiz! Tiền của cô đây ạ.
- Cảm ơn cháu.
Sư Tử cúi người chào nhẹ rồi đi ra xe.
- Chậc chậc! Hai đứa này đẹp đôi thật mà, chắc ngày mai mình phải đi lên chùa cầu tình duyên cho hai đứa này mất. Đẹp thiệt mà. - Cô chủ quán bán hoa quả chép miệng, liên tục khen không ngớt Sư Tử và Kim Ngưu ( Ice: Khổ thân cho hai thanh niên nào đó, ý Ice không có nói Sư và Ngưu đâu nha, là hai thanh niên còn lại cơ. )
Trên xe:
- Còn cần mua gì không? - Sư Tử vừa lái xe vừa hỏi.
- Hửm? Trái cây nè, bánh nè, bim bim nè, hoa, nước,.............. đủ rồi đó. - Sau khi ngồi kiểm tra lại hàng ngàn thứ mà hai người mua, cuối cùng Kim Ngưu mới chốt lại một câu.
- Vậy đến đó thôi.
- Ukm.
_____________________________________
Tại sân bay Nội Bài:- Xin thông báo, chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam đã cất cánh. Xin thông báo lại, chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam đã cất cánh.
Thiên Yết sau khi nghe thấy tiếng thông báo từ đang ngồi trên ghế ngay sau đó liền bật dậy, đứng lên tìm bóng người nào đó.
- Yết Yết! - Từ đằng xa, có một cô nàng nhảy tưng tưng lên, vẫy tay gọi Yết.
Thiên Yết không nói gì, đi nhanh về phía cô gái đang nhảy tưng tưng như con điên gọi mình. Chỉ còn cách vài bước, Yết liền bị cô gái đó vồ lấy ôm chặt cứng.
- Woa! Ấm thiệt đó nha. Không ngờ bên này lạnh như vậy.
Thiên Yết vẫn không phản ứng hay nói bất cứ gì cả, cứ đứng yên cho cô gái đối diện mình ôm.
- Nè! Tôi về mà mặt cậu cứ không cảm xúc như vậy là sao hả? Mất hết cả hứng.
- Tú Anh! Chị cuối cùng cũng về.
- Uk. Tôi về rồi. Tôi sẽ ở cạnh bên cậu mãi mãi, không rời xa cậu nữa. - Cô gái mà Thiên Yết gọi là Tú Anh dần buông Yết ra, mỉm cười tươi.
- Mãi..........mãi......... - Thiên Yết ngập ngừng nhìn xuống Tú Anh.
- Uk. Sao vậy?
- Không có gì. Tôi đưa chị về. - Thiên Yết lắc đầu nhẹ, cầm lấy đống hành lí của Tú Anh mà kéo đi.
- Tôi muốn sang nhà cậu chơi trước cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hôn ước trời định
عاطفية- Hôn ước sao? Bọn con không chấp nhận, tại sao bọn con lại phải đính hôn với mấy tên đó chứ? ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ - Hôn ước? Lấy mấy cô nàng kia? Đừng hòng bọn con chấp nhận. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Một cuộc hôn nhân...