- Đương nhiên là..................chết thảm rồi. Hahahaha. - Bà Song Mỹ cười sảng khoái.
- Dã man vậy............nhưng cũng thú vị đó chứ. - Bạch Dương nhếch môi cười.
- Bạch Dương!
- Dạ? - Cậu ngước mắt lên nhìn bà Song Mỹ.
- Con biết việc con bé là con nuôi rồi đúng chứ?
- Sao cô...............
- Sao cô biết đúng chứ? Chỉ nhìn thái độ của con bé là cô biết ngay. Từ trước đến nay chỉ có một lần duy nhất con bé tự nhốt mình như vậy.
- Một lần duy nhất? - Bạch Dương thắc mắc.
- Đó là khi con bé bị một người mình tin tưởng phản bội.
-......................
- Con bé nhìn mạnh mẽ như vậy đấy nhưng nó cũng là con gái mà. Nhìn dữ dằn như vậy nhưng nào có biết võ, nhìn mạnh mẽ như vậy nhưng đêm nào mà nó chả khóc. Bạch Dương! Con biết vì sao hôm nay cô gọi con tới đây không? Cô muốn con có thể cho nó được cái gọi là hạnh phúc. Lúc đầu cô biết cái hôn ước này cũng quá khó để hai đứa có thể chấp nhận nhưng trước đấy, trước khi cô cầm lấy tập hồ sơ của con thì cô đã nghĩ ngay tới sẽ để Ma Kết làm hôn phu của con bé. Nhưng con biết không? Hồ sơ của con ngay sau đó, chưa cần nói đến thông tin nhưng cô chỉ cần nhìn vào bức ảnh của con là thấy con rất hợp với Ngư nhi nên cô đã chọn con. Chính một người năng động như con lại có thể an ủi con bé. Với cả cái nóng nảy của cả con và Ngư cũng có thể khiến con đau lòng và chính điều đó đã mang đến hạnh phúc cho cả hai đứa. Cô..........thực sự không muốn bắt ép con đâu Dương, nhưng nếu như hai đứa không thích, cô sẽ bỏ cái hôn ước này đi. - Bà Song Mỹ nắm lấy tay Dương, nói.
- Hủy hôn ước? - Bạch Dương nhíu mày.
- Người dễ thương và thú vị như vậy, con đâu có ngu gì để giao cô ta cho người khác chứ. Con xin phép đi lên tầng nhé. - Bạch Dương đứng lên, cúi đầu nhẹ một cái rồi hướng lên cầu thang.
- Chờ đã.
- Dạ? - Bạch Dương ngoái người ra sau.
* Vút * * Cạch *
- Cầm lấy. Con bé khóa cửa đấy. - Bà Song Mỹ ném một chiếc chìa khóa sang cho Dương.
- Thank you very much, madam. - Bạch Dương nháy mắt một cái rồi đi lên tầng.
- Chắc mình không chọn nhầm đâu nhỉ. Quản gia, tôi đi ra ngoài đến tối, nhớ lo bữa trưa và tối cho hai đứa nó. - Bà Song Mỹ cười nhẹ rồi đi ra ngoài
- Vâng. Bà chủ đi vui vẻ.
Tại phòng của Ngư:
* Cốc, cốc *
-.................
* Cốc, cốc
-.................
* Lạch cạch * * Cạch *
- ĐÃ BẢO LÀ ĐỪNG LÀM PHIỀN TÔI.
Bạch Dương vừa mở được chiếc cửa đã bị khóa chặt liền " may mắn " ăn ngay nguyên cái cốc thủy tinh vào người.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hôn ước trời định
Romance- Hôn ước sao? Bọn con không chấp nhận, tại sao bọn con lại phải đính hôn với mấy tên đó chứ? ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ - Hôn ước? Lấy mấy cô nàng kia? Đừng hòng bọn con chấp nhận. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Một cuộc hôn nhân...