Chap 43: Thịt rắn " ngon " thật nha!

2.8K 154 64
                                    

Truớc khi vào truyện Ice xin thông báo trước a. Chap này có thể nói là cực kì cực kì nhạt a, cho nên ai mà rảnh quá thì nhớ rắc thêm muối giùm nhoa 😘

Tại nhà hàng Hứa Lam:

* Cạch *

- Cự Giải! Tớ có quà cho cậu nè. - Sư Tử rất thản nhiên đi vào, lớn tiếng gọi Giải.

- Hử? Sư Tử, cậu đến đây có việc gì vậy? - Cự Giải đi ra khỏi phòng nấu ăn, ngơ ngác nhìn Sư.

- Khè~~~~~~. - Bỗng con rắn trên tay Sư kêu lên một tiếng, ánh mắt hung tợn nhìn Giải.

" Chắc dọa được thằng nhóc này là mình sẽ được sống rồi, với cả nhìn thằng nhóc này hiền thế cơ mà. " - Pov rắn hổ lục.

( Ice: Một suy nghĩ mà có thể nói...................sai trầm trọng )

- Eh? Đây không phải là rắn lục hoa cân sao? Sao cậu lại có nó vậy? - Cự Giải ngạc nhiên.

- Của anh hai đó, nhưng vì nó lỡ dại đụng đến Ngưu nên giờ được mang đi tặng cậu nè. Muốn làm gì thì làm. - Sư nhún vai kể lại, đưa con rắn cho Giải.

- Vậy hay là cậu gọi mọi người tới đây đi, hôm nay sẽ có món rắn nướng ngon lắm đấy. - Cự Giải cười một cách rất chi là "hiền từ", đeo găng tay vào, nhận lấy con rắn từ tay Sư.

" Em trót dại rồi bà con ơi T^T " - Pov rắn hổ lục.

- Sư, cậu ra bàn kia chờ một lúc, tớ mang con này vào cho đầu bếp xử lí.

- Được. - Sư Tử gật đầu, tiến đến cái bàn gần cửa sổ.

10' sau:

- Uống đi. - Giải đặt cốc cafe xuống bàn, đẩy sang bên Sư một cốc, còn mình cũng cầm một cốc lên.

- Cảm ơn.

- Kim Ngưu........sao rồi? Có thương quá nặng hay gì không? - Cự Giải lo lắng hỏi.

- Lúc trước là bị cô ta xúc phạm đến cha mẹ nên liền ảnh hưởng tới tâm trạng một chút khiến nó không ổn định. Còn lúc nãy thì bị con rắn kia dọa nên ngất rồi. - Sư Tử cầm cốc cafe lên uống, tường thuật lại mọi chuyện.

- Eh~~~~~! Người như Ngưu nhi mà cũng sợ rắn sao? - Giải cười đầy thích thú.

- Đâu phải là không có khả năng. Có người tính cách lạnh hơn cả Ngưu nhưng lại đi sợ một con chuột kia kìa. Dù gì cũng đều là con gái thôi mà.

- Vậy.........còn cô ta thì sao? - Giải nhíu mày hỏi.

- Hahaha! Bị anh hai cho chết thảm. - Nghe Cự Giải hỏi vậy, Sư Tử liền cười sặc sụa.

- Hử? Vui đến vậy sao? Sao không gọi tớ tới cùng a? - Cự Giải bĩu môi nói.

- Đâu dám làm phiền Hứa thiếu gia đây làm việc đâu a. - Sư giở giọng trêu chọc Giải.

- Thôi, gọi cho đám kia tới đi.

Sư Tử gật đầu, bắt đầu lôi chiếc iphone iu quý của mình ra gọi + nhắn tin cho từng đứa.

19h...............

Tại bàn ăn mà Sư và Giải ngồi lúc trước hiện đã đông đủ tổng cộng 12 người.

( 12 chòm sao ) Hôn ước trời địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ