Chap 15: Con út của Lục gia

3.1K 174 17
                                    

- Ngưu nhi! Sao vậy? Sao cậu không ăn tiếp đi? - Nhân Mã ngồi đối diện với Ngưu thấy Ngưu hơi thẫn thờ một chút liền hỏi.

- Eh? À..........tớ vẫn đang ăn mà. - Kim Ngưu cười trừ.

- Là ai vậy? - Sư Tử ngả người ra dựa vào lưng ghế, hơi nghiêng người sang Ngưu hỏi nhỏ.

- Tú Anh. - Kim Ngưu không đầu không đuổi mà trả lời với chất giọng rất chi là khó chịu.

- Lại là ả. - Sư Tử cũng khó chịu không khác Ngưu là mấy.

Tua lại đoạn trên xe để biết lí do vì sao hai bạn trẻ nhà ta khó chịu nà:

" Trên xe:

- Giờ thì cậu nói đi, Tú Anh là ai?

- Cô ta là thanh mai trúc mã của bọn tôi.

- Thanh mai trúc mã? Điều đó là tốt mà, mắc chi cậu lại khó chịu? - Kim Ngưu khó hiểu.

- Nhà tôi trước nay có ba đứa con.

- Ba? - Kim Ngưu  ngạc nhiên

- Ừ. Anh hai là con cả, tôi là đứa thứ hai và đứa con út trong nhà tôi là một tiểu công chúa đều được cả tôi và anh hai yêu quý - Lục Lan Ngọc Anh. - Sư Tử kể.

- Thế cô bé đó đâu rồi?

- Em ấy.............. chết rồi. - Sư buồn buồn nói.

- Chết? Không lẽ............... cái chết đó liên quan đến Tú Anh? - Kim Ngưu chau mày lại nói.

- Nhìn cô ngây ngây ngô ngô như thế mà cũng thông minh phết nhỉ? - Sư Tử nhướn mày nhìn sang Ngưu.

- Hừ! Hiền thì hiền nhưng cũng phải khôn ngoan, nếu hiền quá thì làm sao mà sống được trong cái thế giới tèn nhẫn này chứ. - Kim Ngưu hừ nhẹ, ngả lưng ra sau.

- Hử? Quả nhiên cô cũng bí ẩn thật mà, thú vị đấy. Đúng vậy, cái chết của em tôi là do con nhỏ Tú Anh làm nhưng............dù tôi có nói gì thì anh hai cũng đâu có tin chứ. - Sư Tử cười khổ.

- Tại sao vậy? Thiên Yết............ không lẽ lại đi tin người ngoài mà ko tin anh em ruột của mình............ trừ khi cậu và Thiên Yết cùng yêu cô ta và cả hai đều biết.

- Cô đoán chuẩn rồi đấy. Anh hai là nghĩ tôi vì do ghen tị, không giành được Tú Anh nên đã đổ tội cho cô ta giết Ngọc Anh.

- Ngọc Anh mất lúc nào?

- 8 tuổi. Em ấy kém bọn tôi một tuổi và cô ta hơn tôi và Yết một tuổi.

- Già vậy. - Kim Ngưu chậc lưỡi.

- Già? Hahahaha! Mới hơn có một tuổi mà cô cũng chê già, chắc cô kiếm bạn trai bằng hoặc kém tuổi mình đi? - Sư cười ha hả.

- Anh tài thiệt nha, sao biết hay vậy? - Kim Ngưu cười rạng rỡ nhìn Sư.

-.............. Vào lại chủ đề chính đi.

- Ukm.

- Vì Ngọc Anh là em út, với cả con bé còn là con gái nữa cho nên được tôi và anh hai chiều vô cùng. Nhiều lần con bé cũng đã kể với tôi rằng cô ta nhiều lần ức hiếp con bé, đánh nó, cướp đồ chơi của nó. - Sư Tử kể tiếp.

( 12 chòm sao ) Hôn ước trời địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ