Chap 85: Bắt quả tang

2.1K 122 27
                                    

- Ê ê, hay là chúng ta đến Y.S chơi một chuyến đi. - Một cậu con trai lên tiếng.

- Đến đó có sợ bị chém không vậy? Chứ tui là tui sợ lắm à nhen. - Một cậu con trai khác ngồi trên ghế sofa tiếp tục nói.

- Dương, Thiên nói đúng đấy, đến đó để có mà bị chém thành trăm mảnh à, cho nên yên phận mà ngồi đây đi.

- Xử, cậu học đâu cái thói chỉ đạo vậy hả? - Bạch Dương giật giật lông mày nhìn Xử.

- Là tao kêu Xử làm đấy, được không? - Từ cửa, một cậu con trai bước vào.

- Họp xong rồi sao Kết? - Xử Nữ hạ quyển sách xuống đặt gọn trên bàn, ánh mắt quay sang nhìn chàng trai đang từ cửa tiến vào.

- Ừ. Mà.....đang bàn luận gì vậy?

- Hai cha kia muốn đi đến Y.S chơi a. - Nhân Mã chỉ vô Thiên và Dương.

- Ya, sao chỉ hai bọn này. - Bạch Dương nhảy tưng tưng lên nói.

- Không phải hai người nói muốn đi sao, đương nhiên là chỉ hai người rồi. - Song Tử nhẹ nhàng đặt tách trà xuống, nói.

Tất cả mọi người đều dần chú ý tới Song. Tại ở đây có lẽ Song chính là người thay đổi nhất. Từ sau khi Kim Ngưu biến mất, Song Tử cũng hoàn toàn thay đổi. Không phải là một cô nàng năng động, nghịch ngợm nữa mà trở thành một con người nhẹ nhàng, điềm đạm, thanh lịch. Và cũng chính vì điều này đã khiến cho một người vô cùng phiền lòng vì không còn ai để cãi nhau a ( Ice: Chắc vậy không? * nghi ngờ * ).

- Mặt tớ dính gì? - Thấy ai nấy cũng nhìn mình, Song Tử bèn lên tiếng hỏi.

- À.....thì...... - Cả đám ấp úng.

- Vậy cũng được. - Bỗng Ma Kết lên tiếng, phá tan đi sự ấp úng của đám kia.

- Được gì?

- Sang Y.S. Đằng nào thằng Sư cũng vừa mới mời chúng ta qua đó thưởng thức kịch hay.

- Kịch sao? Bên đó mà cũng làm kịch hả trời. - Cả đám thắc mắc.

- Đi thôi, đến đó rồi hẵng biết. - Ma Kết thúc giục.

Cái đám đóng cọc ở trong phòng chủ tịch của công ty M.K tính cũng được khoảng 3 tiếng bây giờ mới chịu nhấc mông đứng lên di cư. Haiz! Không biết hôm nay là ngày gì mà các sao nhà ta lại túm tụm lại với nhau như thế này a.

Và cũng không mất khá nhiều thời gian để đến công ty của Thiên Yết và Sư Tử, chỉ sau 40', các sao nhà ta đều đang đứng ở trước cửa công ty.

- Quào, đẹp ghê ha. - Nhân Mã cảm thán.

- Thế sao không cảm thán công ty của Giải í, đẹp lắm đấy. - Bạch Dương nháy mắt.

- Đẹp thật sao? - Nhân Mã mắt sáng bừng quay sang Dương.

- Giải, chưa đưa Mã đến công ty sao? - Thiên Bình hỏi.
- Chưa đưa, tại mấy hôm nay công ty phải giải quyết nốt mấy công việc để hoàn thành dự án cho nên không thể đưa Mã đến. - Cự Giải cười nhẹ, xoa đầu Mã giải thích cho Thiên.

- Chúng ta vào đi, tôi không thích bây giờ đi tắm nắng đâu, nóng chết đi được. - Xử Nữ nhíu chặt lông mày lại nhìn một đám đứng buôn chuyện, khó chịu lên tiếng.

Sau lời nói của Xử, cả đám đi vào trong công ty và được đích thân vị giám đốc cao quý - Lục Tần Sư Tử dẫn lên phòng chủ tịch.

Sau một hồi buôn dưa lên bán dưa chuột + đi thang máy, các sao nhà ta đều tập trung đông đúc trước cửa phòng chủ tịch.

Lúc này không còn tiếng nói nào nữa, không gian bỗng trở nên im lặng. Sư Tử định giơ tay lên toan gõ cửa liền bị một tiếng quát làm cho giật mình:

- Rốt cuộc anh là muốn cái quái gì hả?

Các sao nhà ta đưa mắt nhìn nhau, không cần phải nói cũng hiểu ý, cả đám chỉ đẩy nhẹ cửa để tạo ra một khe hở, 10 cái đầu chen chen chúc chúc để nhòm vào cái khe hở, quan sát sự việc bên trong phòng.

- Một cốc cafe. - Người con trai ngồi trên ghế chủ tịch nhàn nhạt trả lời.

- Cốc cafe đang ở trước mặt người đấy, NGÀI - CHỦ - TỊCH - ĐÁNG - QUÝ ạ. - Kim Ngưu gằn giọng.

- Pha lại. - Thiên Yết lạnh lùng nói.

Kim Ngưu như không thể còn chịu đựng được nữa, liền tiến tới nhắm lấy chiếc cà vạt của Yết mà kéo về phía mình, khuôn mặt bỗng chốc đỏ bừng bừng:

- Con mẹ nó anh có biết tôi đã pha đi pha lại bao lần không mà bây giờ còn dám ra lệnh hả?

* Chụt * Thiên Yết nhướn người hôn nhẹ lên môi Ngưu, cười khúc khích như một đứa trẻ nói:

- Biết chứ.

Kim Ngưu bị Thiên Yết hôn bất ngờ cộng thêm cái nụ cười trẻ con này khiến cô có chút bối rối, nhưng ngoài mặt vẫn cương quyết, không một chút mềm lòng:

- Anh biết ý định của tôi đúng không?

- Biết. - Thiên Yết gật đầu, vẫn giữ nguyên khuôn mặt trẻ con mà nói chuyện.

- Tôi cũng đang phá phách, làm càn?

- Ừm.

- Vậy sao không đuổi tôi? - Kim Ngưu nhíu mày hỏi.

- Không thích. - Thiên Yết lắc đầu.

Chỉ trong một nốt nhạc anh liền tháo được tay Ngưu đang nắm cà vạt mình ra, ôm eo cô ngồi vào trong lòng mình.

- Mãi mới kiếm được em, thiệt không muốn đánh mất. - Yết dụi vào cổ Ngưu nói.

- Jelly? Anh vứt cô ta đi đâu rồi? Tôi tuyệt nhiên sẽ không để cho hai người lừa nữa.

- Công ty anh dưới quyền cô ta. - Thiên Yết thở dài, thú thật với Ngưu.

- Thật á? - Ngưu nhi ngạc nhiên quay nhẹ đầu ra sau.

- Ừ. Thế nên lúc đó anh mới chần chừ. Một bên là gia đình, một bên là người yêu, thực sự rất khó. - Yết khổ sở nói.

-...................

- Anh thực sự vẫn còn yêu em mà.

* Uỳnh *, sau câu nói của Yết, cánh cửa phòng chủ tịch bỗng dưng bị đập mạnh khiến Kim Ngưu giật bắn mình nằm gọn trong lòng Yết, cô đã sẵn sàng xù lông, giơ vuốt nhọn lên để cào bất cứ ai dám đụng đến cô.

- Ya Yết! Mày nói thế thì mày vứt Ngưu đi đâu hả? Không phải vẫn còn đang tìm Ngưu sao, tại sao lại ngồi tình tứ với cô ta làm gì? - Bạch Dương lớn tiếng.

- Đúng đấy, không phải mày bảo mày chỉ yêu mỗi Ngưu sao? - Thiên Bình cũng lên tiếng.

- Eh? - Bỗng Mã kêu lên.

- Sao vậy Mã? - Cả đám quay lại hỏi.

- Đây không phải là cô bé tóc trắng đeo khẩu trang đứng ở đối diện trường chúng ta sao?




( 12 chòm sao ) Hôn ước trời địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ