Chap 71: Kim Ngưu 2.0

2K 104 23
                                    

Sáng sớm tại Lục gia: Tại phòng ăn:

- Hử? Sao lại lâu như vậy a? Bác quản gia, bác lên gọi Ngưu nhi xuống đi. - Sư Tử nhíu mày nhìn giờ rồi lên tiếng.

- Dạ! Thưa cậu chủ. - Quản gia Trương cung kính gật đầu rồi ngay tức khắc đi lên tầng.

Chờ quản gia Trương đi khỏi, Sư Tử nhướn mày nhìn người con trai ngồi cạnh mình:

- Anh hai, anh còn định chơi đùa với Ngưu nhi? Em khuyên anh nên từ bỏ ý định đấy đi.

- Chơi đùa? Lúc nào? - Thiên Yết nhíu mày đặt tách cafe xuống bàn.

- Thế từ trước tới giờ có vài người lọt vào mắt anh, xong rồi tầm được 1 đến 2 năm anh liền vứt đi như một món đồ chơi. Không chơi đùa thì là gì. - Sư Tử bĩu môi, trong đầu nhớ lại từng hình ảnh những cô gái bị Thiên Yết ném đi không thương tiếc.

- Anh mày không đùa. - Thiên Yết nghiêm túc nói.

- Anh thật lòng?

Yết gật đầu.

- Được rồi. Mà Anh hai! Adhesion Jelly ( Thạch bám dính ) về nước rồi đấy. Anh tính như thế nào đây? - Sư Tử cười cợt nhìn Yết, tay đưa lên một tấm hình cho anh xem.

- Hừ! Phiền phức. - Thiên Yết hừ lạnh.

- Ai phiền phức cơ? Tớ á?

Cả Sư Tử và Thiên Yết đều giật mình bởi tiếng nói và quay ngoắt về phía cửa phòng ăn. Chưa kịp lên tiếng liền cứng đờ người.

- Nhìn gì ghê vậy? Woa! Hôm nay có trứng ốp lết nè. Mời mọi người ăn sáng. - Kim Ngưu vui vẻ ngồi xuống bàn ăn, tay cầm lên chiếc dĩa bắt đầu ăn.

Kim Ngưu vẫn ăn rất là ngon lành cho đến khi *Uỵch*, cô đập mạnh chiếc dĩa xuống bàn. Cả Thiên Yết và Sư Tử đều giật mình hoàn hồn lại, nuốt nước bọt lo sợ nhìn cô gái ngồi chính giữa.

- Các người còn muốn nhìn đến bao giờ? Có tin là tôi móc mắt các người ra không? - Kim Ngưu hơi nâng cằm lên một chút, ánh mắt băng lãnh nhìn hai cái con người nhìn chằm chằm mình từ nãy giờ.

- Nào dám nào dám. Chỉ là.......... Kim Ngưu a.......tóc bà......... - Sư Tử ấp a ấp úng chỉ vào mái tóc Ngưu.

- Hử? Tóc? Chỉ là cắt đi thôi mà, có cần phải ngạc nhiên như vậy. - Kim Ngưu nhíu mày nói.

- Hôm qua vẫn dài. - Thiên Yết cũng lên tiếng tham gia, mắt nhìn vào mái tóc ngắn mượt đã được uốn cụp.

 - Thiên Yết cũng lên tiếng tham gia, mắt nhìn vào mái tóc ngắn mượt đã được uốn cụp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
( 12 chòm sao ) Hôn ước trời địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ