- Chúng ta..........lại gặp nhau rồi.
Kim Ngưu cúi gằm mặt xuống không dám nói gì. Ma Kết thấy thế càng được đà tiến đến, anh thì thầm một câu vào tai cô rồi mới trở lại về vị trí cũ:- Chắc là do duyên phận nhỉ?
Cũng chỉ vì cái hành động của Ma Kết đã gây chú ý tới cho rất nhiều người. Con gái trong lớp ai cũng đem lòng đố kị, ghen ghét Kim Ngưu. Còn ở cái bàn cuối cùng dãy 4 cũng đang bắt đầu tỏa sát khí. Thiên Yết ngứa mắt nhìn cái cảnh tượng đó, sát khí + hàn khí tỏa ra kết hợp lại với nhau làm cho những người ở gần Yết bán kính 3m có thể đóng băng ngay tại chỗ.
- Ah............ - Cô Tú như đã phát hiện ra được cái loại khí này bèn giật giật lông mày nhìn xuống bàn dưới cùng dãy 4.
" Thiên Yết a! Em không còn thương cô nữa hay sao mà tỏa sát khí lắm vậy T_T " - Pov Cẩm Tú.
Bỗng cô phát hiện ra ánh mắt của Thiên Yết đang hướng về đâu, cô cũng hướng theo mà nhìn và...............nó là đã trúng Kim Ngưu a.
- Không lẽ............. hihihi........ - Cô Tú lắc đầu nhẹ, ngán ngẩm nhìn Thiên Yết.
- Cô xin lỗi vì đã gián đoạn bài học nhưng các em cho cô xin 1' để đổi chỗ nhé. - Cô Cẩm Tú hiền từ cười với đám học sinh của mình
- Đổi chỗ sao? Ai vậy cô?
- Sao lại đổi chỗ nhỉ?
- Bla.....bla.....bla......
Cả lớp bắt đầu nhốn nháo lên. Cô Cẩm Tú gõ cây thước sắt xuống bàn, nói:
- Trật tự nào các em. Xử Nữ, em đổi lại chỗ với Kim Ngưu đi.
- Dạ? - Xử Nữ và Kim Ngưu lại tiếp tục đồng thanh.
Cả hai người mỗi người đều một tâm tình nhưng ngoài mặt thì vẫn tỏ ra rất là bình thường. Một người thì tâm tình vui vẻ, nhẹ nhàng soạn sách vở để đổi chỗ, còn một người thì tâm tình lo sợ, bồn chồn không yên.
Sau khi đã đổi chỗ..........
Lúc này trong lớp học mới được giảm nhẹ sát khí, ai nấy cũng thở phào nhẹ nhõm mà học tiếp.
Giờ ra chơi:
- Ngưu nhi! Ngưu nhi! Bà xem, bà xem, hôm nay chúng ta được nghỉ đó. - Song Tử vui vẻ giơ điện thoại của mình lên trước mặt Ngưu.
- Woa! Thật sao? - Kim Ngưu mắt lấp lánh nhìn tin nhắn ở máy Song.
- Ukm.
- Có chuyện gì mà hai người vui vậy? - Nhân Mã không biết từ đâu xuất hiện, vồ lấy Song Tử mà ôm.
- Ya! Bà vồ thế nhỡ chết tui thì sao? - Song Tử ai oán nhìn Mã.
- Hihi! Sorry sorry.
- Hai cậu trông vui nhỉ? Tin gì vậy? - Cả Bảo Bình và Xử Nữ cũng vào hóng truyện.
- Hihi! Chỉ đơn giản là hôm nay bọn tớ được nghỉ làm thêm thôi. - Kim Ngưu cười tươi.
- Eh? Hai cậu đi làm thêm? - Bảo Bình ngạc nhiên.
- Đương nhiên rồi. Bọn này đâu phải dạng tiểu thư đài các đâu cho nên phải đi làm thêm để kiếm tiền trang trải cuộc sống a. - Song Tử giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hôn ước trời định
Romance- Hôn ước sao? Bọn con không chấp nhận, tại sao bọn con lại phải đính hôn với mấy tên đó chứ? ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ - Hôn ước? Lấy mấy cô nàng kia? Đừng hòng bọn con chấp nhận. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Một cuộc hôn nhân...