Chap 74: First kiss

2K 128 30
                                    

Sau khi nghe một bài diễn văn dài từ phía nhà trường, cuối cùng các sao nhà ta cũng đã được thả về lớp.

Vừa vào đến lớp học, đứa nào đứa nấy cũng ôm chặt cứng lấy cái bàn của mình, vẻ mặt thỏa mãn vô cùng.

- Ahhhh! Thoải mái quá đi. - Bảo Bình vươn người nằm ra bàn, hai mắt lim dim muốn nhắm lại.

- Đúng thật là sảng khoái. Ai za! Khát chết tui rồi. - Song Ngư cầm lấy chai nước tu ừng ực.

- Aiz! Thời tiết thì nóng chảy mỡ mà còn bắt ngồi dưới sân nghe bài diễn văn dài gần chục trang nữa........aiz! Nhà trường là tính giết học sinh mà không cần vũ khí sao? - Bạch Dương ngồi cạnh Ngư mà mặt mũi đỏ bừng lên, nếu nhìn kĩ là thấy đầu anh đã bốc chút khói rồi a.

- Ê Dương! Tao nhìn lầm hay gì mà sao tao thấy đầu mày bốc khói vậy? - Thiên Bình nhướn người lên, tay búng lấy vài sợi tóc trên đầu Dương.

- Eh? Hay thiệt a, cháy thật nè. - Sư Tử thích thú nhìn tóc Dương.

- Tổ cha nhà tụi bây, tao đang nóng mà còn sán vô, biến mẹ bớt đi. - Bạch Dương không kiêng nể gì mà đạp thẳng hai thằng bạn của mình, mặt hằm hằm sát khí.

- Haiz! Cái trường gì mà tính thiêu thân học sinh? - Xử Nữ thở dài buông một câu rồi lại lôi một quyển sách nào đó ra đọc.

- Quào! Phải để đến cả Xử nhi lên tiếng thì vấn đề thật rồi nha. - Kim Ngưu cười hì hì quay sang nhìn Xử, nhìn cô thực sự là ổn nhất trong đám con gái a.

- Kim Ngưu a! Bà làm gì mà sao còn nguyên vẹn vậy? - Bảo Bình ngóc đầu dậy, khó hiểu nhìn Ngưu.

- Tớ? Hihi! Các cậu thấy nóng nhưng tớ thấy mát đó nhé. - Kim Ngưu nháy mắt tinh nghịch trả lời câu hỏi của Bảo.

Cả đám vẫn còn ngơ ngơ ngác ngác chưa hiểu gì, nhưng chợt thấy một cậu con trai đang nằm gục xuống bàn ngủ bên cạnh Ngưu liền hiểu ra. Aiz! Ngồi gần cái tên Thiên Yết kia chắc nóng tới tận 40° mà còn cảm thấy như ở Bắc Cực quá.

* Xoạch *

- Tất cả ổn định chỗ ngồi nào. - Cô Tú bước vào lớp, vừa tiến về chỗ ngồi dành cho giáo viên vừa lớn tiếng nhắc nhở.

Cả lớp đang nhao nhao liền ồn ào hơn trong vài giây rồi trở về với sự im ắng.

- Hôm nay cô muốn thông báo r *Reng, reng, reng* - Cô Tú đang chuẩn bị nói liền bị tiếng chuông ra chơi vang lên cắt ngang.

- Cái quái gì mà nhanh vậy? - Cô Tú mặt méo xệch nhìn ra cửa.

- Cô ơi, ra chơi rồi cô. - Một học sinh nam lên tiếng.

- Đúng rồi đó cô, không cho học sinh ra chơi mà giữ lại là bất hợp pháp đấy nhé cô. - Nhân Mã góp vui.

- Đúng đó, giáo viên không được quyền giữ học sinh lại khi đã đến giờ ra chơi a. - Song Tử tiếp lời.

- Điều 56 trong mục 3 nội quy của trường có ghi cô nhé. - Xử Nữ chốt lại một câu cuối cùng.

- Mấy đứa.........haiz! Ra chơi đi. - Cô Tú bất lực thở dài, phẩy phẩy tay ra hiệu cho đám dưới lớp ra chơi.

- Zeeeeee! - Đám ở dưới nghe được câu nói đó liền nhảy cẫng lên rồi ai nấy ba chân bốn cẳng ồ ạt ra khỏi lớp ( tính cả 12 sao ).

- Bảo Mộc! Em ở lại nói chuyện với cô chút. - Cô Mộc gọi với lại cậu học sinh đang đứng ở cửa.

- Cô gọi em có chuyện gì sao ạ? - Bảo Mộc tiến về phía cô Tú.

- Em thực sự quyết định như vậy sao? Không phải là quá đột ngột đi. Với cả cũng sắp thi rồi................

- Không sao đâu cô. Đây là quyết định của em mà. - Bảo Mộc lắc nhẹ đầu nói.

- Được rồi. Đừng phụ sự kì vọng của cô nhé. Cô sẽ chờ kết quả em gửi về. - Cô Tú cầm lấy tay Mộc mỉm cười nhẹ.

- Vâng.

- À đúng rồi. Cao Linh có nhờ cô gửi cái này cho em, thật tiếc là em ấy hôm nay nghỉ học, không thể gặp em. - Cô Tú lấy một hộp quà nhỏ trong cặp ra đưa cho Mộc

- Em cảm ơn cô. - Bảo Mộc mỉm cười, nâng niu món quà trong tay rồi nhét nó vào túi áo của mình.
Bảo Mộc cúi người chào cô Tú rồi đi ra ngoài.

Trong canteen:

- Woa! Lâu lắm rồi mới xuống đây ăn cùng nhau a. - Nhân Mã hí hửng ngồi trên ghế đung đưa chân, nhìn y hệt một đứa trẻ 3 tuổi vậy.

- Ừ. Mà......như thế không phải hơi quá sao? - Song Ngư ái ngại nhìn các sao nam đang đi mua đồ.

- Đúng là hơi quá thật. Dù sao thì gọi cũng khá nhiều cho nên tớ ra phụ họ đây. - Kim Ngưu đứng lên, vừa bước được một bước liền gặp phải cái con người nào đó khiến cô chướng tai gai mắt.

- Ngưu nhi! Em muốn đi gọi đồ sao? Cần anh giúp chứ?

- Anh Khoa, cảm ơn lòng tốt của cậu nhưng tớ không cần. Tớ chỉ là muốn ra giúp họ bê đồ thôi. - Kim Ngưu chỉ về phía các sao nam đang nhận khay đồ để bê về bàn.

- Ngưu a, chúng ta đi giúp họ. - Xử Nữ đứng lên đi đến cạnh khoác lấy tay Ngưu kéo đi.

Nhưng chỉ kéo được một chút Xử Nữ liền bị Anh Khoa lôi ngược lại vào trong lòng mình, nhanh chóng cúi xuống khóa lấy môi Xử không cho cô nói.

Tất cả đều bị bất ngờ với hành động của Anh Khoa, đến cả Xử Nữ cũng đang đơ đến nỗi chưa thể phản ứng cơ mà.

Xử nhi nhanh chóng nhận ra tình hình, đẩy Anh Khoa ra.

* Chát * một tiếng tát giòn dã vang lên. Và cũng khá là vừa chuẩn lúc các sao nam về đến nơi, họ lần lượt đặt từng khay thức ăn xuống bàn, ngay sau đó liền vây quanh lấy chỗ Xử.

- Xử! Có chuyện gì vậy? - Ma Kết lên tiếng hỏi.

- Ma Kết...........em..................



( 12 chòm sao ) Hôn ước trời địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ