Mấy cô ơi, đi dự đám tang nè -___Cafe___- miracle_happy _trau_con_ LamChiTaurus nguyenbich0808 user16393011
- Nếu tôi nói bữa tiệc này dành cho tôi, cô có tin không? - Kim Ngưu bạc môi cười.
Jelly nghe Ngưu nói vậy liền có chút bàng hoàng, nhưng đó cũng chủ tầm vài giây, sau đó lại liền trở về với vẻ mặt giả tạo hơn bao giờ hết.
- Kim Ngưu, đây là một bữa tiệc lớn, không nên làm loạn, sẽ mất hình tượng. - Jelly nhẹ giọng nhắc nhở.
- Làm loạn? Mất hình tượng? Tôi cũng chả phải thiên kim tiểu thư gì mà phải sợ a, với cả tôi đến đây để giành lại người. - Kim Ngưu chớp nhẹ mắt nói.
- Giành......giành người?
- Chị dâu, chị muốn xử lí như thế nào đây? - Sư Tử lúc này mới lên tiếng.
- Sư à, đừng làm hại Ngưu nhi, đưa cậu ấy về phòng nghỉ ngơi là được. - Jelly cứ ngỡ S Tử đang gọi mình, liền lên tiếng nói.
Sư bỗng dưng nhếch mép cười một cái, ánh mắt lạnh lẽo rọi thẳng vào Jelly:
- Tôi gọi cô sao?
- Hả? - Jelly ngạc nhiên.
Không phải gọi cô thì Sư chính xác là đang muốn gọi ai đây? Chẳng lẽ...............Jelly nhanh chóng hướng tầm mắt về phía Ngưu.
- Sư, cậu biết tôi không thích máu me bạo lực mà, với cả......tôi muốn xử lí chuyện này một cách công bằng. - Ngưu nhi cười hiền nói. ( Ice: Không thích máu me bạo lực, vậy.........4 năm trước, chị có nhớ chị đã làm gì không vậy? KN: Mượn ngươi xía zô hả? Đi viết tiếp đê * lườm *. Ice: Dạ * lủi thủi đi viết truyện *. )
- Kim Ngưu, cậu là đang muốn làm cái gì chứ? - Jelly mặt đầy tội nghiệp nói.
- Tôi hôm nay đến đây để đòi lại cái chứ Lục phu nhân. - Kim Ngưu hất cằm lên nhìn Jelly, vẻ mặt đầy thách thức nhìn hai con người trên sân khấu.
Bên dưới quan khách bắt đầu nhao nhao lên, chủ yếu là bàn tán về ba từ " Lục phu nhân " phát ra từ miệng Ngưu. Lục phu nhân....... nếu như bọn họ nhớ không lầm thì tiểu thư Jelly đây mới đường đường chính chính được leo lên cái ghế đó chứ, bởi cô chính là hôn thê của đại thiếu gia Lục gia mà.
Lúc này từ dưới sân khấu một người phụ nữ bước lên. Trông có vẻ chững chạc, có vẻ lạnh lùng, tuổi cũng đã trạc tầm ba mấy nhưng khuôn mặt vẫn phơi phới xinh tươi của tuổi 20.
Vị MC nhìn qua liền biết người này chính là người tổ chức lên bữa tiệc này, liền nhanh chóng đưa mic.
- E hèm! Thưa các vị khách quý đang có mặt tại bữa tiệc này, tôi là Thiên Tử, người tổ chức bữa tiệc này.
Tất cả quan khách đều im lặng, lắng nghe lời nói của người phụ nữ trên sân khấu. Riêng các sao nhà ta thì lại bàng hoàng vô đối ( trừ hai người đang nhếch mép cười ), Thiên Tử - mẹ Thiên Yết và Sư Tử rất ít khi phát biểu, trừ khi..............có chuyện gì đó quan trọng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hôn ước trời định
Roman d'amour- Hôn ước sao? Bọn con không chấp nhận, tại sao bọn con lại phải đính hôn với mấy tên đó chứ? ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ - Hôn ước? Lấy mấy cô nàng kia? Đừng hòng bọn con chấp nhận. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Một cuộc hôn nhân...