Chap 34: Quản gia riêng của Bảo Bình

2.8K 136 35
                                    

Bảo - Sư lên ngôi nè. miracle_happy vào đi.

- Con lớn rồi mà cho nên mẹ cứ kệ con đi.

- Lớn thì lớn nhưng có bao giờ mày chịu nghe mẹ mày nói chưa hả?

Trong một căn biệt thự nguy nga, lộng lẫy, tại phòng khách đang có hai người con gái một già một trẻ, một đứng một ngồi cãi nhau.

- CON NÓI MẸ MẶC CON ĐI.

Nói xong, cô gái đang đứng chạy về phía cửa. Nhưng đâu có dễ dàng như vậy.

- BẮT CON BÉ LẠI. - Người đàn bà ngồi trên ghế ra lệnh.

Bỗng từ đâu một đám người nhảy ra chặn Bảo Bình lại, mặc cho cô chủ của bọn họ vùng vẫy, họ vẫn không một chút nào gọi là thương hoa tiếc ngọc mà kéo lê kéo lết cô.

- Mẹ!

- Nhốt con bé vào phòng, không cho ra ngoài. - Bà Bảo Lam ra lệnh.

- Vâng.

- Mẹ......mẹ...... - Bảo Bình vùng vẫy kịch liệt, miệng luôn gọi một tiếng " mẹ ".

- Bà chủ! Như vậy liệu có ổn? - Một cậu trai trông khá trẻ bước đến gần sofa, trên tay đang bưng chén trà liền đặt xuống.

- Quản gia Lâm, cậu nghĩ với thân phận là mẹ, tôi lại không dạy nổi nó? - Bà Bảo Lam nhướn mày, lườm cậu quản gia bên cạnh mình một cái sắc lẹm.

- Tôi không dám.

- Đi làm việc đi. - Bảo Lam lạnh giọng nói, bưng chén trà lên uống.

- Vâng.

Trên phòng của Bảo Bình:

- Chết tiệt! Chết tiệt! Chết tiệt! - Bảo Bình tức giận giãy đành đạch trên giường.

- Mồ! Chỉ mỗi có việc đấy thôi mà.......Aiz! - Bảo Bình ngồi bật dậy, hai tay vò lấy mái tóc của mình khiến cho nó rối tung.

Thực chất câu chuyện là như thế này nè:

- Bảo Bảo! Con xem.............hôm nay trời đẹp như thế này, hay là con đi chơi với người đó đi.

- Đi với người đó? Mẹ à, mẹ đừng có nói linh tinh nữa. Con hôm nay không muốn đi chơi, chỉ muốn ở nhà.

- Cái con nhỏ này, mẹ đã tạo điều kiện cho hai đứa thế mà. Đi đi. Đến tiệm cafe Linh Lan đi, mẹ gọi người ta đến đó rồi đấy.

- Cái gì? Mẹ.........con không đi.

- Không đi cái gì. Không đi cũng phải đi, nếu không thì ra khỏi nhà này mà ở.

Và cuộc cãi nhau đã được diễn ra từ đó.

- Cái tên Sư Tử đáng ghét, tên ATSM, tên đáng bị nguyền rủa, tên khốn nạn, tên biến thái, tên bê đê, tên vô sinh.......... - Bảo Bình uất giận luôn miệng chửi rủa Sư ( Ice: Khổ thân anh, chưa có làm gì mà cũng bị ngồi ăn chửi )

* Xoẹt * * Ting * bỗng Bảo Bình nhìn đi đâu đó và một ý nghĩ đã hiện lên đầu cô.

1 tiếng sau.......

( 12 chòm sao ) Hôn ước trời địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ