Chap 7: Trường học

4.3K 240 46
                                    

Trường học Star là một ngôi trường quyền quý, thành tích luôn luôn đứng trong top 4 thế giới. Nơi đây thường là dành cho con ông cháu cha cho nên về việc nhận học bổng là cực kì hiếm thấy. Và tại đây - trường Star chính là ngôi trường mà 12 sao nhà ta đang học tập.

Trước cổng trường Star, hàng loạt những chiếc xe đắt tiền, xa hoa đỗ đầy cổng trường. Nhưng nó nào có thể địch nổi với xe của các sao nhà ta a. Họ đỗ xe ở trước cổng trường, từ trên xe xuống là hàng loạt những mỹ nam, mỹ nữ bước vào trường. Với cả đây còn là một trường toàn dành cho thể loại con ông cháu cha cho nên khi thấy mỹ nam, mỹ nữ thì mắt liền sáng lên. Những câu khen ngợi vang lên không ngớt, nhưng xen vào trong đó là những câu chửi bới đến thậm tệ.

- Ê ê tụi bay, hai con nhỏ kia là ai? Học sinh mới hả? - Nữ sinh A chỉ trỏ vào Kim Ngưu và Song Tử.

- Nhìn cũng phải thuộc dạng cao sang gì, hay là học sinh nhận học bổng? Tao nghe nói đợt này có hai người đấy. - Nữ sinh B khinh bỉ nhìn Ngưu và Song.

- Cũng chỉ là mấy bọn súc vật thôi mà cũng dám vác mặt đến đây học sao? - Nữ sinh D

- Đúng đó, đúng đó. Bọn súc vật. Hahahaha.

Chỉ vì một vài lời bàn tán của nhóm nữ lúc nãy có vẻ đã khiến cho Kim Ngưu và Song Tử trở nên nổi tiếng.

- Mà nè, bọn mày thấy con tóc trắng kia không? Sao nó được đi với anh Thiên vậy? - Nữ sinh E.

- Ah! Bây giờ tao mới biết, không chỉ là súc sinh, nó còn là hồ ly tinh nữa. Hahahaha. - Nữ sinh A cười ha hả

Song Tử cúi gằm mặt xuống không dám ngẩng lên. Y hệt như lúc đó vậy.............. không khác một chút nào cả...............

" - Hey tụi bay! Nhìn kìa, nhìn kìa. Kia không phải đó chính là tiểu cẩu của chúng ta sao? - Nữ sinh F

- Hey! Tiểu cẩu, mày lại đây đi, tao có đồ ăn thưởng cho mày nè. - Nữ sinh K cười vui sướng, ném một vài mảnh vụn bánh mì xuống đất

- Hahahaha! "

- Làm ơn......dừng lại đi......... - Song Tử ánh mắt nhòa đi, hai tay càng siết chặt lấy cái cặp trong tay.

- CÁC NGƯỜI IM LẶNG CHO TÔI. - Từ trong các sao, có một giọng nói vang lên đầy tức giận, ánh mắt không mấy thiện cảm nhìn học sinh đứng xung quanh.

Đám đông cũng vì tiếng quát của Thiên Bình mà im thin thít, không ai dám mở lời nói thêm.

Thiên Bình tức giận nhìn cái đám nữ sinh vừa mới xúc phạm Song Tử, anh cố ý nắm lấy tay Song kéo cô đi ngang cái đám đó, nói thầm một câu khiến họ tím mặt lại:

- Bọn phế vật.

Đám nữ sinh đó mặt mày xanh mét cúi đầu xuống, không dám nhìn về phía Thiên. Ngay sau khi Thiên Bình đi, đám nữ sinh đó cũng nhanh chóng mà lẻn về lớp học.

- Thằng Thiên..........nó bình thường không? - Bạch Dương mắt nhìn thằng con trai đang dắt tay một cô gái hướng về phía canteen.

- Hình như hôm nay tao nỡ lấy lộn thuốc cho nó uống, mày ạ. - Sư Tử cũng không tin vào mắt mình, nhìn chăm chăm về phía Thiên.

( 12 chòm sao ) Hôn ước trời địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ