Cả hai nhóm cứ thế đi theo anh chàng hướng dẫn viên kia. Càng đi, khung trời càng âm u lại. Có vẻ như bây giờ không còn là nhóm các sao đề phòng nữa mà nhóm còn lại cũng đã bắt đầu bật mức cảnh giác lên cao nhất.
- Eh! Anh hướng dẫn viên ơi, ở đây không có sóng sao? - Cao Linh hỏi.
- Ở trong rừng mà em, làm gì có sóng chứ. Nếu muốn có sóng thì phải ra chỗ mà lúc chúng ta đỗ xe í. - Anh hướng dẫn viên thân thiện trả lời lại.
- Vậy sao. - Cao Linh cười nhẹ cất điện thoại đi, cô dần dần đi chậm hơn so với nhóm của mình cho đến lúc chạm mặt nhóm các sao.
- Nhóm chúng tôi hiện ai cũng có võ và vũ khí, các cậu ai không biết võ và không vũ khí?
Đúng thật, nhóm của Cao Linh từ lúc trên xe tuy đang quậy tưng bừng nhưng cũng đã thấy lạ rồi, càng dần đi về hướng cái khu rừng này thì càng dần thưa xe, và cuối cùng là không còn cái xe nào cả. Mà cũng có đợt cô hỏi thử giáo viên chủ nhiệm thì giáo viên có nói khu rừng đó là một nơi cực kì đẹp và nổi tiếng, hiện đang rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Vậy..........thế quái nào mà giờ một bóng người cũng không thấy? Không phải là quá quái lạ sao. Với cả lúc nãy cô hỏi cũng chỉ là để xem chỗ có thể bắt sóng là ở đâu phòng trừ khi họ gặp nguy hiểm thì còn có thể liên lạc. Và cô lí do cô đi chậm lại là vì nhóm cô muốn cô xuống báo tình hình cho các sao a.
- Ngư không biết võ. Còn vũ khí thì................coi như cả đám cạn kiệt đi. - Bạch Dương cười trừ.
- Không đến nỗi cạn kiệt. - Thiên Yết lên tiếng.
- Chỉ có một vài người không có thôi. Tôi, Yết, Sư, Kết, Thiên, Xử, Mộc, Bảo, Song đều đã có. - Kim Ngưu thêm tiếp vào câu nói của Yết.
- Sao biết hay vậy? - Đám người mang vũ khí há hốc mồm nhìn Ngưu.
Kim Ngưu nhún vai rồi không nói gì. Nếu mà để ý thì từ lúc bước vào đây tới giờ, cô hoàn toàn không nói một câu nào cả. Cô dành thời gian đó để quan sát. Đúng vậy, biệt tài của Kim Ngưu cũng không phải là ít. Cô biết võ, biết dùng vũ khí và đặc biệt là sự theo dõi, quan sát của cô rất giỏi, cho nên là từ nãy giờ cô cũng biết được một chút ít rồi.
- Trong túi này có 4 cây súng, các cậu chia ra dùng đi. Tôi lên lại nhóm đây, nếu không sẽ bị nghi ngờ. - Cao Linh tuy người vẫn quay về phía trước nhưng tay lại cầm cái túi đưa ra sau cho các sao rồi bản thân đi nhanh trở về nhóm.
Và rồi một lần nữa họ lại im lặng. Họ cứ lặng lẽ bước theo anh chàng hướng dẫn viên kia cho đến khi họ đến được một ngôi nhà.
- Eh! Không còn ngôi nào đẹp hơn ạ? - Nhân Mã giả vờ chán chường nhìn ngôi nhà.
- Tạm đi nào, chúng ta là thuê của người khác đó. Mà nhà trong này thì rõ hiếm ra a. - Anh hướng dẫn viên giải thích.
- Dạ! - Nhân Mã vâng lời.
- Vậy bây giờ chúng ta đi xem thử phòng nhé.
Và rồi họ bước vào ngôi nhà.
Tại căn phòng cuối dãy hành lang:
* Xoạch *
- Woa! Rộng rãi ghê ta, vừa đủ cho 30 người ở luôn đó. - Song Ngư cảm thán.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Hôn ước trời định
عاطفية- Hôn ước sao? Bọn con không chấp nhận, tại sao bọn con lại phải đính hôn với mấy tên đó chứ? ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ - Hôn ước? Lấy mấy cô nàng kia? Đừng hòng bọn con chấp nhận. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Một cuộc hôn nhân...