Ngoại truyện 5

2.4K 143 43
                                    

Vì tâm trạng Ice hôm nay không tốt lắm cho nên mọi người đọc tạm ngoại truyện nhé ( với cả nếu chap có dở thì cho Ice xin lỗi luôn ạ ). Sau chap này thì bắt đầu thứ 6 ( 1/2 ) Ice sẽ ra chap tiếp nhé. Tại Ice muốn hoàn thành hết tất cả bài tập để mấy hôm Tết có thể ra chap cho mina. Thông cảm cho Ice nhé!

Với cả chap này là ngoại truyện về Ngưu - Yết cho nên mấy bạn thích couple khác đọc tạm nhé. Còn ai fan Ngưu - Yết thì vô đây nào.

Giờ thì đọc truyện nào:

Lưu ý: Lúc này cả KN và TY đều đã cưới rồi nhé.

Tại Lục gia:

Trên ghế sofa, có một cô gái rất chuyên tâm nhìn vào chiếc máy laptop đặt trên đùi, ngón tay thoăn thoắt di chuyển trên bàn phím.

* Cạch * cánh cửa bật mở. Một chàng trai khá là tuấn tú bước vào, lại gần chiếc ghế sofa, vòng tay ôm lấy cổ cô gái kia.

- Eh! Yết, anh về rồi. - Cô gái đó giật mình quay ra sau, song, liền chào đón chàng trai đó bằng một nụ cười tươi tắn.

- Ngưu nhi! Em lại đang làm gì? - Thiên Yết dụi đầu vào cổ cô, hỏi.

- Chỉ là " sắp xếp chỗ " cho một vài đứa quấy rầy thôi.

Thiên Yết nhíu mày lại, bắt đầu buông tay đang ôm cổ Ngưu mà đứng lên, trong ánh mắt đã len lỏi một chút sự lạnh lẽo.

- Sao vậy? - Kim Ngưu quay ra sau hỏi.

- Em rốt cuộc có ngừng cái việc này không?

- Hử? Nó có vấn đề gì sao? Hay là kế hoạch không được? Để em sửa vậy. - Kim Ngưu quay trở lại với chiếc máy tính.

Nhưng khi bàn tay cô chỉ vừa đặt nhẹ lên chiếc máy tính liền bị một tiếng quát làm cho giật mình:

- EM RỐT CUỘC KHÔNG HIỂU HAY CỐ TÌNH KHÔNG HIỂU?

- Anh hôm nay bị làm sao vậy? Tự dưng to tiếng với em. - Kim Ngưu nhíu mày không hài lòng, buông chiếc laptop xuống bàn.

- To tiếng? Em xem là tại ai đi.

- Tại anh. Anh cứ không đầu không đuôi như vậy, sao em hiểu nổi chứ.

- Vậy để tôi tường tận rõ cho cô nghe. Vợ người ta ở nhà dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, chờ chồng về nhà thì ra đón. Còn cô xem lại bản thân mình đi, ngày nào tôi về cũng thấy cô ôm cái laptop, toan tính hết chuyện này đến chuyện kia. - Thiên Yết thay đổi cách xưng hô.

- Anh xem, nhà cửa ngày nào em chả dọn, cơm nước đầy đủ ở trên bàn, với cả em toan tính cũng không phải là để giảm bớt sự phiền phức cho anh sao? - Kim Ngưu đứng lên, đối diện thẳng mặt Yết mà nói.

- TÔI KHÔNG CẦN LOẠI CON GÁI ĐỘC ÁC. - Thiên Yết hừ lạnh buông một câu rồi đi lên tầng.

* Uỵch * khi vừa nghe xong câu nói của Yết, Kim Ngưu liền ngã xuống sofa, ánh mắt lơ ngơ nhìn Yết đi lên tầng. " Tôi không cần loại con gái ác độc ", câu nói đó cứ văng vẳng trong đầu cô, cả người rã rời không thể động đậy. Ngồi đó thẫn thờ vài phút, song, cô cũng gấp laptop lại và đi về phía phòng ngủ.

( 12 chòm sao ) Hôn ước trời địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ