MILLIE'S POV
Nagising ako matapos ang gabing puno ng pagmamahal. Kapag naaalala ko ang nangyari saamin ay namumula talaga ang pisngi ko.
Hindi ako pinatulog ni Azuro dahil nakailang ulit kami dahil sa kapilyuhan niya and look at him right now. Tanghali na at tulog pa rin siya.
"Azuro.. wake up na." Bahagya siyang dumilat at pagkatapos ay nag-unat. Tiningnan niya ako na wala pang saplot at pagkatapos ay ngumiti siya. Ang saya ng kurimaw na ito.
"Good morning, wife." Umupo siya sa tabi ko at niyakap ako. Sininghot niya pa ang leeg ko! "You smell nice."
"H-halika na! N-nagugutom na ako!" Pag-iiba ko ng usapan dahil pulang-pula nanaman ang mukha ko.
My gash. Kung naaalala mo ang love making niyo ng asawa mo, siguradong mamumula ka rin.
"Alright. I'll fix our marriage today." Napatingin ako sa kanya ng may malalaki at gulat na mata.
"N-ngayon? Ngayon na mismo? A-as in now?" Tumango siya at ngumiti.
"Yes." Maotoridad niyang sabi pagkatapos ay tumingin saakin na binabalutan ng kumot. "Now why don't you go to the bathroom first and take a shower before I take you lovingly again." He said. Umirap ako at mabilis na tumayo pero kaagad rin akong napaupo.
"What's wrong?" Tanong niya. Nakayuko akong sumagot. I'm sure that my face is as red as the frieking tomato!
"I-I'm sore.." mahina kong sambit. Ang sakit ng gitna ko. Huhu. Sobrang sakit. Feeling ko kaunting basa lang nito ay sobrang hapdi na.
Naramdaman ko ang kanyang mabilis na halik saaking balikat bago ako binuhat. "T-teka!" Hubo't hubad ako! Hindi niya ako pinakinggan. Dinala niya ako sa banyo.
"I will clean you, wife. Just seat there." Umupo ako sa upuan at binuksan niya ang shower. He massaged my head at pagkatapos ay nilagyan niya iyon ng shampoo. Napapapikit na lamang ako sa sarap ng hilot niya sa ulo ko.
"Enjoying yourself?" He asked.
"Hehe." Tawa ko. Kumuha siya ng sabon at sinabon ang katawan ko. Nakita ko ang paglunok niya habang sinasabunan ang dibdib ko pati na ang mga hita ko.
"You are so beautiful. I can't take my eyes off of you. If only you're not sore, I will take you this instance." Umiwas ako ng tingin dahil namumula nanaman ang mukha ko.
"W-wag ka ngang maingay!" Sabi ko na lang na ikinatawa niya.
Matapos niya akong paliguan ay pinunasan niya ako ng tuwalya at maingat na iniupo ako sa kama. Siya na rin ang kumuha ng isusuot ko mula underwear hanggang dress.
"A-ako na ang magbibihis sa sarili ko. Maligo ka na." Sabi ko.
"Are you sure?" Tumango ako. "Alright then. Sabay tayong lalabas." Pagkapasok niya sa banyo, doon ko na pinakawalan ang hininga ko.
Mababaliw na ata ako!
Sobrang mababaliw!
Naglalagay ako ng lotion sa legs ko ng lumabas siya. Mabilis kong tinapos ang ginagawa ko at sinuklay ang buhok ko.
"Let's go?" Yaya niya. Tumango ako. Hinawakan niya ang kamay ko at sabay kaming lumabas ng kwarto pero kaagad rin kaming nagulat dahil naroon na sila Lola, Lolo, Papa, Mama at Ate na masama ang tingin maliban kay Ate na mukhang proud na proud na nakangiti.
Doon ako nakaramdam ng takot. Kapag pamilya ka ng witches, mararamdaman nila kaagad kapag virginn ka pa o hind na! May proteksyon naman doon para matakpan iyon pero dahil sa gulat ko hindi ko na nagawa iyon!
BINABASA MO ANG
The Witch and the Vampire
Fantasy"Hihihihi!!!!" Sakay ng aking walis ay lumipad ako pahimpapawid. I smiled ear to ear as I saw the beauty of our land. I am Millie Dorothea V. Maeve. A beautiful and sexy creature and a witch by heart. I sway my foot and drive my broom downwards. ...