EXTRA CHAPTER

2.4K 53 5
                                    

Extra Chapter- The after party.

Warning: This is just a short chapter. Nakakabitin po ito.

This chapter is dedicated to user863405911529 , ForeverKimDahYun , cutieliah05 , itsmeCrystal05 , MikaelaJeon97 , ReynalynFerfas , xandrahyun ,  user75579302 , ylene_21 , rhea_mae_gregorio , CLYINE01 , _AliyahReyene17_ 


Rochelle's POV

"Will you marry me?" tanong niya habang hawak ang isang singsing. Oh my god!

"Why wouldn't I?" nakangiti kong sagot at tuloy pa rin ang pag agos ng mga luha ko. Nginitian niya ako ng matamis at tumayo na siya.

Sinuot niya ang singsing sa ring finger ko kaya dalawa na ang singsing sa daliring yun. Hindi ko na napigilang hindisiya yakapin. Yinakap ko siya ng mahigpit at humikbi pa Lalo. I didn't expect this.... I was full of doubts earlier but nabura lahat ng yun. HInarap niya ako at pinatahan ako. Pinunasan niya ang luha ko at naramdaman ko naan ang mga labi niya sa labi ko. It was a deep kiss but it was full of love and respect. I kissed back at hinawakan ko ang bato niya. seconds later pinutol na niya ang halik. Nagulat nalang a nang makarinig ako ng hiyawan. Mga trop namin.

"WUHOOOO! KASALAN NA!!" sigaw nila at pinagtutulak kami. 

"HONEYMOON NA AGAD PARA MASAYA!" nagulat ako sa sigaw ni Ced at Ate Celine?!?!

"Ate Celine!!" sigaw ko at yinakap siya ng mahigpit. Napatawa naman si Ate Celine sa inakto ko. 

"Well, umuwi ako last week. Sinabihan kasi ako ni Chris sa mga plano niya eh." sabi ni Ate Celline kaya napatingin ak ka Hubby. MAy naalala ako...

"Hubby! Sino yung Kristyn? Bakit ka nagpunta sa plaza kanin--" pinutol niya ang sinasabi ko nang halikan niya ako. Nanlaki naman ang mata ko. Naghiwalay na ang labi namin a hinampasko siya sa braso.

"Everything was planned, Wifey. There's no Kristyn Faith involved." sabi niya kaya napataas ang kilay ko.

"Eh paano yung kidnapping?" tanong ko sa kaniya at napatawa naman siya.

"Kami yung nangidnap sayo." napatingin ako sa gawi nina Kuya, Ced, James at Zayden, Napatawa ako nang Makita kong putok ang labi ni Kuya at ang sama ng tingin niya sa akin.

"Ako nga pala yung sinuntok mo kanina, Xandra." kung nakamamatay lang ang tingin patay na ako ngayon.

"By the way, Wifey... The wedding's tomorrow." nakangising sabi sa akin ni Hubby kaya nanlaki ang mga mata ko.

"Ano?!" gulat na tanong ko at nginisian niya ako ng nakakaloko at binelatan niya ako.

"Yes and you can't do anything about it." huling sabi niya kaya naningkit ang mga mata ko.

"Uhmmm, boya maari na kayong umalis. Bridal shower na naming girls ngayon and uhmm. Boys aren't allowed. You may now proceed sa stag party niyo." sabi ni Ate Celine kaya umalis na ang boys.

Wait, bridal shower?! Napasapo nalang ako sa ulo o, Sasabog na ata an ulo ko. Too many events happening! Kaninang umaga Graduation, pagkatapos sinundan o si Hubby, tapos kinidnap ako, tapos proposal. 

"Wait, may itatanong ako. SIno ung babaeng kumausap sa akin kanina?" tanong ko sa kanila at nakita kong humagalpak sa kakatawa si Shan.

"Ako yun, may voice changer ako siyempre. Epic ng  ukha mo kanina, Elle. Hahahaha." sabi niya sa akin at utas na naman siya sa kakatawa.

"Sorry for breaking the moment but, kailangan mo ng blindfold." sabi ni Maddie at nilagyan ako ng blindfold. 

Ano ito? Bird Box ang peg? Pinaupo nila ako at nakarinig ako ng kung ano anong ingay. Anong trip ng mga ito? Masyadong nakakaistress!


Christopher's POV

F*ck this... I'm happy because we're getting tomorrow but, is it necessary to have an effin' stag party? We're now in a bar and we're the only people here. They reserved the whole bar for the stupid party.

"Whose idea was this?" I asked.

"Woi, groom! Badtrip ka na agad. Siyempre, ang pinakawapo mong kaibigan ang nag isip nito." James replied and I threw glares on him.

"Huwag nang mainit ang ulo, Bayaw. Kasal na bukas aba. Be happy. Enjoy the sag party." Alex said.

"Nandiyan na ang pulutan!!" Ced shouted and smirked like a pervert. 

"WUHOOOOOO!!" they all shouted when four girls almost wearing nothing started dancing infront of us. Knowing perverted bastard Cedric, he kept shouting like a banshee.

"Come on, Chris. Bawal ang Killjoy. This is your last night as an unmarried man!" our old friend Seb punched me.

Why am I friends with them?


******

Hi!! Happy new Year! 2019 na, so thank you sa pagvovote, read at comment sa story na ito d^^3b. Last Chapter nlang at epilogue na TT^TT. Malapit na matapos ang story na ito. Love you all! 

Sorry sa wrong typos at grammar.

Babush!

d^o^b/

AllynaHazel


The Campus Badboy is my Fiance?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon