1.NHÌN THẤY CẬU

8.2K 126 29
                                    

PHẦN I ~~~ QUÁ KHỨ: Phần chuyện tưởng tượng không có trong truyện gốc.

Lời kể của Beam.

Tôi khó chịu mở mắt ra khi nghe thấy tiếng chuông điện thoại chết tiệt kêu không ngừng bên cạnh giường ngủ. Chỉ muốn ngủ nướng thêm một chút thôi mà cái thứ điên khùng gì đâu cứ thích làm phiền. Thật không biết tên dở hơi nào lại gọi tới vào tầm giờ người ta đang mải ngủ vậy chứ. Mới có 5 giờ sáng thôi mà!!!

Tôi tính cứ thế lờ nó đi, mong rằng nó sẽ dừng kêu lại nhưng cái thứ đó bị phát rồ gì không biết. Haizz~~~ Thật chẳng có lựa chọn nào ngoài việc bắt máy nghe điện thoại từ bất kể thằng-nào-đó-chắc-chắn-tới-từ-địa-ngục.

"Alo?"

"Thằng Beam, mày vẫn còn đang ngủ đấy hả thằng quần??"

Trán tôi bắt đầu nhăn lại.

"Thằng quần Kit!!!! Mới chỉ có 5h sáng!!! Mày còn mong chờ điều gì hơn ở tao sao???" Tôi cằn nhằn. Nếu có thằng chết tiệt đó ở đây tôi dám chắc sẽ đấm thẳng vào mặt nó.

"Này!! Hôm nay là ngày đầu tiên đi học Đại học và mày vẫn còn nằm vểnh mông lên đó được hả??? Hay mày muốn muộn học??"

Đôi lông mày như muốn nhíu chặt vào nhau khi tôi nhớ lại hôm nay là ngày trọng đại như thế nào.

Đ*t con m* nó!!! Quên tiệt mất!!!

Hôm nay đúng là ngày đầu tiên của chúng tôi ở trường Đại học và Khoa Y mà tôi theo học thường bắt đầu sớm hơn tất cả các khoa khác.

Suýt quên m* nó mất!!

"Tao đã nói với mày là tối qua đừng có uống nhiều như vậy rồi, thằng quần!!! Mày xem thử xem mày đã quên cái gì đi???" Kit lầm bầm như thằng điên ở đầu dây bên kia.

Đúng rồi, tôi đã đi bar uống rượu vào ngày hôm qua, để kỷ niệm ngày cuộc đời tôi bước sang một trang mới. Kit và Pha, hai thằng bạn thân của tôi, chúng nó cũng đi cùng nhưng mà lại về sớm hơn vì muốn ngủ đủ cho ngày hôm sau.

Còn về phần tôi, tôi ở lại tới tận tối muộn, cho tới tận khi mệt dã dời mới mò về nhà. Tôi còn ở đó vì một vài cô gái nữa (thật ra là mấy cô gái đó đến vì thằng Pha nhưng bị nó cho ăn bơ hoài nên tôi chỉ giúp mấy cô ấy thỏa mãn thui!! Hehe, cũng thoải mái lắm!!). Vì vậy nên tôi đã chẳng biết mình vác được cái xác này về phòng kí túc thế quái nào cả.

Có lẽ, tôi đã quá buông thả bản thân rồi.

Tôi cúp điện thoại từ Kit, nhanh chóng chạy tới phòng vệ sinh tắm rửa qua một chút. Cả đầu đau nhức vì cơn say bét nhè tối qua. Nhưng kệ nó đi, quan tâm làm cái quái gì...

Lớp học vốn bắt đầu từ 8h sáng nhưng mà các đàn anh lại muốn gặp chúng tôi từ lúc 6h30 nên mới khổ thế này đây!!! Chắc là có nhiều thứ mà mấy anh chị đó muốn nói với chúng tôi lắm... Haizz!!!

Tôi biết Khoa Y sẽ không giống với Khoa Kỹ thuật, sẽ tổ chức những buổi họp mặt với đàn anh theo chế độ SOTUS. Chúng tôi không phải họp cổ động chỉ để được chấp nhận làm đàn em của mấy anh ấy. Tuy nhiên, nếu như có thể tạo ra được ấn tượng ban đầu thật tốt thì vẫn hơn là để lại ấn tượng xấu cho các đàn anh, có đúng không?? Cho nên mới phải đến trường từ 6h30 trong khi 8h mới bắt đầu học đây. Haizzz...

[Hoàn] [ForthBeam] NAM KHÔI KHOA KỸ THUẬT & TÊN BÁC SĨ MAN RỢ (Transfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ