43.CHỈ CÓ THỂ LÀ EM

4.2K 95 7
                                    

Okay!! Như đã nói ở cuối chap trước... Đây chính là chap cuối cùng của truyện rùi. 

At first, I'd love to say 'Thanks' to ChervaChenesEklat. Thank you for writing such an amazing story. And thank you for accepting my request of translating your story. Thank you very much ^-^

Tiếp theo, ta muốn cảm ơn mi nhé xauthiet, vì đã giới thiệu cho ta một bộ truyện hay cùng một tác giả tâm huyết như vậy. Cảm ơn CuaTuiLPhmVn00338tuhantuhan1142003chihamham đã luôn góp ý cho phần dịch truyện của mình. Cảm ơn toctemnhoEmNh07, mezzmocmeo, tieuvubinhan vì đã luôn ủng hộ truyện cho tới tận bây giờ. Và cảm ơn tất cả các bạn đọc khác rất nhiều.

Cảm ơn mọi người rất nhiều vì tất cả sự ủng hộ, những lời bình luận, những lượt vote, và cùng đồng hành với mình cho tới cuối bộ truyện này.

[20190129: Ngày bắt đầu]

[20190324: Ngày kết thúc]

Nếu có thể, hẹn gặp lại các bạn ở những dự án tiếp theo, cảm ơn mọi người rất nhiều. 

Lâm Thanh ❤❤❤

**********

Lời kể của Beam.

Tôi không thể tin được vào mắt mình nữa rồi...

Nghiêm túc hay sao?? Tất cả những người quan trọng trong cuộc đời tôi đều tập trung lại ở đây. Và cái quái gì đang diễn ra vậy?! Tôi vừa mới giặt đồ xong, và họ đến gặp tôi trong tình trạng này sao??

Có bóng bay được đặt ở khắp nơi khiến tôi cảm thấy khá buồn cười vì giống như đây là sinh nhật lần thứ bảy chứ không phải tôi đã 23 tuổi. Thậm chí mấy thằng bạn điên rồ kia của tôi còn đeo băng buộc đầu ngu ngốc có ghi những cái tên mang ý nghĩa sỉ nhục tôi nữa.

Tôi có nên đuổi mấy thằng chết tiệt đó đi không?? Hôm nay là sinh nhật tôi đó, vậy mà nhìn cách bọn nó đối xử với tôi đi kìa!!

"Này, Beam!! Mấy giọt nước mắt kia là có ý gì??" Thằng quần KitKat nói.

"Thằng ngu!! Tao không có!!" Tôi phủ nhận rồi quay lưng lại với bọn nó lén gạt nước mắt đi. Chúng đã bắt đầu rơi từ khi nào vậy?!

Bỗng nhiên, một chiếc khăn tay được đưa tới trước mặt bởi mẹ của chàng kỹ sư quý giá nhất cuộc đời tôi.

Tôi nhìn vào bà ấy.

"Tuần vừa rồi khiến con chịu khổ quá nhiều rồi. Và con đã làm hết mọi thứ chúng ta nói để chứng minh tình cảm chân thành với con trai ta. Cha con từng nói, con hiếm khi làm mấy chuyện như vậy vì con là một thằng nhóc bướng bỉnh. Nhưng, con lại tự biến mình thành người giúp việc của gia đình. Mẹ xin lỗi con rất nhiều. Mẹ chỉ muốn chắc chắc con là người phù hợp đối với Forth của mẹ..." Bà ấy nói khi lau đi nước mắt đã lem luốc khắp mặt tôi.

[Hoàn] [ForthBeam] NAM KHÔI KHOA KỸ THUẬT & TÊN BÁC SĨ MAN RỢ (Transfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ