24.ÁC CẢM

3K 80 10
                                    

Lời kể của Forth.

Đội huấn luyện và tôi đang ngồi tại sàn nhà thể chất sáng bóng với đầu cúi xuống và lòng bàn tay đầy mồ hôi, khi chúng tôi đã chờ đàn em tới được 15 phút rồi. Không ai trong số chúng tôi biết nên làm thêa nào để truyền đạt quyết định của quản lý nhà trường tới cho các em ấy. Điều đó đã khiến cho chúng tôi thấy chán nản. Chúng tôi sẽ cố nói chuyện với các em ấy dù có thể các em ấy sẽ không nghe chúng tôi nói gì cả. Mọi người đều sẽ đưa ra quyết định của mình. Họ muốn bỏ hệ thống SOTUS của chúng tôi đi. Chuyện này xảy ra khi có ai đó để lộ chuyện không may xảy ra giữa P'Tae và Mingkwan, chuyện mà đáng ra chỉ có người của khoa chúng tôi biết. Điều đó làm cho các bậc phụ huynh phản đối, và là một phần của trường, chúng tôi không thể lờ đi những yêu cầu của họ được.

"Làm sao có thể nói những điều này với các em được chứ?? Tao đã gặp các em ấy ở quán cafe. Mấy đứa nó đang rất háo hức chờ tới sự kiện cướp cờ. Đây là lần đầu tiên tao gặp được trường hợp này đó. Bình thường, năm nhất chẳng mong chờ sự kiện này chút nào. Nhưng khoá này... Bọn nó quá khác biệt. Mấy đứa nó có thể hơi hỗn xược lúc đầu, nhưng lại liều lĩnh nắm bắt tất cả mọi thứ. Làm sao chúng ta có thể phá hủy hi vọng của các em vào ngày đó chứ?? Chỉ tặng mỗi bánh răng không phải truyền thống của chúng ta. Điều đó sẽ làm mất ý nghĩa của SOTUS!!" P'Run, một thành viên của đội huấn luyện lầm bầm.

"Tsk!! Mấy em ấy chỉ hứng thú với những hoạt động của chúng ta vì thằng Forth thôi", P'Shone trêu đùa. "Các em ở đây để nhìn thấy nó. Kể cả khi chúng ta chưa thấy đổi thằng Tae, ánh mắt của đám năm nhất đó đều đặt trên người thằng Forth này. Đó là lý do chúng ta luôn để cho Forth đứng cạnh Tae để khiến mấy đứa nhóc đó nghe lời thằng Tae. Nhưng thực tế, mấy đứa nhóc đó đang nhìn cái tên khốn đẹp trai này" Anh ấy thậm chí còn vỗ vai tôi vài cái và cười nữa.

Tôi biết rõ điều này rồi. Mọi người vẫn thường trêu tôi sau mỗi buổi huấn luyện. Họ cũng nói nếu như tôi không phải là một phần của đội huấn luyện, thậm chí sẽ chẳng có một em năm nhất nào tham gia các cuộc họp của SOTUS cả vì P'Tae quá khắc nghiệt. Chúng tôi không thể trách tội anh ấy được vì thậm chí còn có vài người đàn anh huấn luyện còn ác hơn nữa. Đó là cách để họ thể hiện uy quyền, khiến cho đàn em nghe theo. Những người khác có thể cười cợt về ý nghĩ này, thậm chí chính tôi cũng không đồng ý với sản điều đó, tuy nhiên, sử dụng những biện pháp nhẹ thì không phải là ý tốt. Chỉ có một điều bị nghiêm cấm đó chính là dùng những uy lực đó thực sự. Chỉ là, P'Tae đã làm quá mọi chuyện lên.

Khi tôi trở thành người chỉ huy trong đội huấn luyện, theo như được bổ nhiệm, dù tôi nhỏ tuổi hơn hầu hết thành viên trong đội, tôi buộc phải thể hiện ra mặt đáng sợ nhất. Tuy nhiên, tôi không thể hiểu được tại sao họ, được biệt là các nữ sinh lại thấy điều đó rất quyến rũ. Theo chiều hướng tốt, họ sẽ làm theo mệnh lệnh và làm bất cứ điều gì mà tôi nói. Nhưng ngược lại, họ suốt ngày dính sát vào tôi. Nhiều lúc, tôi nghĩ đến việc trở nên bạo lực giờ như P'Tae để khiến họ thôi làm những hành động nực cười đó đi...

Chúng tôi vẫn đang trong cơn buồn phiền chờ đợi đàn em tới, đột nhiên có hào hứng xuất hiện lúc chúng tôi còn đang mơ màng.

[Hoàn] [ForthBeam] NAM KHÔI KHOA KỸ THUẬT & TÊN BÁC SĨ MAN RỢ (Transfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ