Lời kể của Beam.
"Wahhh!! Cảm giác ở đây thật tuyệt vời!!" Tôi hét lớn ngay khi vui vẻ bước qua cánh cửa ban công bằng kính của căn phòng chúng tôi đã thuê. Nơi này đối diện với khung cảnh mịt mù của bãi biển thinh lặng.
Dù tôi đã nói những lời đó, nhưng tôi lại không cần thiết phải đi tới nơi nào đó xa lánh mọi thứ để thanh tẩy tâm trí bởi vì giờ đây, tôi đã có được câu trả lời của chính mình. Nhưng tới cuối cùng, tôi vẫn kéo Forth tới bờ biển gần nhất bên ngoài thành phố bằng xe máy của nó. Đây là lần đầu tiên tôi ngồi lên đó. Tôi không thường xuyên di chuyển bằng các phương tiện hai bánh, nhưng tôi có lựa chọn nào khác không khi tôi không mang xe của tôi đi chứ?? Nếu như chúng tôi lựa chọn việc về qua phòng kí túc, sẽ tốn nhiều thời gian hơn để trở về sớm cho tiết học ngày mai.
Tôi biết điều tôi vừa làm sẽ gây ra rất nhiều rắc rối cho cả hai chúng tôi. Tuy nhiên, thậm chí chỉ trong một tối thôi, tôi muốn ở bên cạnh nó... Chỉ có hai chúng tôi.
Dù sao thì, đây cũng chẳng phải một trải nghiệm xấu gì cả, kể cả khi tôi không vòng tay bám vào người nó giống như những gì con whore-snake kia đã làm. Vẫn còn một chút xấu hổ trong tôi sau những gì tôi đã làm chứ. Tôi chỉ nắm lấy một bên áo của nó thôi. Nhưng thằng Forth chết tiệt đó không đột ngột lên ga thì cũng là bỗng dưng bóp phanh, khiến tôi buộc phải ôm chắc lấy nó. Tôi đấm nó rất mạnh mỗi lần nó làm như thế khiến nó cười rất vui vẻ.
(Whore-snake: Đã đọc qua chap trước thì chắc mọi người cũng hiểu đây là chỉ tới Dream rồi nhỉ)
Thật thắc mắc liệu tôi có để lại vết bầm trên người nó không bởi vì tôi chỉ đấm có một bên thôi??
Quay lại lúc này, tôi để cơn gió nhẹ mang mùi hương biển cả nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt và cơ thể, tôi nhắm mắt lại, hít thở sâu bầu không khí trong lành nơi đây. Nếu như tôi ở trong ký túc xá lúc này, tôi chắc chắn không thể làm điều đó bởi vì mũi tôi sẽ ngay lập tức bị lấp đầy với mùi ga ô nhiễm thay vì hương thơm từ biển cả dội về. Đó là lý do tôi thích đi tới những vùng nông thôn, đặc biệt là những nơi gần biển, hơn là đi lại giữa những thành phố đông đúc. Không khí trong lành, và những đám đông bước chậm cho tôi cảm giác thanh bình, nơi tôi có thể là một tôi hoàn hảo.
Đột nhiên, hai cánh tay ấm áp trượt tới hai bên người tôi nắm chặt lan can chỗ tôi đang dựa vào, làm tôi trở thành tù nhân trong vòng tay ấy. Tôi hơi nghiêng đầu sang trái khi nó đặt cằm lên vai phải của tôi.
"Vậy, cậu Baramee. Cậu có muốn giải thích một chút về hành động ngày hôm nay cho tôi được không??" Nó hỏi với chất giọng mà tất cả các nhà thơ, nhạc sĩ balat, người viết lời nhạc đều sẽ phải thấy hổ thẹn. Tôi không thể nhịn được việc thở dài và lộ ra khuôn mặt vô cảm.
"Ngừng ngay mấy cái trò sến súa làm tao phát cáu đó đi" Tôi nói khi cử động vai phải lên xuống khiến đầu nó gật gù giống như mấy con búp bê lúc lắc thường được đặt ở đầu xe vậy.
Forth chỉ cười, sau đó ngẩng đầu lên khỏi vai tôi.
"Hỏi một câu thôi mà cũng bị coi là sến hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [ForthBeam] NAM KHÔI KHOA KỸ THUẬT & TÊN BÁC SĨ MAN RỢ (Transfic)
FanfictionTựa gốc: Engineering Moon & the Crazy Doctor Author: ChervaChenesEklat Trans & Edit: Lâm Thanh (@LmThanh791) Couple chính: Forth x Beam Số chương: 43 chương chính văn + 2 chương ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành Link truyện gốc: https:...