9.THẾ GIỚI XÁM XỊT

2.7K 80 2
                                    

Lời kể của Forth

Tôi tự nói với chính bản thân mình sau nghi lễ mở đầu với các đàn anh trên bãi biển, tôi sẽ gắng sẵn sàng để nói ra hết những điều đã giữ kín trong trái tim tôi từ rất lâu rồi. Tôi phải lấy hết can đảm của bản thân ra để theo đuổi một con người luôn đa tình trong thời gian dài như thế. Tôi biết điều đó rất khó khăn, nhưng chẳng có điều gì quý giá sẽ đến một cách dễ dàng cả, có đúng không?? Cho nên, tôi phải áp dụng hết tất cả những giá trị mà SOTUS đã dạy tôi vào đây thôi...

Mọi thứ sẽ ổn thôi!!!

Tôi đã tự nói với chính mình như thế đấy.

Nhưng mà, tôi đang đùa với ai vậy??

Tôi thật đúng là một thằng ngu luôn. Vì tin rằng mọi thứ sẽ xảy ra đúng như những gì tôi nghĩ. Tôi đúng ngốc khi tin rằng tôi đủ khả năng khiến cậu ấy bỏ đi cái tính thích tán tỉnh người khác. Tôi đúng dại khi tin rằng cậu ấy có thể sẽ yêu một người đàn ông. Cậu ấy có thể là tất cả những gì tôi muốn, nhưng tôi lại không phải là điều cậu ấy muốn. Chúng tôi giống như hai thứ trái ngược không thể dung hoà vậy.

Thật muốn tự đánh chính mình vì đã có những suy nghĩ và làm những việc ngu xuẩn tới như vậy!!!

Tôi mua một bao thuốc lá từ 7 Eleven tôi đi qua khi tôi đã tăng tốc xe muốn quên hết tất cả những gì tôi vừa nói với Beam. Sau khi cậu ấy vô tình làm trái tim mỏng manh của tôi tan vỡ, tôi không biết nên phải làm gì với cuộc sống tiếp sau này của tôi đây. Tôi thấy trống rỗng từ tận sâu bên trong tâm hồn này rồi. Thế giới của tôi như đang mất dần đi những màu sắc vốn có.

(7 Eleven: Chuỗi cửa hàng tiện lợi phổ biến nhất tại Thái Lan và một số quốc gia khác trên thế giới)

Tất cả những gì tôi có thể thấy là màu xám.

Không gì khác ngoài một màu xám xịt cả.

Tôi châm một điếu thuốc và bắt đầu tại một nơi cô lập. Đây là điều duy nhất khiến tôi có thể ổn định lại tâm trạng hiện tại bởi vì tôi không muốn phải rơi nước mắt. Tôi không muốn cậu ấy là lý do của những giọt nước buồn bã rơi ra từ trong mắt tôi. Sau tất cả, sau những chuyện đã xảy ra, tôi muốn cậu ấy luôn là lý do để cho tôi cười vui vẻ trong những phút giây mệt mỏi.

Thật là thảm bại, đúng không?? Tôi thật đúng thảm luôn.

Tất cả những gì tôi học được tại kì huấn luyện đó có vẻ như đang trôi xa dần tôi rồi. Nếu như anh Kong biết được điều này, anh ấy sẽ mắng tôi chắc luôn. Sau khi được anh ấy chỉ định làm đàn anh giáo dục tiếp theo, đây là cách tôi đền đáp anh ấy hay sao?? Tôi phải sắp xếp lại chính mình thôi!! Nhưng... Tôi không biết nên phải bắt đầu từ đâu cả.

Tôi sờ tay vào túi quần, tìm chiếc bánh răng, tôi nhận được sau nghi lễ cuối cùng trên bãi biển. Khi tôi tới khoa Y để tìm Beam, tôi định đưa nó cho Beam bởi vì ngoài việc chiếc bánh răng đó là dấu hiệu mà các đàn anh chấp nhận chúng tôi là đàn em, nó còn biểu tượng cho trái tim của sinh viên khoa Kỹ thuật chúng tôi nữa. Nếu như bạn đem nó đi tặng cho người khác, chính là ngụ ý việc bạn nhờ người đó chăm sóc cho trái tim của bạn vậy.

[Hoàn] [ForthBeam] NAM KHÔI KHOA KỸ THUẬT & TÊN BÁC SĨ MAN RỢ (Transfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ