34.KÍ ỨC VUI VẺ BÊN NHAU

2.2K 52 0
                                    

Lời kể của Forth.

Hôm nay là thứ Bảy.

Pha và tôi quyết định đi chung một xe tới nơi nghỉ dưỡng mà Ming đã gửi link trên LINE trước ngày hôm nay. Đi sớm sẽ giúp chúng tôi không bị kẹt xe, và có thể tới đó nghỉ ngơi một lát trước khi cặp đôi chính của ngày hôm nay xuất hiện.

"Thằng Forth, sao mày dám làm cho thằng Beam kiệt sức đêm qua chứ?? Tao đã nói bọn mày nên ngủ thật nhiều cho ngày hôm nay chứ không phải làm những chuyện khác!!" Thằng Pha giả tạo nói khi Yo nhảy lên ngồi phía sau xe và tìm bạn trai của em ấy cho một giấc ngủ thoải mái. Nếu như nói tới những suy nghĩ bậy bạ, hãy tin thằng Pha bởi nó luôn nghĩ theo hướng đó.

Tôi liếc qua Beam. Đầu cậu ấy đang nghiêng về một phía giống như nếu chúng tôi vô tình đi qua một con đường xấu, cậu ấy chắc chắn sẽ đập đầu vào cửa sổ.

"Mày đang nói cái quái gì vậy thằng Pha?? Cậu ấy đã về nhà muộn mấy ngày gần đây, đó là lý do cậu ấy bị thiếu ngủ như vậy" Tôi nói vặn lại khi chỉnh đầu cậu ấy giúp cho Beam tìm được một chỗ ngủ thoải mái hơn.

Mấy ngày trước cậu ấy đã quá say sưa làm việc tại bệnh viện, đặc biệt là tham gia chữa trị cho bé Lily, cô bé đã tuyên bố sẽ làm vợ của người yêu tôi trong tương lai. Nếu như là một người khác nói thế, như Samuel chẳng hạn, tôi sẽ không cho phép người đó nói tình yêu cuộc đời tôi là của ngươi ta đâu. Tuy nhiên, nhìn hình ảnh cô bé đáng yêu như thiên thần nhỏ ấy vui vẻ khi nói thế, và cách cô bé ngây thơ giúp Beam luôn cười trong công việc nặng nhọc, tôi sẽ để cho cô bé được làm vợ Beam. Chỉ tiếc là một cô bé dễ thương tới như vậy lại mà bệnh nặng khó có thể chữa được chỉ với thuốc. Lily cần được phẫu thuật thay tim và Beam thậm chí còn phải kéo tôi theo tới gặp gia đình cô bé và thuyết phục họ bởi vì họ luôn hoài nghi phẫu thuật không giúp được gì...

Tôi thực sự đã thành công thuyết phục được họ, và thật lòng mà nói, cho tới tận bây giờ, tôi vẫn chưa thể tin được tôi làm như thế bằng cách nào. Nhưng đó cũng là lý do tôi có thể gặp được cô bé. Cô bé thích ghẹo gan và hay nói nhảm giống như những gì Beam nói dù cơ thể rõ ràng không khoẻ mạnh. Chẳng trách sao Beam lại yêu quý cô bé tới thế và luôn làm mọi cách có thể để giúp bé được nhận sự chữa trị tốt nhất.

Nhưng, điều đó không có có nghĩa là Beam không quan tâm tới những người khác. Cậu ấy luôn cố gắng hết sức để chăm sóc từng bệnh nhân tới mức chẳng còn thời gian riêng cho chính mình. Cậu ấy lo lắng cho mấy bé rất nhiều. Chỉ là cô bé Lily rất đặc biệt vì bé đã chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim người tôi yêu rồi.

Tôi mới chỉ gặp cô bé có một lần, vậy mà tôi đã có cảm giác muốn bảo vệ bé rồi. Gần đây, các bác sĩ đang đi tìm một trái tim phù hợp nhất để thay thế trái tim đã hỏng của bé con...

Trở lại hiện tại, vì thằng Pha ngồi ghế sau Beam, và nó ngay lập tức phàn nàn vì tôi đã chỉnh ghế của Beam một chút khiến chỗ ngồi của nó hẹp hơn. Tuy nhiên, chất giọng ngọt ngào và ngái ngủ của Yo đã làm nó bình tĩnh lại. Sau đó, em Yo kéo thằng Pha lại gần để có thể đặt đầu lên vai nó ngủ.

[Hoàn] [ForthBeam] NAM KHÔI KHOA KỸ THUẬT & TÊN BÁC SĨ MAN RỢ (Transfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ