Lời kể của Beam.
Bên cạnh cuộc thi 'Trăng và Sao' hằng năm của trường, còn rất nhiều sự kiện khác mà mọi người đều mong chờ... Đó chính là ngày hội chợ của Trường, thường bắt đầu trước kì nghì Giáng sinh.
Đó là một sự kiện diễn ra trong vòng ba ngày, nơi tất cả các sinh viên, nhân viên và khách mời tới từ các trường đại học, các khu vực, hay bất cứ nơi nào khác có thể vui vẻ tới đây thưởng thức nhiều mặt hàng khác nhau được chuẩn bị tại khoảng sân rộng của trường đại học bởi sinh viên từ nhiều khoa khác nhau.
Đây là khoảng thời gian tốt nhất để chúng tôi có thể thể hiện hết tất cả những hiểu biết và kĩ năng đã được học từ trong quá trình chọn nghề nghiệp trong tương lai:
Như khoa Nông nghiệp đã dựng quầy hàng để bán những nguyên liệu được thu hoạch tới từ chính vườn trồng của khoa đó;
Khoa Nghệ thuật Giao tiếp đã dựng một sân khấu cho những trò chơi giải trí nhỏ;
Khoa Nấu ăn Nghệ thuật làm mọi người thèm muốn những món ăn đẹp mắt của họ;
Khoa Khoa học trưng bày những thí nghiệm, phát minh tuyệt vời dành cho mọi người;
Khoa Kỹ thuật tự dựng lên một trò chơi do chính họ làm;
Vân vân và vân vân...
Nhưng tôi không thể hiểu được ý nghĩ chết tiệt của đứa nào đưa ra khiến khoa chúng tôi quyết định sẽ dựng rạp hàng cafe cosplay cùng với việc hỏi ý kiến thoải mái về các vấn đề y học.
Nghiêm túc thì, tôi không thể tìm được mối liên hệ của hai thứ này, bên cạnh đó cái menu mà chúng tôi có đều dựa trên những món ăn kiêng theo mức trung bình mà một người được phép tiêu thụ.
Pha, Kit và tôi xung phong làm nhân viên tư vấn sức khoẻ cho khách hàng. Tuy nhiên, những đàn anh đàn chị đáng yêu của chúng tôi dường như đã lên kế hoạch từ rất lâu rồi khi họ phân công chúng tôi vào nhóm phục vụ bán hàng cafe cosplay. Họ giải thích rằng chúng tôi còn chưa sẵn sàng để làm các bài kiểm tra sức khỏe cho khách hàng nữa...
Thật sao???
Tôi sẵn sàng để nghỉ ba ngày và không thèm quan tâm một chút nào tới việc mất điểm rèn luyện hay điểm thi của môn (vì các giáo sư muốn bọn tôi tham gia vào sự kiên này và các thầy cô sẽ xem phần trình diễn của bọn tôi), chứ không phải là tham gia vào bữa tiệc cosplay ngu ngốc này. Tuy nhiên, mấy thằng bạn thiểu năng này của tôi đã kéo tôi ra khỏi phòng trước khi tôi có thể bỏ trốn.
"Chúng ta sẽ làm điều này cùng nhau!! Một người vì mọi người và mọi người vì một người!!!" Bọn nó nói như thế đấy -_-"
Và giờ, tôi đang ở cùng bọn nó với vẻ ngoài gây khó chịu, trong một chiếc váy Lolita...

BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [ForthBeam] NAM KHÔI KHOA KỸ THUẬT & TÊN BÁC SĨ MAN RỢ (Transfic)
FanfictionTựa gốc: Engineering Moon & the Crazy Doctor Author: ChervaChenesEklat Trans & Edit: Lâm Thanh (@LmThanh791) Couple chính: Forth x Beam Số chương: 43 chương chính văn + 2 chương ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành Link truyện gốc: https:...