Lời kể của Beam.
Như thường lệ, mọi người đều quá bận rộn cho cuộc thi 'Trăng và Sao' sẽ được tổ chức tại trường vào chiều nay. Họ có vẻ như đã lúc điên loạn tới mức cả các nhân viên công chức trong trường cũng đều chạy ra chạy vào với những món đồ vật liệu trên tay. Thì ra, họ đã ở trong tình trạng thế này cả tuần trước khi kì thi diễn ra rồi. Tôi không biết là họ chỉ muốn chắc chắn mọi thứ đều nằm trong kế hoạch, hay là đang muốn làm mọi thứ thật nhanh trước sự kiện này nữa.
Ừm, dù là gì đi chăng nữa, việc không có tiết vào ngày hôm nay chính là điều đáng quý nhất với tôi tại lúc này rồi.
Các bạn nghĩ tôi sẽ nói việc gặp gỡ các cô nàng xinh đẹp từ các khoa khác nhau sẽ là điều tôi thích nhất trong hoạt động ngày hôm nay sao???
Nếu như hoạt động này được tổ chức sớm hơn một tháng, trước khi những sự việc rối loạn kia diễn ra, tôi chắc chắn sẽ nói rằng tôi thích gặp các cô nàng quyến rũ đó. Tôi sẽ hưng phấn ngồi đếm từng ngày chờ đợi cuộc thi này, nghĩ về sẽ có bao nhiêu cô gái mà tôi có thể ngủ cùng vào tối đó.
Tuy nhiên, mọi thứ đều đã thay đổi...
Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi, tôi không nhìn về phía những cô gái xinh xắn, những nàng Sao gợi cảm, hay cả những người phụ nữ lôi cuốn tới từ các khoa khác. Họ chẳng còn giúp tôi thấy thích thú nữa mặc dù họ liên tục liếc nhìn về phía tôi với sự cám dỗ rõ ràng trên mặt ấy. Nếu như tâm trạng tôi không rối tinh rối mù như hiện tại, tôi sẽ nhanh chóng tiến tới bên cạnh họ, trao cho họ những cái hứa hẹn. Và rồi chào mừng họ tới sống trong vũ trụ của Beam-the-casanova.
(Casanova: Từ thường được dùng để chỉ những người đàn ông lăng nhăng)
Nhưng sau đó, mọi thứ đều đã khác. Như chỉ trong một cái nháy mắt, cả thế giới cũng có thể đảo ngược hết tất thảy.
Chỉ có hai lý do khiến cho tôi tới tham gia cuộc thi này mặc dù tôi muốn ở nguyên trong phòng kí túc xá cả một ngày hôm nay:
Trước tiên, là bởi vì em Yo. Em ấy là đàn em yêu quý của chúng tôi. (Mặc dù, thằng Pha muốn Yo chỉ là đàn em yêu quý CỦA NÓ thôi. Thật đúng là một thằng người yêu có tính chiếm hữu cao) và chúng tôi muốn xem phần trình diễn của em ấy trong ngày hôm nay nữa. Tôi biết việc em ấy trở thành "Trăng của Trường" là bất khả thi (bởi vì em ấy quá dễ thương với danh hiệu này) nhưng vì em ấy là đàn em của chúng tôi, tôi vẫn muốn tới ủng hộ em ấy.
Anh xin lỗi nhé Suthee, Nam khôi của bọn anh. Bọn anh vẫn sẽ ủng hộ em, nhưng sẽ ủng hộ Yo nhiều hơn. Không thể làm khác được. T_T
Và lý do thứ hai của tôi... Thằng Pha...
Vớ vẩn!!!
Cái não kia!! Mày có câm đi không!!!
Haizz... Thôi được rồi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [ForthBeam] NAM KHÔI KHOA KỸ THUẬT & TÊN BÁC SĨ MAN RỢ (Transfic)
FanfictionTựa gốc: Engineering Moon & the Crazy Doctor Author: ChervaChenesEklat Trans & Edit: Lâm Thanh (@LmThanh791) Couple chính: Forth x Beam Số chương: 43 chương chính văn + 2 chương ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành Link truyện gốc: https:...