29.NÓ LÀ CỦA TÔI

4.6K 84 2
                                    

Lời kể của Beam.

Tôi nhăn trán lại khi thấy cách hai thằng bạn híp mắt nhìn tôi. Bọn nó đã nhìn tôi với ánh mắt kì lạ này kể từ lúc tới phòng ký túc của tôi rồi.

Tôi đã gọi bọn nó sáng nay để mượn vở để xem lại bài đã bỏ lỡ từ hai ngày hôm trước. Tôi không thể tới trường được vì... Uhm... Các bạn biết đó... Cảm giác đau đớn khắp toàn thân, đặc biệt là phần hông và m... đằng sau, tôi không muốn đi loạng choạng xung quanh khắp Học viện với cái dáng rề rà chậm chạp như một ông lão đâu. Thêm nữa, với cả đống dấu vết tôi được nhận từ Forth, cái người mà không hề nghĩ tới việc để hickey ở những chỗ dễ che dấu, những thứ đó đều sẽ chỉ thu hút sự chú ý và các câu hỏi từ mọi người, đặc biệt nếu như các bạn có hai thằng bạn thích xía mũi vào chuyện của người khác như tôi.

(Hickey: Cách gọi khác của dấu hôn)

Đó là tại sao, tôi chỉ muốn hai đứa bọn nó đi qua đưa vở cho để tôi chép bài mà không nói gì nhiều với bọn nó cả khi tôi gọi điện đi. Tuy nhiên, tôi ngạc nhiên khi nhìn bọn nó tới với chiếc cặp xách sau lưng và cả đống sách vở cầm trên tay đứng trước cửa phòng tôi sáng nay. Bọn nó nhìn chằm chằm vào tôi một lúc trước khi nói sẽ ở tại phòng tôi và ôn tập bài. Tôi còn chẳng có cơ hội mà phản đối quyết định này khi bọn nó bước thẳng vào phòng, đẩy mạnh tôi sang một bên.

Nghiêm túc này, tao là chủ nhân nơi này và không phải chỉ là một tên người qua đường cho bọn mày muốn đẩy thì đẩy như thế nhá!! -_-"

Điều này làm tôi chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài để bọn nó vào mặc kệ những gì bọn nó đã lập kế hoạch trong đầu.

Nhưng hai thằng quần này, thay vì ngồi ôn tập, chúng nó chỉ ngồi đấy nhìn chằm chằm vào tôi từ đầu cho tới chân giống như tôi giống như tôi là một mẫu xét nghiệm mà bọn nó cần phải quan sát qua kính hiển vi trong khi tôi chép bài.

"Tất cả câu trả lời của bài kiểm tra đều nằm trên mặt tao hả??" Tôi châm chọc, vì tôi không thể chịu cái nhìn kì lạ của bọn nó thêm một giây phút sau nào nữa.

"Bọn tao cũng mong là thế đấy, nhưng mà không có" Kit trả lời. "Mà thêm nữa, cái áo dài tay cổ rùa của mày đó là sao?? Mày đã quên là bây giờ Thái Lan rất nóng hả?? Tao không nghĩ là mày đang ốm vì mày bật điều hoà nhiệt độ thấp nhất. Mày đang nghĩ cái thứ chết tiệt gì trong đầu mày vậy?? Hay... Mày đang cố giấu diếm bọn tao chuyện gì đó??"

 Mày đang cố giấu diếm bọn tao chuyện gì đó??"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Hoàn] [ForthBeam] NAM KHÔI KHOA KỸ THUẬT & TÊN BÁC SĨ MAN RỢ (Transfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ