Lời kể của Beam.
Chẳng có sự vòng vèo, bí mật hay ngạc nhiên chút nào về thoả thuận giữa thằng Pha và Forth cả. Forth đã nói hết tất cả với tôi, dù nó vẫn còn có chút lưỡng lự, sau khi tôi hỏi liên tục bởi vì thằng Pha đã bắt nó không được nói.
Tôi phát hiện ra điều đó đã xảy ra từ lúc thằng Pha tới đối đầu với Forth để hỏi cảm giác của Forth đối với em Yo là gì.
Mọi người đều nghĩ rằng Forth thích em Yo vì cái cách nó đối xử với Yo hoàn toàn khác với những người còn lại. Tuy nhiên, khi nhìn thấy tôi trông như thế nào và tôi cũng không biết tôi trông như thế nào đâu, Forth liền nhanh chóng giải thích rằng nó chỉ coi Yo là đứa em trai bé bỏng cần được người khác chăm sóc. Nó không thể cảm thấy bất cứ thứ gì hơn điều đó, không giống với cảm giác khi nó đứng gần tôi: Cảm giác đó giống như gió cuốn, điện giật, hạnh phúc tới mức tim đập nhanh không kiểm soát, và những điều này nó chưa từng cảm nhận được khi ở bên cạnh ai khác cả. Không ai có thể chiếm đóng toàn bộ tâm trí nó và làm trái tim nó bối rối như tôi làm.
Tôi chán nản đảo mắt một vòng và muốn đưa tay lên bịt miệng nó lại rất nhiều lần rồi vì nó quá sến, những điều nó đang nói làm cho tôi rùng mình sợ hãi!!!
Dù sao thì, Forth đã nói với Pha rằng nó thích tôi chứ không phải là Yo.
Vậy là thằng Pha biết hết mà nó không thèm nói câu nào cả -_-"
Một lần nữa, thằng Pha lại cư xử chẳng khác gì một người cha luôn ở bên cạnh bảo vệ những đứa con như tôi và Kit, đã đặt ra một thoả thuận với Forth trước khi nó cho phép Forth theo đuổi, tán tỉnh tôi.
Chết tiệt!! Ai nói tôi cần sự cho phép của nó hả?? Ai cần sự tán thành của ai chứ??? Tao không phải con gái!!!
Thứ nhất, Forth phải ngăn chặn tất cả những sinh viên khoa Kỹ thuật có ý muốn theo đuổi Yo.
Thằng Forth, mày chắc chắn rằng đây là tốt cho tao thay vì tốt cho nó sao?? -__-"
Từ sau ngày cuộc thi kết thúc, không chỉ có Ming thu hoạch được rất nhiều fan hâm mộ, bao gồm cả nam và nữ, tới từ rất nhiều khoa khác nhau mà còn cả Yo nữa, em ấy đã chiếm lấy trái tim của tất cả mọi người bởi sự đáng yêu và dễ thương của em ấy. Dù sao, Pha cũng là một thằng người yêu có tính chiếm hữu cao, nó không muốn bất cứ một người nào bén mảng tới gần em Yo yêu quý của nó trong khi bọn nó còn chưa chính thức công bố mối quan hệ với mọi người. Bọn nó vẫn đang chờ thời gian thích hợp.
Và thứ hai...
Nếu như Forth dám làm cho tôi buồn dù là vì bất cứ chuyện gì, nó sẽ mất đi toàn bộ quyền ở bên cạnh tôi và chắc chắn sẽ không thể nói chuyện hay thậm chí là gặp mặt tôi dù chỉ một lần bởi thằng Pha sẽ làm mọi cách để tách chúng tôi ra...
.
.
.
Tôi không biết nên nghĩ gì về điều kiện cuối mà bọn nó thoả thuận với nhau. Chúng tôi là bạn từ thuở nhỏ. Pha dường như rất thích yêu cầu chúng tôi làm mọi thứ theo ý nó, nhưng nó luôn luôn lo liệu hết tất cả cho chúng tôi. Nó sẵn sàng đánh nhau với bất kì kẻ nào dám làm chúng tôi tổn thương... Tôi đã nghĩ, bây giờ nó đang điên cuồng yêu và bận rộn chăm sóc với em Yo yêu quý của nó, nên sẽ chẳng còn quan tâm tới tôi và Kit nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [ForthBeam] NAM KHÔI KHOA KỸ THUẬT & TÊN BÁC SĨ MAN RỢ (Transfic)
FanfictionTựa gốc: Engineering Moon & the Crazy Doctor Author: ChervaChenesEklat Trans & Edit: Lâm Thanh (@LmThanh791) Couple chính: Forth x Beam Số chương: 43 chương chính văn + 2 chương ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành Link truyện gốc: https:...