P/s: Nguyên văn tên chap này là 'World at my feet', đây là một thành ngữ trong tiếng Anh chỉ sự thành công của một người trong một lĩnh vực nhất định nào đó. Nhưng ở đây do không biết nên để sao nên mình tạm đặt tên chap vậy nhé!! Nếu thấy đọc xong mà nghĩ ra ý tưởng thì góp ý cho mình luôn nhé!! Iu thưn <3
*********
Lời kể của Forth.
Cuộc đời tôi chưa từng táo bạo tới mức này. Tôi không phải dạng người sẽ đi lên giữa sân khấu, hát một bài hát và thừa nhận tình cảm của mình với một người đặc biệt nào đó trước mặt nhiều người như vậy. Khi các nhân viên của sự kiện yêu cầu tôi hát một bài hát trong thời gian nghỉ ngơi trước khi thông báo người thắng cuộc, tôi còn chẳng chắc chắn được điều này nữa. Đúng, tôi đã biểu diễn trước đây, nhưng thật sự vẫn thấy rất kì lạ khi bị mọi người nhìn chằm chằm tới chứ.
Tuy nhiên, tôi đã quyết định làm điều này tại những phút gần cuối cùng, khi Beam đã hoàn toàn thay đổi cách cư xử với tôi từ cái ngày đi biển về.
Lúc đầu, tôi thực sự không thể hiểu được sự thay đổi đột ngột của cậu ấy. Cậu ấy không tới sảnh huấn luyện cùng với Pha nữa. Cậu ấy cũng chẳng trả lời những tin nhắn hay nhận điện thoại của tôi. Và cậu ấy liền nhanh chóng chạy mỗi khi tôi xuất hiện ở nơi cậu ấy vừa ở. Tôi biết, cậu ấy đã cư xử rất kì lạ từ lúc ở bãi biển rồi. Nhưng khi cậu ấy cư xử như vậy, tôi hoàn toàn không biết nên làm gì để đối xử với cậu ấy nữa. Những điều này khiến cho tôi thấy chúng tôi giống như trong bộ phim hoạt hình "Tom và Jerry", khi đó tôi là Tom, người luôn luôn đuổi theo Jerry-Beam thích trốn chạy...
...Cho tới khi, tôi nhận ra được lý do của cậu ấy lúc thằng Pha tới trước mặt tôi hỏi người tôi thực sự thích là ai: Yo hay bạn thân của nó?
Pha có vẻ giống như kẻ không quan tâm tới mọi thứ xung quanh nhưng nó lại là người rất nhạy cảm. Cũng giống như những người khác, nó nghĩ tôi thích Yo trên mức đàn em bởi vì sự quan tâm của tôi thể hiện ra với em ấy, nhưng lại có những chuyện kì lạ diễn ra giữa tôi và bạn thân của nó. Pha cũng nhận ra được cách đối xử kì quặc mà Beam dành cho tôi nữa, nên nó chỉ muốn biết ai mới là người tôi thật sự nghiêm túc khi ở bên, và ai là người tôi chỉ muốn chơi đùa qua ngày.
Câu trả lời quá rõ ràng rồi. Tôi thích Beam.
Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tôi đang chơi đùa với Yo nhé. Tôi thực sự quan tâm chăm sóc em ấy với vai trò là đàn anh... CHỈ là đàn anh. Tôi coi em ấy là em trai bé bỏng của tôi, là đứa trẻ luôn cần mọi người chăm sóc bởi sự mỏng manh của em ấy. Mọi thứ chỉ có vậy.
Tôi còn cần phải giải thích chứng minh mình trong sạch bao nhiêu lâu nữa đây??
Tôi đã quá mệt mỏi khi phải làm thế rồi. Tôi chỉ muốn hét lên với tất cả mọi người ai mới là người tôi thực sự muốn ở bên để mấy điều gán ghép họ làm xung quanh tôi và Yo có thể biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [ForthBeam] NAM KHÔI KHOA KỸ THUẬT & TÊN BÁC SĨ MAN RỢ (Transfic)
FanfictionTựa gốc: Engineering Moon & the Crazy Doctor Author: ChervaChenesEklat Trans & Edit: Lâm Thanh (@LmThanh791) Couple chính: Forth x Beam Số chương: 43 chương chính văn + 2 chương ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành Link truyện gốc: https:...