40.ĐÓNG BĂNG CẢ THẾ GIỚI

2K 49 0
                                    

Lời kể của Beam.

"Tao nghĩ, tao sẽ bán mày đi nếu người yêu mày cứ tiếp tục làm thế đấy" Tôi thì thầm nói với Pete khi nhìn xuống cảnh Earn đang bận rộn chia bánh trứng sữa cậu ta mang tới cho mọi người ngày hôm nay.

"Này!!! Mày dám bỏ rơi tao trong hoàn cảnh khó khăn này hả?? Tất cả mọi người đều đã đứng về phía nó rồi!!" Pete rít lên đầy phẫn nộ khí nhìn về phía 'người yêu cũ' của nó.

Ừm... Nói thật thì, ai lại không muốn đứng về phía Earn chứ?? Nó biết rõ cách làm thế nào để dành lấy trái tim của mọi người!!!

Pete từng nói, dỗ dành nó chính là việc khó khăn nhất đối với Earn vì cậu ta chẳng có chút tâm hồn lãng mạn nào cả và thường làm mọi thứ theo một cách thẳng thắn. Cậu ta cũng là người không mấy kiên nhẫn, nên, Pete luôn thắc mắc trò chơi theo-đuổi-trái-tim này sẽ kéo dài bao lâu.

Đừng có đổ lỗi cho tôi vì cái tên ngớ ngẩn đó. Đó là ý tưởng của thằng Pete đấy -_-"

Nhưng mà, trái ngược lại hoàn toàn với những gì nó nghĩ, Earn đã thể hiện ra mặt lãng mạn trong việc theo đuổi lại tình yêu của cuộc đời mỗi ngày kể từ sau ngày bị tôi và Pete cho xoay mòng mòng tại bãi đỗ xe đó. Tôi thậm trí còn nghe thấy rõ báo động đỏ trong giọng nói của Pete khi nó kể rằng đột ngột bị gọi xuống ở chung cư vì nó không thể ngờ rằng Earn đã bắt đầu hành động với cả một bó hoa to đặt ngay trước cửa phòng.

Tôi biết chuyện này nghe có vẻ giống con gái. Nếu như Forth tặng hoa cho tôi, tôi chắc chắn sẽ đập cho nó một trận. Nhưng, Pete rất thích hoa, và nó đã gần như đầu hàng luôn rồi.

Thêm một lần nữa, nó sẽ luôn do dự nếu như có chuyện liên quan tới 'chàng trai mực ống' của nó.

Và tôi phải luôn nhắc nhở nó về kế hoạch chúng tôi đã lập ra sẵn trước khi nó quay trở về bên người yêu mà không hề khiến cậu ta đau khổ cả một thời gian dài giống như dự liệu trước.

Hơn nữa, tôi cũng lo lắng về những bữa trưa miễn phí mà nó đã hứa nữa. Tôi phải tận hưởng điều này trước chứ!! Và đó cũng là mối quan tâm chủ yếu của tôi lúc này.

Dù sao thì, tôi may mắn vì có thể khiến cho Pete kiên quyết trở lại.

Chỉ có điều, Earn cũng đã xác định sẽ thể hiện rõ sự ăn năn và tính kiên định với tình cảm này rồi: Cậu ta luôn hộ tống Pete đi tới bệnh viện hay về nhà dù lịch trình làm việc cũng bận không khác gì bọn tôi; nấu những món ăn mà Pete thích nhất hay theo nó nói chính là mực chiên lá húng quế; và sẽ hát cho Pete nghe mỗi khi cậu ta có cơ hội, khiến bất cứ ai cũng phải hờn dỗi vì ghen tị.

Đương nhiên không bao gồm tôi nhé, vì các bạn cũng biết rồi mà ;-)

Không chỉ đơn giản như thế đâu, phần quan trọng nhất trong quá trình theo đuổi Pete và cũng khiến tôi bỏ mặc nó ngay lập tức chính là những món ăn cậu ta mang tới hằng ngày.

Yay!! Công việc của chúng tôi giống như lễ hội ẩm thực cũng vì điều này đó!!!

Và tôi lập tức đứng về phe của Earn luôn.

[Hoàn] [ForthBeam] NAM KHÔI KHOA KỸ THUẬT & TÊN BÁC SĨ MAN RỢ (Transfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ