Lời kể của Beam.
Trong những ngày gần đây, trong đầu của tôi luôn chỉ có một ý niệm, một ý nghĩ mà tôi muốn hét lớn lên cho tất cả mọi người cùng biết...
Tôi muốn bỏ cuộc!!!!!
Tại sao mấy môn học này cứ như muốn tra tấn chúng tôi vậy??? Chúng tôi mới học năm nhất thôi mà!!! Năm nhất đó!! Nhưng theo những gì tôi nghĩ, giống như mấy giảng viên kia đang cố nhồi nhét cho chúng tôi kiến thức của năm 4 vậy. Chúng tôi còn có bài kiểm tra mỗi tuần, bài tập về nhà, và cả bài tập phòng thí nghiệm nữa....
Tôi có thể bóp cổ thằng Pha vì đã bắt tôi phải theo nó tới cái địa ngục này không?? Nó phù hợp khi tới đây là bởi vì nó cực kì GIỎIIIIII
Nhưng mà lúc này, tất cả những sự chịu đựng và tra tấn này nên được quên đi nhỉ?? Kể cả những khoa khác trong trường cũng đều dừng việc họ đang làm lại. Đương nhiên, bởi hôm nay là một ngày trọng đại. Ngày sẽ diễn ra sự kiện mà mọi người luôn mong chờ.
Cuộc thi Trăng và Sao.
Yeah!! Một ngày tuyệt vời để giải tỏa bản thân khỏi áp lực... Cho những người như tôi. Nhưng không phải là cho Trăng và Sao của các khoa đâu nhé.
Thằng Pha nói với chúng tôi rằng nó phải tới nơi họp mặt từ lúc 4h sáng cho buổi tập luyện và tổng kết cuối cùng. May là thằng Pha cũng biết rằng lúc đó còn quá sớm nên không kéo tôi và Kit theo (may là nó còn nghĩ được như vậy đó!!) Nhưng tôi và Kit vẫn đến sớm để cổ vũ nó cùng Pring (Nàng Sao xinh đẹp của khoa chúng tôi. Tôi đã thử tán cô nàng đó nhưng cô ấy chẳng đổ gì cả, có vẻ như cô ấy thích thằng Pha, đương nhiên rồi!!)
Chúng tôi tới đứng sau sân khấu nhìn xung quanh bởi người hỗ trợ cũng có vẻ như chẳng quan tâm. Hay họ nghĩ chúng tôi cũng tham gia cuộc thi này?? (Haha!!)
Chúng tôi ra đây bởi muốn biết liệu có nàng Sao nào đánh nhau vì thằng Pha nữa hay không. Các bạn không biết đâu, vào tuần trước, có hai cô nàng đã cố gắng giành lấy sự chú ý của thằng Pha đến cuối cùng hai cô ấy cãi nhau to luôn. Đến khi có 5 nhân viên phải vào can ngăn thì chuyện đó mới dừng lại. Đáng ra tôi và thằng Kit phải lo lắng vì chuyện này chứ nhưng lúc đó chúng tôi lại thấy cực kì vui luôn (Có vẻ giống bạn xấu nhỉ?? Haha) Sau đó, hai cô nàng kia cũng bị loại luôn ra khỏi cuộc thi.
Chúng tôi tìm thấy thằng Pha đang ngồi trong một góc. Nó đã trang điểm và làm mấy thứ linh tinh khác xong xuôi rồi. Tôi nghĩ, nó hẳn là phải lo lắng vì cuộc thi này nhiều lắm, nhưng không, nghe thật chán khi phải nói rằng lúc tôi tiến gần định chạm vào nó thì lại nghe thấy tiếng ngáy nhè nhẹ.
Chắc tham gia cuộc thi này mệt lắm nhỉ??
"Vậy là nó chẳng lo lắng gì cho cuộc thi này hả mày??" Tôi hoài nghi quay sang hỏi Kit.
"Vậy càng tốt không phải sao?? Ít nhất, chẳng cần phải lo lắng cho nó làm gì cả."
Tôi cười ngoác tới tận mang tai khi một ý tưởng điên rồ bỗng xuất hiện trong đầu. Tôi lấy chiếc iPhone ra chụp vài tấm tự sướng với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [ForthBeam] NAM KHÔI KHOA KỸ THUẬT & TÊN BÁC SĨ MAN RỢ (Transfic)
FanfictionTựa gốc: Engineering Moon & the Crazy Doctor Author: ChervaChenesEklat Trans & Edit: Lâm Thanh (@LmThanh791) Couple chính: Forth x Beam Số chương: 43 chương chính văn + 2 chương ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành Link truyện gốc: https:...