31.MỪNG VỀ NHÀ

3.1K 73 0
                                    

PHẦN III ~~~ TƯƠNG LAI: PHẦN CHUYỆN TƯỞNG TƯỢNG KHÔNG CÓ TRONG BẢN GỐC.

**********

P/s: Phần III là phần tương lai, cũng là lúc Forth và Beam đã đi làm, cho nên, từ chap này cho đến hết, số từ chuyên ngành của Y học và Kĩ thuật xuất hiện rất nhiều, có thể mình sẽ dùng sai, bởi hai ngành đó mình mù tịt luôn, tất cả đều dựa vào Internet hết, nếu có sai sót gì, mong các bạn góp ý nhé!!

Giờ thì vào truyện thôi!!!

**********

Lời kể của Beam.

Tôi ngáp lớn khi kiểm tra hồ sơ bệnh án của các bệnh nhân mà tôi  cần chăm sóc trong ngày hôm nay. Mặt trời còn chưa mọc nhưng tôi còn chẳng có thời gian để đi ăn sáng, và tôi lại phải tới bệnh viện để làm bác sĩ thực tập nội trú hay có thể nói đây sẽ là công việc trong năm đầu tiên tại nơi tôi chọn.

Mọi thứ thực sự đã trôi qua quá nhanh. Ai có thể ngờ được sau cả một chuỗi ngày dài, gian khổ tại khoa Y của trường đại học, tôi lại có thể bước được tới đường chọn nghề nghiệp này chứ?? Tôi nghĩ tôi có thể trượt, không thì cũng sẽ bỏ học. Nhưng điểm số của tôi, hay tôi nên nói là, thói quen học tập của tôi đã thay đổi mạnh mẽ từ việc chẳng bao giờ thèm quan tâm việc học chuyển thành học xuyên đêm, điều đó đã khiến tôi có thể hoàn thành tất cả các môn học với thành tích tốt xuất sắc. Cho tới tận bây giờ... Tôi vẫn chưa thể tin được bản thân lại có thể làm tới như vậy...

Và điều này cũng do vị Nam khôi khoa Kỹ thuật ấy, người đã giúp tôi vượt qua tất cả những điều không thể của bản thân...

Đã hai năm trôi qua rồi kể từ khi chúng tôi chính thức bắt đầu mối quan hệ lãng mạn này... 

Cho tới lúc tất cả những thứ tốt đẹp buộc phải kết thúc một khi thế giới đi ngược lại với con đường bạn chọn.

Dù bạn có chiến đấu mạnh nẽ, anh dũng tới cỡ nào, khi thời gian ấy tới cũng là lúc bạn buộc phải bỏ cuộc và để cho tất cả mọi thứ trôi đi theo cách mà cuộc đời muốn bạn phải như vậy. Để chịu đựng sống với một con tim đầy vết thương, bởi vì đó là cách tốt nhất trước khi những vết thương ấy đâm sâu hơn có thể gây hại hơn tới các vết thương khác nữa...

May mắn rằng, tôi có một người bạn trai biết đồng cảm, luôn khoan dung, không bao giờ nản lòng và vô cùng dễ thương, một người chưa bao giờ bỏ rơi tôi dù lịch làm việc quá nặng nhọc, chịu đựng được cách cư xử khôn lỏi của tôi, có thể đoán trước được tâm trạng khó ở của tôi trong những ngày mà mấy thằng quần bạn tôi gọi là 'ngày đèn đỏ', và cùng với tính cách thích gây rắc rối cho người khác nữa. Nó chấp nhận mọi thứ mà không phàn nàn dù chỉ một chút, trừ những lúc tôi không nghiêm túc trong chuyện giường chiếu. Dù vậy, nó vẫn khiến cho tôi yêu nó vào mọi lúc.

Hehe... Tôi đã nói giỡn chơi về việc 'mọi thứ tốt đẹp buộc phải kết thúc' đó. Ừm, thật lòng mà nói, đâu phải mọi thứ lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ đâu. Chúng tôi cũng như những cặp đôi bình thường khác, cũng sẽ trải qua cả một chuỗi series dài của những cuộc cãi vã và cả những hiểu lầm không đáng có, đặc biệt là mấy ngày tồi tệ nhất trong tháng đó. Tôi sẽ ném hết tất cả sự bực tức đó ra và cả nỗi phẫn nộ lên người nó, bắt nó chịu đựng hết.

[Hoàn] [ForthBeam] NAM KHÔI KHOA KỸ THUẬT & TÊN BÁC SĨ MAN RỢ (Transfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ