10.TẬP TRUNG LÀM NHIỆM VỤ

2.7K 69 0
                                    

PHẦN 2~~~ HIỆN TẠI: Gồm các sự việc có trong bản gốc của tác giả Chiffon-Cake.

Lời kể của Forth.

Năm học đầu tiên làm sinh viên khoa Kỹ thuật đã trôi qua nhanh chóng. Tôi thực sự thắc mắc rốt cuộc tôi đã làm gì trong những ngày đó tới nỗi không còn biết khái niệm ngày tháng là gì nữa cả. Tới khi nhận ra, chúng tôi đã bắt đầu đến với năm hai rồi.

Chúng. Tôi. Không. Còn. Là. Sinh. Viên. Năm. Nhất. Nữa!!!

Haha!! Chúng tôi có nên ăn mừng vì bây giờ đã là một phần của đội huấn luyện chứ không phải là những miếng thịt tươi ngon chờ các đàn anh cấu xé??

Thật tuyết vời khi nghe người khác gọi anh, mặc dù tôi vẫn còn những đàn anh/ đàn chị khóa trên nữa. Những đứa trẻ năm nhất đó trông như những chú cún con luôn nhìn chúng tôi bằng đôi mắt ướt đầy sợ hãi.

Chúng tôi có từng như thế à?? Có lẽ.

Chúng tôi chắc chắn sẽ tham gia góp sức cùng với các đàn anh đàn chị khóa trên cùng dạy dỗ bọn trẻ. Nhưng, đương nhiên, chỉ đùa thôi!! Chúng tôi hứa sẽ không lạm dụng quyền hạn đâu. Chúng tôi chỉ đang cố dọa sợ mấy em một chút để giúp các em ấy đi vào kỉ luật nhanh thôi.

"Chào buổi sáng, năm nhất. Tôi là Tae. Tôi sẽ chịu trách nhiệm với các cô các cậu kể từ bây giờ!!"

Các bạn hẳn đang thắc mắc tại sao lại có một người khác đang giới thiệu bản thân với vai trò đàn anh giáo dục khi lúc trước tôi có nói anh Kong, đàn anh giáo dục của năm trước đã chọn tôi là người tiếp nối đúng không?? Tôi đã là một phần của đội huấn luyện, tuy nhiên, tôi sẽ là đàn anh giáo dục ở năm ba. Anh Tae được chọn bởi đàn anh của anh Kong. Đó là cách mọi thứ diễn ra.

Từ ngày này qua ngày khác, chúng tôi thể hiện quyền lực của mình ra mỗi khi những sinh viên đó không nghe lời anh Tae. Chúng tôi quát mắng và nhìn chằm chằm theo dõi các em năm nhất để ngăn cản những hành động tồi tệ của mấy em ấy. Tôi không thể ngừng so sánh vì có lẽ, chúng tôi vào năm ngoái cũng giống các em ấy vậy. Các đàn anh cũng đã quát mắng chúng tôi như thế. Khi chúng tôi cúi gằm đầu ngồi dưới chân các anh, chúng tôi cũng ghét những thứ mà các anh ấy đang làm với chúng tôi vậy... Tuy nhiên, bây giờ là trong hoàn cảnh khác rồi, tôi thấy mình như đang vặn cổ những đứa nhóc hỗn xược này. Mấy đứa chúng nó đang ngang nhiên thể hiện ra là chúng nó không quan tâm tới buổi họp cổ động này đây.

"Cậu!!! Sao cậu lại sử dụng điện thoại!!? Cậu không có chút tôn trọng nào với đàn anh của cậu hay sao??" Anh Tae hét vang cả phòng luôn.

Nếu như tên nhóc này mà không dừng lại, chúng tôi sẽ gặp rắc rối ngay trong ngày đầu tiên luôn đó. Vì anh Tae nổi tiếng là một người cực kì nóng tính.

"Đứng dậy và đưa điện thoại đây!!" Cậu nhóc kia không làm theo "Tôi nói cậu đứng dậy và đưa điện thoại đây!!!"

Anh Tae sắp bùng nổ rồi đó. Những người bạn trong ban huấn luyện nhìn nhau như thể họ biết, cũng như tôi biết thôi, chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Nếu như nó xảy ra, vậy thì sẽ biến thành thảm họa luôn. Cho nên, chúng tôi phải hành động trước đã.

[Hoàn] [ForthBeam] NAM KHÔI KHOA KỸ THUẬT & TÊN BÁC SĨ MAN RỢ (Transfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ